Thứ Năm, Tháng Sáu 30, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chiến dịch Palau Pledge hướng con người tới sự tích cực với những vấn đề toàn cầu

Bởi Khánh Khiêm
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:6 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sáng tạo là nguồn gốc của những sự thay đổi tích cực. Chiến dịch Cam kết bảo vệ môi trường Palau Pledge đã chứng minh sự thật đó bằng việc chỉ ra cho thế giới một hướng đi đúng đắn về một tương lai bền vững hơn. Cùng tìm hiểu chiến dịch Cam kết bảo vệ môi trường Palau Pledge đã đứng đầu bảng xếp hạng WARC Creative 100 qua bài viết dưới đây. 

Chiến dịch Palau Pledge hướng con người tới sự tích cực với những vấn đề toàn cầu

Laura Clarke, đồng sáng lập dự án Palau Legacy, cho rằng sáng tạo là nguồn gốc của những thay đổi tích cực. Mặc dù nghe có vẻ sáo rỗng khi nói các ý tưởng có thể thay đổi thế giới, nhưng chúng thực sự có khả năng làm điều đó. Thay đổi hành vi của một nhóm đối tượng nào đó là công việc căn bản của ngành Marketing, vậy nên chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể áp dụng những nguyên tắc tương tự trước giờ, nhưng ở dự án này, chúng tôi hướng đối tượng đến việc bảo tồn di sản. Chiến dịch Palau Pledge là một ví dụ điển hình.

(Nguồn: Host/Havas)

>>> Xem thêm: Cùng điểm qua những chiến dịch truyền thông đình đám nhất quý I năm 2019

Chiến dịch Palau Pledge hướng tới việc thúc đẩy ngành du lịch bền vững nhờ câu chuyện có những yếu tố bất ngờ như một bộ phim nhẹ nhàng tình cảm. Câu chuyện kể về những cư dân đảo quốc Palau bỗng phải chào đón một sinh vật “lạ” đến đây một cách bất ngờ. Bằng cách yêu cầu người tham gia ký vào một bản cam kết bảo vệ môi trường, chiến dịch thôi thúc khách tham quan du lịch hành động một cách có ý thức để kiến tạo môi trường du lịch tích cực tại đây.

Dự án Palau Legacy ban đầu được thành lập bởi bà Nicolle Fagan, bà Jennifer Koskelin Gibbons, bà Nanae Singeo và tôi để bảo vệ môi trường và văn hóa cổ đại hiện đang bị tàn phá tại Palau. Đội ngũ sáng tạo đã tìm ra một kênh truyền thông hoàn toàn mới: tem hộ chiếu chính thức của Palau. Đây là giải pháp mới lạ có khả năng tiếp cận từng du khách đến Palau theo một cách đầy ý nghĩa. Giải pháp này – yêu cầu khách tham quan ký một cam kết bằng văn bản chính thức – giúp chúng tôi truyền đạt được tầm quan trọng của thông điệp chiến dịch thông qua một phương tiện hoàn toàn mới. Đồng thời, giải pháp cũng thể hiện tính trang trọng để mọi người thực sự chậm lại và suy nghĩ trước khi họ hành động. Điều này sẽ khiến họ thay đổi hành vi của mình.

Cuốn hộ chiếu đặc biệt nằm trong chiến dịch Palau Pledge, chứa đựng những cam kết về việc bảo vệ môi trường dành cho quốc đảo Palau.

“Điều chúng tôi học được trong quá trình thực hiện dự án Palau là thế giới đang rất cần những giải pháp sáng tạo để giải quyết những vấn đề to lớn mà hành tinh chúng ta đang phải đối mặt. Dự án này cũng cho chúng tôi thấy khả năng to lớn của ngành công nghiệp sáng tạo khi khai thác được các nguồn lực sáng tạo và kinh tế để đưa ra các giải pháp như vậy.”

Đó là lý do tại sao các giải thưởng như The Sustainable Development Goals Lions của Liên Hợp Quốc rất quan trọng, vì họ khuyến khích, thúc đẩy và vinh danh những chiến dịch sáng tạo hướng đến xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Điều đó cũng chỉ ra thế giới cần một nguồn lực lớn chưa được khai thác như ngành sáng tạo.

Hầu hết mọi người đều thừa nhận họ cảm thấy choáng ngợp khi nghĩ về một vấn đề mang tính toàn cầu như biến đổi khí hậu. Họ nghĩ rằng bản thân không có khả năng thay đổi điều gì, hoặc đó là trách nhiệm của chính phủ và các tổ chức lớn. Họ tin rằng nỗ lực xuất phát từ cá nhân sẽ không tạo ra một tác động nào. Nhưng bằng cách khai thác khả năng sáng tạo, chúng ta có thể tạo ra những công cụ và giải pháp mà từng cá nhân có thể áp dụng và từ đó tạo nên sự khác biệt. Bằng cách sử dụng các kênh có sẵn, với tư cách là các marketer, chúng tôi có thể giúp họ hiểu cách sử dụng công cụ mới này để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hơn bất kì ngành nào khác, ngành công nghiệp của chúng ta có thể trao quyền cho mọi người để hành động theo cách của họ trong việc bảo vệ hành tinh này. Nhiều hành động riêng lẻ sẽ tạo nên sự thay đổi đáng kể và tiếp tục truyền thông về sự thay đổi này đến với mọi người qua những cách thực tế và cụ thể, sẽ truyền cảm hứng được cho nhiều người thay đổi hành vi hơn. Đó là cách mà thay đổi thực sự xảy ra.

Kết

Hơn bất kì ngành nào khác, ngành công nghiệp sáng tạo có thể trao quyền cho mọi người hành động một cách văn minh và bền vững hơn trong việc bảo vệ Trái đất này.

Theo Brands Vietnam

4.3/5 - (11 bình chọn)
Bài trước

Sale Admin là gì? Nhiệm vụ của vị trí Sale Admin trong doanh nghiệp

Bài tiếp theo

Điểm qua những chiến dịch chiến thắng tại lễ trao giải Influencer Marketing Awards 2019

Tin liên quan

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”
Tin Tức Marketing

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022

Theo The Verge, ngày 21/6 vừa qua, Meta đã quyết định ban hành chính sách bằng văn bản mới nhằm...

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry
Tin Tức Marketing

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của...

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022
Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

03/06/2022
TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

24/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789