Thứ Ba, Tháng Một 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Admicro Highlight

Bộ ba giải pháp content marketing từ Admicro

Bởi Lương Hạnh
18/02/2022
trong Admicro Highlight
0

Theo nghiên cứu của Content Marketing Institue, có tới 67% doanh nghiệp đang chuyển hướng đầu tư ngân sách cho content marketing. Tuy nhiên có tới 52% doanh nghiệp chưa có thông điệp và mục tiêu tiếp thị rõ ràng, chưa biết cách xây dựng nội dung hay, thiếu kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing và không có mạng lưới website rộng rãi để phân phối thông tin kiến tạo. Sự ra đời của giải pháp content marketing từ Admicro chính là để giải quyết những khó khăn trên cho doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về giải pháp của chúng tôi.

Mục lục: Ẩn
1 Các gói giải pháp content marketing của Admicro
2 Editoral content
3 Social media
4 Tài trợ nội dung
5 Kết luận

Các gói giải pháp content marketing của Admicro

Các gói giải pháp content marketing của Admicro cung cấp nhằm mục đích thuyết phục công chúng mục tiêu thành khách hàng trung thành của thương hiệu, bao gồm:

  • Editorial content
  • Social media
  • Tài trợ nội dung

Bên cạnh đó, Admicro kết hợp các giải pháp liên quan nhằm tăng hiệu quả cho content marketing như PR, quản lý fanpage, viral clip,…

Editoral content

Editoral content là các nội dung thu hút khách hàng bằng ngôn ngữ biên tập báo chí, thông tin giá trị dưới lăng kính thấu hiểu tâm lý độc giả, không quảng cáo đơn thuần. Trên hệ thống mạng lưới các báo điện tử của Admicro, Editorial Content biểu hiện dưới dạng chuỗi bài báo với các định dạng như bài viết, infographic, comic, quiz, Emagazine,video,… được xây dựng theo chủ đề nhất quán, tự nhiên nhưng vẫn truyền tải thông điệp của thương hiệu.

>>> Viết content sáng tạo

Mục đích của gói Editoral content:

  • Định hướng (educate) thị trường, độc giả
  • Truyền thông sản phẩm, sự kiện hay hình ảnh doanh nghiệp tới công chúng
  • Tạo tương tác giữa người đọc và nhãn hàng
  • Tăng hiệu quả SEO với các từ khóa liên quan đến thương hiệu trên môi trường số
  • Có khả năng thu nhận và lắng nghe ý kiến, phản hồi từ người tiêu dùng

Editoral content phù hợp với các doanh nghiệp có ngân sách marketing vừa phải với nhu cầu bao phủ được tập khách hàng mục tiêu liên quan tới thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng đối với nhóm khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.

Chiến dịch editorial content mà Admicro đã thực hiện:

Sự kiện Samsung ra mắt J7 Prime hồi tháng 1/2017

 

 

Xem thêm bài viết về giải pháp content marketing:

  • Các giải pháp marketing bất động sản từ Admicro
  • Các dạng visual content thông dụng trong content marketing
  • [Infographic] Làm viral content chỉ với 3 bước đơn giản

 

Social media

Admicro là agency đầu tiên của miền Bắc đạt Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội do Younet Media công bố. Giải pháp social media của Admicro đem đến cho nhãn hàng những chiến dịch sáng tạo, viral marketing nhằm tăng tương tác với độc giả và tăng nhận diện thương hiệu. Giải pháp social media còn hỗ trợ cho các sự kiện truyền thông quan trọng của doanh nghiệp, phù hợp với các nhãn hàng đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường, muốn củng cố hay định vị lại thương hiệu.

Trọn gói PR truyền thông trên mạng xã hội, gồm 5 gói chính:

  • Visual content
  • Social seeding
  • Livestream
  • Xây dựng và quản trị fanpage
  • Fanpage báo chí

Đội ngũ của Admicro khả năng sản xuất lớn, nội dung sáng tạo, nhạy bén để bắt trend cho các nhãn, đồng thời sở hữu hệ thống fanpage báo chí rộng rãi sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho các chiến dịch Viral Marketing của nhãn hàng, cùng thương hiệu báo uy tín trên mạng xã hội.

Chiến dịch social media đã thực hiện:

 

CHỈ CẦN BẠN NÓI RA, đâu đó sẽ có người sẵn sàng lắng nghe bạn…Cả thế giới có hơn 7 tỉ ngườiMỗi ngày chúng ta giao tiếp trung bình khoảng 7000 từGửi đi hơn 700 tin nhắnHơn 700.000 suy nghĩ vụt qua trong đầu.Bạn đã từng thực sự lắng nghe hay muốn được lắng nghe chưa? Đôi khi chỉ cần nói ra dù chỉ một tiếng nói nhỏ nhất, thì đâu đó ngoài kia, có người sẵn sàng lắng nghe bạn.Vì con người luôn cần được chia sẻ & lắng nghe! Xem video rõ nét tại: http://bit.ly/1PkFG7e—————————-#toilangnghehttp://toilangnghe.kenh14.vn/Một món quà cảm xúc!

Posted by Tôi lắng nghe on Tuesday, 22 December 2015

 

Tài trợ nội dung

Gói tài trợ nội dung hay còn gọi là Content Partnership là sự đồng hành, hợp tác về mặt nội dung giữa Doanh nghiệp và Trang tin điện tử uy tín, nhằm xuất bản các bài viết bổ ích xoay quanh các chủ đề hấp dẫn, qua đó thu hút sự quan tâm của công chúng mục tiêu.

Các gói tài trợ nội dung bao gồm:

Tài trợ chuyên mục, sự kiện: Với hình thức này, hình ảnh doanh nghiệp sẽ được lan tỏa trên báo điện tử uy tín trên 1 chuyên mục phù hợp với báo đó. Từ đó có thể giúp công ty nâng tầm thương hiệu và đến gần hơn với độc giả mục tiêu.

Tài trợ giao lưu trực tiếp: Đây là hình thức thảo luận trực tuyến giữa doanh nghiệp, chuyên gia, người nổi tiếng,… nhằm trả lời các thắc mắc của độc giả theo một chủ đề như hội nhập quốc tế, an toàn thực phẩm, sống khỏe, doanh nhân toàn cầu,…

 

Lợi ích của doanh nghiệp:

  • Nâng tầm uy tín và khẳng định vị thế chuyên gia
  • Định hướng thị trường, đưa thông tin hữu ích của sản phẩm tới gần hơn khách hàng mục tiêu
  • Tương tác sâu hơn với khách hàng, tạo sự gắn kết, tin yêu với thương hiệu
  • Khéo léo thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ thúc đẩy doanh số bán hàng

 

Bên cạnh những ưu điểm trên, hình thức tài trợ này có chi phí khá cao, chiếm một phần không nhỏ trong ngân sách marketing của doanh nghiệp.

 

Kết luận

Admicro thấu hiểu nền tảng, nhu cầu và xu hướng của độc giả để từ đó sáng tạo ra “dòng chảy nội dung” bắt nhịp cùng những câu chuyện của độc giả, đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chinh phục khách hàng, truyền tải thông điệp của nhãn hàng tới độc giả theo cách nhìn của họ và thuyết phục họ trợ thành khách hàng. Không những thế, giải pháp Content Marketing của Admicro còn đồng hành cùng các nhãn hàng trong việc triển khai các chiến lược truyền thông tổng thể từ việc tìm hiểu thông tin thị trường, nắm bắt insight khách hàng, đến đưa ra giải pháp, kế hoạch truyền thông và báo cáo, đánh giá hiệu quả chiến dịch.

Hà Nguyễn – MarketingAI

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ PR của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: content marketing
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Live shopping: phương thức tạo doanh thu tỷ đô năm 2023

Live shopping: phương thức tạo doanh thu tỷ đô năm 2023

1 tháng ago
Xu hướng thực tế tăng cường hàng đầu năm 2023

Xu hướng thực tế tăng cường hàng đầu năm 2023: Tầm nhìn 60 tỷ USD & 1,4 tỷ người dùng

1 tháng ago

Là Nhà tập 1: Đánh thẳng vào USP khách hàng, biến ngôi nhà trong ước mơ thành sự thật

2 tháng ago

Là Nhà – Làn gió mới cho show truyền hình thực tế về kiến trúc

2 tháng ago

Đi trước đón đầu “hot topics” được quan tâm nhiều nhất trong mùa Tết 2023

2 tháng ago

5 phương thức truyền thông trọng điểm cho Tết 2023 bùng nổ

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới?

31/01/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

31/01/2023

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

31/01/2023

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

31/01/2023

03 thủ thuật giúp quảng cáo trên Reels tiếp cận hàng triệu người dùng 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.