Chiến dịch âm nhạc #RewriteHerLife: Hành trình tôn vinh phụ nữ

29 Thg 12

Với sự hợp tác của các hãng âm nhạc và nghệ sĩ nổi tiếng, chiến dịch #RewriteHerLife đã truyền cảm hứng và giúp những người phụ nữ trở nên tích cực và tự tin hơn.

Âm nhạc có sức mạnh thay đổi thế giới, dù tốt hơn hay xấu đi. Ở Thái Lan, có hàng trăm bài hát có ca từ rập khuôn và tiêu cực về phụ nữ - một số do thể loại và một số do sự thiếu hiểu biết hoặc do hiểu sai. Và vô tình những bài hát lại tạo ra những định kiến tiêu cực, tác động mạnh mẽ lên xã hội.

Thấu hiểu điều này, thương hiệu bảo hiểm hàng đầu Prudential Thái Lan đã lên ý tưởng và triển khai chiến dịch mới mang tên #RewriteHerLife nhằm mang lại những thay đổi cần thiết. Chiến dịch sẽ truyền cảm hứng cho tất cả phụ nữ có thể tự kiểm soát và viết lại cuộc đời của chính họ. Họ đã chọn một đối tác sáng tạo chủ yếu do phụ nữ lãnh đạo, VaynerMedia Thái Lan, để đưa nó vào cuộc sống.

Chiến dịch âm nhạc #RewriteHerLife

Robin Spencer, Giám đốc điều hành Prudential Thái Lan cho biết: “Prudential Thái Lan tin tưởng vào sức mạnh của phụ nữ. Ở Đông Nam Á, 80% việc mua sắm trong nhà do phụ nữ quản lý. Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ và trao quyền cho phụ nữ Thái Lan để có thể tận dụng tối đa cuộc sống thông qua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sự giàu có phù hợp với nhu cầu của phụ nữ trong mọi giai đoạn của cuộc sống. Prudential Thái Lan cam kết trở thành người bạn đời tốt nhất cho mọi phụ nữ ” 

Trong #RewriteHerLife, Prudential Thái Lan đã hợp tác với nhiều hãng âm nhạc và nghệ sĩ khác nhau để cùng lan toả chiến dịch. Ba bài hát nổi tiếng được chọn, bao gồm “Drip Queen”, “Kon Mee Sa Nae”“Pak Kon”.

“Khon Mee Saneh” đảo ngược niềm tin tiêu cực về hình ảnh cơ thể của phụ nữ.

https://youtu.be/6HJc1WgHrh4

“Pak Gon” xóa bỏ sự tiêu cực đối với sự lựa chọn lối sống của phụ nữ.

https://youtu.be/zSSJQdh9p7Q

"Drip Queen" lật ngược những giả định rằng phụ nữ không độc lập về tài chính.

https://youtu.be/1pDfIptc6MA

Những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng đã tham gia chiến dịch bằng cách viết lại lời bài hát bằng lời của họ và chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng của riêng họ về phụ nữ. Hàng triệu lượt xem, yêu thích và chia sẻ từ người dùng đã chứng minh cho sự thành công rực rỡ của chiến dịch #RewriteHerLife. Chiến dịch lần này còn nhằm mục đích khơi dậy nhiều cuộc trò chuyện hơn và thúc đẩy phong trào trao quyền cho phụ nữ trong xã hội tại Thái Lan. Quan trọng hơn, nó nhằm mục đích khuyến khích phụ nữ Thái Lan suy nghĩ lại về việc tự chăm sóc sức khỏe và sự giàu có - theo cách riêng của họ.

Thúc đẩy thành công tương tự, ''Rewrite Her Life'' đã kêu gọi công chúng viết lại lời của các bài hát khác để cùng thảo luận về các vấn đề xã hội, đặt phụ nữ vào tâm điểm chú ý và trên hết, đưa họ vào câu chuyện của chính họ . 

“Chúng tôi muốn giúp những phụ nữ ở Thái Lan cảm thấy tự tin hơn và cảm thấy rằng họ không phải bị người khác viết nên câu chuyện của mình. Chúng tôi muốn họ kiểm soát và cảm thấy được trao quyền để sống cuộc sống của họ theo cách họ muốn.”

“Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với Prudential Thái Lan để góp phần tạo ra một phong trào thực sự góp phần thay đổi thực sự xã hội của chúng ta, làm cho cuộc sống của phụ nữ Thái Lan tốt đẹp hơn. Không chỉ Prudential Thái Lan có những dịch vụ tuyệt vời dành cho phụ nữ, mà họ còn tin tưởng vào việc thúc đẩy sự thay đổi xã hội lớn hơn.” Pitha Udomkanjananan, Trưởng bộ phận Sáng tạo, VaynerMedia Thái Lan cho biết thêm.

Với việc ra mắt chiến dịch mới nhằm trao quyền cho phụ nữ, chiến dịch Rewrite Her Life, Prudential Life Assurance Thái Lan đã sẵn sàng để mở ra nhiều sản phẩm và dịch vụ thay đổi trò chơi của mình được thiết kế để phản ánh vị trí của phụ nữ trong xã hội Thái Lan như một quyết định tài chính quan trọng. Hơn nữa, ngoài việc thúc đẩy nhận thức của phụ nữ Thái Lan và nâng cao vị thế của Prudential Thái Lan trong ý thức cộng đồng, ông Spencer mong muốn công ty trở thành số một trong trái tim và tâm trí của khách hàng và được coi là một tổ chức thực sự quan tâm.

Với cách tiếp cận táo bạo, chiến dịch âm nhạc #RewriteHerLife của Prudential Thái Lan đã phá vỡ những định kiến tiêu cực về phụ nữ và đồng thời khơi dậy sự tích cực trong hành trình tôn vinh phụ nữ.

Thanh Thanh - MarketingAI

Theo Adobomagazine

>>> Có thể bạn quan tâm: LHQ ra mắt biểu tượng “bodyright” chống lại bạo lực trực tuyến

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.