Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chỉ một mình G-Dragon cũng khiến sản phẩm của Nike “cháy hàng” ở nhiều quốc gia

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Trong số những thần tượng thuộc thế hệ thứ 2 của K-pop thì G-Dragon là cái tên được đánh giá vẫn giữ được sức nóng giữa một rừng những tân binh mới nổi qua từng năm. Dù chỉ mới xuất ngũ được 1 tháng, nhưng thủ lĩnh nhóm Big Bang này ngay lập tức đã đạt được những thành tựu lớn trên thị trường khi một sản phẩm được chính ca sĩ độc lạ này thiết kế riêng cho Nike đã bán hết sạch tại hơn 40 quốc gia. Những thông tin này thực hư ra sao? và sản phẩm của anh chàng như thế nào mà có sức hút lớn đến như vậy? Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu.

G-Dragon tung ra siêu phẩm Air Force 1 Para Noise kết hợp với “gã khổng lồ” Nike

Không hổ danh là một trong những tên tuổi lớn của làng thời trang Street Style thế giới, Nike đã cho thấy mình có mối quan hệ tốt với người nổi tiếng thế nào. Hơn nữa, việc tận dụng sức nóng của tên tuổi có chỉ số truyền thông cao vào dịp này khi thông tin G-Dragon xuất ngũ tràn lan khắp các mặt báo đã cho thấy Nike nhanh chân đến nhường nào. Hơn nữa, G-Dragon không chỉ là một ca sĩ, nhà sáng tác đại tài của nền âm nhạc K-pop mà hơn nữa anh còn là một nhà kinh doanh cũng như thiết kế tài bà cho thương hiệu của mình. Việc đưa hình ảnh mang tính cá nhân của mình vào sản phẩm mới mang tên Para-Noise đem về hiệu ứng cho Nike cực lớn và trên các trang mạng xã hội chủ đề này luôn có độ phủ lớn trước thềm ra mắt.

(Nguồn: Naver)

G-Dragon đã công bố 3 phiên bản khác nhau của ”Para Noise”. Sản phẩm có dấu swoosh màu đỏ chỉ bán tại thị trường Hàn Quốc với số lượng giới hạn. Phiên bản có dấu swoosh trắng được phát hành toàn cầu. Hai phiên bản trên sẽ được mở bán vào ngày 23/11 với mức giá khoảng $200 (4,600,000 VNĐ) nhưng vẫn không đủ hàng để bán. Hiện tại giá chợ đen đã lên đến gần $1000 (24,000,000 VNĐ) so với giá gốc $200 (4,600,000 VNĐ) Bên cạnh đó, bản dấu swoosh vàng là đặc biệt nhất bởi chỉ sản xuất 88 đôi, không được bán và những người thân cận với G-Dragon mới có thể sở hữu.

(Nguồn: Zing.vn)

Ở Trung Quốc, giày Para-Noise đã bán hết với tốc độ không tưởng trong vòng 0,06 giây chưa kể lượng truy cập tìm kiếm về G-Dragon trở thành xu hướng trên Weibo (mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc) với hơn 150 triệu lượt đọc 0,06 giây khiến mọi người hoàn toàn sốc về mức độ phổ biến của trưởng nhóm Bigbang, dù biết nam idol được xem là một tượng đài, có tầm ảnh hưởng nhưng khó có thể tin được sức công phá của anh chàng.

Tại Hoa Kỳ và Canada, chỉ mất 5 phút để bán hết hàng, 10 phút ở Úc, 9 phút ở Ấn Độ và 2 phút ở Vương quốc Anh. Tổng cộng chỉ mất 30 phút để đôi giày được bán hết hoàn toàn trên toàn thế giới trong tổng số 44 quốc gia mà đôi giày phát hành. Thậm chí, tại các nước nhiều trang web mở bán còn bị đánh sập vì số lượng người truy cập quá lớn.

(Nguồn: Cnet)

Còn tại thị trường Việt Nam, với một quốc gia có lượng fan đông đảo của nhóm nhạc BigBang đặc biệt là với G-Dragon thì ngay lập tức, đôi Para-noise được bán với giá 5,8 triệu đồng và giá được nâng cao hơn nữa đến từ những nhà phân phối chợ đen. Mặc dù có giá cả khá cao, nhưng với sức hút rất lớn từ vị thủ lĩnh của nhóm nhạc Big Bang, thì quốc gia 97 triệu dân cũng là một trong số hơn 40 địa điểm “Sold out” khi vừa chính thức mở bán.

Tạm kết

Trước đó, có thông tin giá bán lại của Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise sẽ lên tới 17 triệu đồng, thậm chí 90 triệu đồng cho bản có dấu swoosh đỏ. Có thể thấy, việc sử dụng tên tuổi của một nhân vật đình đám hiện tại đã giúp Nike có về cho mình những thành công không tưởng trên mặt trận kinh doanh. Hơn nữa, G-Dragon cùng với thương hiệu của mình cũng được trở lại một cách hết sức không thể tốt hơn khi có màn hợp tác với 1 trong những tên tuổi lớn của thời trang thể thao thế giới.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Tổng hợp

Đánh giá post
Tags: nikePEACEMINUSONEThương hiệu Nike
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

12 giờ ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

2 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

2 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

2 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

3 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới

01/02/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.