Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chế độ thu nhập hậu hĩnh, bảo sao người ta “đổ xô” đi làm YouTuber nhiều đến thế!

Bởi Lương Hạnh
13/09/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Là một trong những trang mạng xã hội phổ biến được đông đảo người dùng sử dụng, với nhiều tiện năng và dễ dàng chia sẻ rộng rãi, không chỉ đơn thuần giúp những sản phẩm của giới nghệ sĩ tiếp cận rộng rãi tới cộng đồng mà qua cơ chế hoạt động của nền tảng này, bạn sẽ được trả tiền nếu có nhiều lượt xem. Cụ thể là YouTube trả tiền theo mỗi lượt view. Do đó, ngày càng nhiều hiện tượng YouTuber nổi lên, “thật thật ảo ảo” người người đưa nhau đi làm YouTube vì nó “hái ra tiền” tương xứng đấy các bạn ạ!

Mục lục: Ẩn
1 Đạt 100.000 lượt xem, YouTuber được trả bao nhiêu tiền?
2 Còn nếu đạt 1 triệu lượt xem trở lên thì sao
3 Các YouTuber nhận được bao nhiêu tiền nếu đạt 4 triệu lượt xem?

Đạt 100.000 lượt xem, YouTuber được trả bao nhiêu tiền?

Natalie Barbu là một influencer trên mạng xã hội. Cô cũng sở hữu kênh YouTube với hơn 230.000 lượt đăng ký. Mỗi tuần 2 lần, Barbu đăng những video về cuộc sống hàng ngày của mình.

Barbu tiết lộ mình đã kiếm được 27.000 USD từ Google AdSense trong 9 tháng qua. Toàn bộ kênh YouTube đã giúp cô thu về khoảng 50.000 USD. Có hơn 20 video trên kênh của Barbu đạt trên 100.000 lượt xem. Đoạn video mới nhất đạt 100.000 lượt xem chia sẻ về ngày chuyển trường của em gái giúp Barbu kiếm được 600 USD trong 3 tuần.

Trung bình, các video trên 100.000 lượt xem mang về cho Barbu từ 500 đến 1.000 USD tùy lượng quảng cáo chèn vào. Cách đây vài năm, video với 100.000 lượt xem giúp Barbu có 100 USD do chỉ chèn 1 quảng cáo. Tóm lại, càng nhiều quảng cáo chèn vào video, Barbu kiếm được càng nhiều tiền.

Xem thêm: Youtube trả tiền như thế nào? Tiết lộ cách kiếm tiền triệu view trên Youtube

Còn nếu đạt 1 triệu lượt xem trở lên thì sao

Shelby Church, một YouTuber với 1,3 triệu lượt đăng ký, cho biết các video trên 1 triệu lượt xem giúp cô thu về 2.000-5.000 USD.

 

Kênh của Church có 17 video đạt 1 triệu lượt xem trở lên. Đặc biệt, video có tên “This Is How Much YouTube Paid Me For My 1,000,000 Viewed Video (not clickbait) (Đây là số tiền YouTube trả cho video 1 triệu view của tôi) với 2,7 triệu lượt xem có doanh thu AdSense là 7.000 USD. Theo cô nàng cho biết, video có nhiều lượt xem từ Bắc Mỹ, Vương quốc Anh thường kiếm được nhiều tiền hơn do nhiều công ty mua quảng cáo từ các khu vực này. Nếu 80% lượt xem đến từ các khu vực khác, doanh thu kiếm được từ AdSense sẽ không nhiều.

Church thừa nhận có một video đạt hơn 2 triệu lượt xem, nhưng doanh thu kiếm được khá ít do đa phần người xem đến từ Ấn Độ.

Xem thêm : Vlog là gì?

Các YouTuber nhận được bao nhiêu tiền nếu đạt 4 triệu lượt xem?

Những video được up lên YouTube không chỉ nhằm mục đích mua vui giải trí mà hơn cả còn vì lợi nhuận “kiếm ra tiền”, và lượt xem đóng vai trò quan trọng quyết định số tiền kiếm được từ mỗi video. Như Church từng nhận 15.000 USD từ 1 video đạt 4,1 triệu lượt xem. Đây là số tiền lớn nhất mà cô từng nhận cho một video trong 9 năm hoạt động. Không chỉ các YouTuber thế giới đua nhau ra những sản phẩm chất lượng trên YouTube mà với người Việt, hiện tượng YouTuber cũng đang trở thành một làn sóng phát triển mạnh mẽ được mọi người quan tâm: Từ hiện tượng Linh Ka đến Bà Tân Vlog… đủ để thấy YouTube đã phủ sóng rộng đến nhường nào. Không chỉ nhằm mua vui mà số tiền YouTube trả thật “hậu hĩnh” đủ để người ta chăm lên video nhiều như thế. Thậm chí có những video với nội dung rất vô bổ, nhảm nhí nhưng vì kích thích được tâm lý tò mò của đám đông cùng hiệu ứng lan truyền nên rất dễ tạo thành hiện tượng mới trong giới trẻ nhờ YouTube.

Xem thêm: FapTV đạt nút Kim cương Youtube

Tạm kết

Không ai có thể phủ nhận chức năng giải trí mà YouTube mang lại cùng những tiện ích của nó với người dùng. Không chỉ nhằm mục đích tìm kiếm thông tin, giải trí dưới dạng những video vui nhộn, bắt mắt mà nơi đây còn mang về nguồn thu tốt với các YouTuber chân chính. Kiếm tiền từ YouTube không phải là quá khó nhưng để nội dung của bạn hấp dẫn và thu hút người xem nhờ những giá trị thực mới là điều quan trọng. Đừng vì vật chất và số tiền kiếm được nhờ lượt xem YouTube khủng mà sẵn sàng làm những trò nhảm nhí, câu view rẻ tiền.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo Kenh14

 

4/5 - (2 bình chọn)
Tags: YoutubeYouTube trả phí
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

5 giờ ago
Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

2 ngày ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

4 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

4 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

31/03/2023

Case Study: Thiên long xây dựng lại “đế chế” sau 40 năm – Tỏa tri thức, bừng khí chất

31/03/2023

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.