Thứ Sáu, Tháng Bảy 1, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chỉ một mình G-Dragon cũng khiến sản phẩm của Nike “cháy hàng” ở nhiều quốc gia

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong số những thần tượng thuộc thế hệ thứ 2 của K-pop thì G-Dragon là cái tên được đánh giá vẫn giữ được sức nóng giữa một rừng những tân binh mới nổi qua từng năm. Dù chỉ mới xuất ngũ được 1 tháng, nhưng thủ lĩnh nhóm Big Bang này ngay lập tức đã đạt được những thành tựu lớn trên thị trường khi một sản phẩm được chính ca sĩ độc lạ này thiết kế riêng cho Nike đã bán hết sạch tại hơn 40 quốc gia. Những thông tin này thực hư ra sao? và sản phẩm của anh chàng như thế nào mà có sức hút lớn đến như vậy? Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu.

G-Dragon tung ra siêu phẩm Air Force 1 Para Noise kết hợp với “gã khổng lồ” Nike

Không hổ danh là một trong những tên tuổi lớn của làng thời trang Street Style thế giới, Nike đã cho thấy mình có mối quan hệ tốt với người nổi tiếng thế nào. Hơn nữa, việc tận dụng sức nóng của tên tuổi có chỉ số truyền thông cao vào dịp này khi thông tin G-Dragon xuất ngũ tràn lan khắp các mặt báo đã cho thấy Nike nhanh chân đến nhường nào. Hơn nữa, G-Dragon không chỉ là một ca sĩ, nhà sáng tác đại tài của nền âm nhạc K-pop mà hơn nữa anh còn là một nhà kinh doanh cũng như thiết kế tài bà cho thương hiệu của mình. Việc đưa hình ảnh mang tính cá nhân của mình vào sản phẩm mới mang tên Para-Noise đem về hiệu ứng cho Nike cực lớn và trên các trang mạng xã hội chủ đề này luôn có độ phủ lớn trước thềm ra mắt.

(Nguồn: Naver)

G-Dragon đã công bố 3 phiên bản khác nhau của ”Para Noise”. Sản phẩm có dấu swoosh màu đỏ chỉ bán tại thị trường Hàn Quốc với số lượng giới hạn. Phiên bản có dấu swoosh trắng được phát hành toàn cầu. Hai phiên bản trên sẽ được mở bán vào ngày 23/11 với mức giá khoảng $200 (4,600,000 VNĐ) nhưng vẫn không đủ hàng để bán. Hiện tại giá chợ đen đã lên đến gần $1000 (24,000,000 VNĐ) so với giá gốc $200 (4,600,000 VNĐ) Bên cạnh đó, bản dấu swoosh vàng là đặc biệt nhất bởi chỉ sản xuất 88 đôi, không được bán và những người thân cận với G-Dragon mới có thể sở hữu.

(Nguồn: Zing.vn)

Ở Trung Quốc, giày Para-Noise đã bán hết với tốc độ không tưởng trong vòng 0,06 giây chưa kể lượng truy cập tìm kiếm về G-Dragon trở thành xu hướng trên Weibo (mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc) với hơn 150 triệu lượt đọc 0,06 giây khiến mọi người hoàn toàn sốc về mức độ phổ biến của trưởng nhóm Bigbang, dù biết nam idol được xem là một tượng đài, có tầm ảnh hưởng nhưng khó có thể tin được sức công phá của anh chàng.

Tại Hoa Kỳ và Canada, chỉ mất 5 phút để bán hết hàng, 10 phút ở Úc, 9 phút ở Ấn Độ và 2 phút ở Vương quốc Anh. Tổng cộng chỉ mất 30 phút để đôi giày được bán hết hoàn toàn trên toàn thế giới trong tổng số 44 quốc gia mà đôi giày phát hành. Thậm chí, tại các nước nhiều trang web mở bán còn bị đánh sập vì số lượng người truy cập quá lớn.

(Nguồn: Cnet)

Còn tại thị trường Việt Nam, với một quốc gia có lượng fan đông đảo của nhóm nhạc BigBang đặc biệt là với G-Dragon thì ngay lập tức, đôi Para-noise được bán với giá 5,8 triệu đồng và giá được nâng cao hơn nữa đến từ những nhà phân phối chợ đen. Mặc dù có giá cả khá cao, nhưng với sức hút rất lớn từ vị thủ lĩnh của nhóm nhạc Big Bang, thì quốc gia 97 triệu dân cũng là một trong số hơn 40 địa điểm “Sold out” khi vừa chính thức mở bán.

Tạm kết

Trước đó, có thông tin giá bán lại của Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise sẽ lên tới 17 triệu đồng, thậm chí 90 triệu đồng cho bản có dấu swoosh đỏ. Có thể thấy, việc sử dụng tên tuổi của một nhân vật đình đám hiện tại đã giúp Nike có về cho mình những thành công không tưởng trên mặt trận kinh doanh. Hơn nữa, G-Dragon cùng với thương hiệu của mình cũng được trở lại một cách hết sức không thể tốt hơn khi có màn hợp tác với 1 trong những tên tuổi lớn của thời trang thể thao thế giới.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Tổng hợp

Đánh giá post
Tags: nikePEACEMINUSONEThương hiệu Nike
Bài trước

Cocobay Đà Nẵng thất thủ, không thể giữ đúng lợi nhuận cam kết với khách hàng

Bài tiếp theo

25 loại font chữ thiết kế logo kinh điển các designer cần biết

Tin liên quan

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”
Tin Tức Marketing

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022

Theo The Verge, ngày 21/6 vừa qua, Meta đã quyết định ban hành chính sách bằng văn bản mới nhằm...

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry
Tin Tức Marketing

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của...

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022
Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

03/06/2022
TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

24/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789