Chiến lược content marketing cho các sàn bất động sản

21 Thg 09

Quá trình làm content marketing đòi hỏi phải lựa chọn và cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng để xây dựng lòng tin. Điều ngạc nhiên là những mô tả và thực hành content marketing cũng có thể được áp dụng cho các công việc của một đại lý bất động sản.

Content marketing là một quá trình gồm nhiều bước, trong đó các doanh nghiệp lựa chọn và công bố thông tin hữu ích giúp khách hàng làm rõ triển vọng của họ nhằm mục đích hướng người tiêu dùng về sản phẩm, tạo ra nhu cầu mua hàng trong tương lai. Sự tương tác với người đọc sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn từ đó có thể tăng chất dẫn cho việc bán hàng. Bất động sản là một phương tiện truyền thông (nội dung) công nghiệp giàu có sử dụng hình ảnh, video, các tour du lịch ảo và bài viết. Bạn có thể thay đổi tất cả các loại nội dung để giáo dục và giải trí cho khán giả của bạn, và tạo ra một dòng chảy ổn định của khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành.

Chiến lược content bất động sản hiệu quả

Lập kế hoạch chiến lược Content Marketing cho các sàn bất động sản

Content marketing thành công đòi hỏi phải lập kế hoạch chiến lược. Điều này có nghĩa rằng các đại lý bất động sản phải có kế hoạch gì để nói, cũng như làm thế nào và ở đâu để nói nó. Điều này liên quan đến việc hiểu biết tính cách của bạn người mua (người bạn đang bán cho), và các kênh mà họ đang đạt tốt nhất (Internet so với bản in). Hai kênh nội dung tiếp thị Internet dựa trên căn bản sẽ giúp bạn thị trường kinh doanh của bạn là phương tiện truyền thông xã hội và blog.

Tại sao chọn truyền thông xã hội?

Giáo dục và thu nhập là hai phẩm chất mà là thuận lợi cho khách hàng bất động sản phải có, và cả hai nhóm có sẵn trong sự phong phú trên phương tiện truyền thông xã hội. Theo Pew Internet: nghiên cứu mạng xã hội, 71 phần trăm của tất cả người dùng mạng xã hội làm cho ít nhất $ 75,000 mỗi năm, và 72 phần trăm có một bằng đại học ít nhất. người sử dụng mạng xã hội cũng có nhiều khả năng là đô thị và ngoại ô hơn nông thôn. Các thống kê này là tin tốt cho các đại lý bất động sản! Vì vậy, làm phương tiện truyền thông xã hội là một phần của chiến lược nội dung bất động sản của bạn là một ý tưởng tốt.
lập kế hoạch chiến lược content marketing bất động sản

Không phải tất cả các trang web truyền thông xã hội được tạo ra bằng nhau. Một nghiên cứu Pew, "Các Nhân khẩu học của người sử dụng truyền thông xã hội (2012)," thấy rằng Facebook có thị phần lớn (67 phần trăm) sự tham gia của người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Twitter tham gia 16 phần trăm, tiếp theo Pinterest (15 phần trăm), Instagram (13 phần trăm) và Tumblr (sáu trăm). Mỗi kênh có sự pha trộn về nhân khẩu học của riêng mình sẽ giúp bạn phân tích và quyết định kênh nội dung là tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Viết blog

Viết blog là một nền tảng tuyệt vời để chia sẻ vào chiều sâu, thông tin giá trị. Nó cũng là một cách đáng tin cậy để thành lập công ty của bạn như là một tiếng nói có thẩm quyền trong thị trường bất động sản của bạn. Blogs giúp để xây dựng các mối quan hệ đó sẽ giúp bạn tạo ra các dẫn đặc biệt là khi bạn kết hợp văn bản hấp dẫn với các cuộc gọi cụ thể để hành động và các hình thức giúp bạn thu thập thông tin, chẳng hạn như địa chỉ email và số điện thoại. thông tin khách hàng thu thập được trên blog của bạn là chuyển nhượng cho những nỗ lực tiếp thị in ấn của bạn.

Ý tưởng truyền thông xã hội 

Phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để có được vụ nổ ngắn của thông tin hữu ích cho khán giả của bạn. Hãy hỏi những câu hỏi mở để tìm ra những gì mà những người theo bạn quan tâm nhất. Hãy thử nhà đăng trong tuần, nhà ở cao cấp, nhà người nổi tiếng, các sự kiện và tin tức địa phương. Tự khuyến mãi sẽ không phục vụ bạn tốt, nhưng giáo dục và giải trí sẽ. Tối đa hóa Hoạt động blog của bạn

Ngoài đăng thường xuyên, có phương tiện truyền thông xã hội và truy cập thuê bao trên blog của bạn, đây là một số lời khuyên bổ sung cho blog thành công:

Xác định các điểm đau của khách hàng và viết blog về các giải pháp

Hãy thử là một blogger của khách trên các trang web bất động sản trong nước và quốc tế như Zillowblog.com và Realestateonline.com.

Giữ cho đến nay với các blog bất động sản hàng đầu. Theo YouRealty.com, những năm blog bất động sản hàng đầu là: Zillowblog, Inman, Redfin, Trulia, và Realtor.com. Realtor.com cho phép bạn đăng ký không gian blog miễn phí trên trang web của mình.

Tài nguyên bổ sung

Blog thành công đòi hỏi bạn có kế hoạch nội dung của bạn. Một biên tập nội dung plug-in Wordpress sẽ giúp bạn tổ chức các bài viết blog của bạn.

Brian Clark, người sáng lập của Copyblogger - một trong những trang web content marketing cũng được kính trọng nhất - người bắt đầu sự nghiệp của mình như là chủ sở hữu của một công ty môi giới bất động sản thành công, đã đưa ra AgentPress Thư viện, trong đó có các nghiên cứu trường hợp miễn phí, báo cáo và nội dung khác giúp các đại lý bất động sản thành công. Đăng ký là miễn phí.

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.