Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chiếc bình đựng không khí ô nhiễm ở Chiangmai khiến khách du lịch phải suy ngẫm

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Chuyện khó tin nhưng có thật khi bầu khí quyển được thu lại chỉ bé bằng một chiếc bình mang tên “Pollution Souvenir” đã được người dân Thái Lan chế tạo. Chiếc bình đựng không khí ô nhiễm được phát cho du khách tại Chiang Mai không chỉ là lời xin lỗi tới khách du lịch, mà còn là lời cầu cứu của người dân nơi đây về thực trang ô nhiễm không khí nặng nề. 

Mục lục: Ẩn
1 Chiếc bình đựng không khí ô nhiễm ở Chiang Mai khiến khách du lịch phải suy ngẫm
2 Kết

Chiếc bình đựng không khí ô nhiễm ở Chiang Mai khiến khách du lịch phải suy ngẫm

Thái Lan nổi tiếng là một điểm du lịch đắt khách, chỉ riêng ngành du lịch đã chiếm đến 20% trong tổng GDP của xứ sở chùa vàng, đặc biệt Chiang Mai là một điểm đến tuyệt vời mà bất cứ ai cũng nên ghé qua. Tuy nhiên, gần đây việc bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm không khí, đã khiến Chiang Mai – thành phố lớn thứ 2 tại Thái Lan trở thành thành phố ô nhiễm nhất trên thế giới. Và điều đó đã gây cản trở cho nhiều khách du lịch yêu thích Chiang Mai, cũng như gây áp lực lên ngành du lịch của địa phương nơi đây.

(Video: Pollution Souvenir)

>>> Xem thêm: 5 Xu hướng chi tiêu ngân sách quảng cáo ngành du lịch và khách sạn năm 2019

Các doanh nghiệp địa phương nhỏ ở trung tâm của khu du lịch Chiang Mai, đã cùng nhau tạo ra “Pollution Souvenir” trong hình dạng một chiếc lọ quà lưu niệm. Món quà đặc biệt này chứa đựng không khí với nồng độ bụi mịn PM2.5 được thu thập mỗi ngày, được xem như là lời xin lỗi và cũng là một lời kêu gọi giúp đỡ.

Mỗi du khách khi nhận được món quà lưu niệm này đều được yêu cầu hãy đăng nó lên mạng xã hội và lan tỏa lời hứa rằng họ sẽ quay lại Chiang Mai khi không khí ở đây trở nên trong lành hơn. Với nỗ lực này, J Walter Thompson Bangkok, agency thiết kế chiến dịch, hy vọng sẽ thúc đẩy nhiều hành động thiết thực giúp du khách Thái Lan lẫn quốc tế có được bầu không khí trong lành hơn.

Nói về việc ô nhiễm không khí đã gây ảnh hưởng đến các hoạt động phục vụ du lịch tại Chiang Mai, Nattawadee Yuentham, người sáng lập của Thunderbird Hostel cho biết: “Mọi chuyện đang dần trở nên tồi tệ hơn những năm trước. Từ nhà hàng, đến khách sạn và nhà nghỉ, đã có rất nhiều trường hợp bị hủy phòng. Và hầu hết khách du lịch đã thay đổi điểm đến du lịch khác thay vì đến Chiang Mai.”

Mỗi du khách khi nhận được món quà lưu niệm này đều được yêu cầu hãy đăng nó lên mạng xã hội và lan tỏa lời hứa rằng họ sẽ quay lại Chiang Mai khi không khí ở đây trở nên trong lành hơn (Ảnh: Ads of the world)

Chia sẻ về chiến dịch của “Pollution Souvenir”, Stated João Braga, giám đốc sáng tạo tại J Walter Thompson Bangkok, chia sẻ: “Khi bạn thấy trẻ em quen với việc đeo mặt nạ đến trường, bạn biết đã đến lúc để hành động. Kêu gọi sự chú ý từ du khách và nâng cao nhận thức quốc tế là con đường ngắn nhất để khuyến khích hành động ở một quốc gia nơi mà du lịch đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế. “Pollution Souvenir” chính là thông điệp SOS của chúng tôi trong một chiếc lọ.”

Kết

Với những nỗ lực này, J Walter Thompson Bangkok mong muốn sẽ thúc đẩy những hành động thiết thực hơn giúp du khách Thái Lan lẫn quốc tế có được bầu không khí trong lành hơn. Không chỉ là lời xin lỗi chân thành tới du khách, đây còn là một lời cầu cứu đáng để khách du lịch phải suy ngẫm.

Nguồn: Advertising Vietnam 

Đánh giá post
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

20 giờ ago
Netflix Bumble hen ho

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

2 ngày ago

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

5 ngày ago

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

7 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 tuần ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ của sản phẩm

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

07/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023

Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.