Thứ Năm, Tháng Bảy 7, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Chất lượng nội dung quảng cáo ảnh hưởng đến hành vi mua sắm B2B như thế nào

Bởi Lương Hạnh
23/08/2017
trong Digital marketing
Reading Time:3 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Dựa theo nghiên cứu từ Content Marketing Insititute  và SmartBrief, những người mua hàng tương lai của các sản phẩm và dịch vụ B2B (doanh nghiệp tới doanh nghiệp) thường thấy những nội dung quảng cáo sau hữu ích trong quá trình đưa ra quyết định mua hàng, khi nội dung chạm tới nhu cầu và điểm painpoint của họ. Nội dung quảng cáo đưa ra những thông tin chi tiết, rõ ràng và mang nhiều thông tin hơn là quảng cáo đơn thuần.

Báo cáo dựa trên số liệu khảo sát 1,200 nhà quản trị doanh nghiệp, những người đã đang tham gia vào việc đưa ra quyết định mua hàng cho doanh nghiệp của họ.

Nguyên nhân khiến quảng cáo Google Adwords của bạn chưa hiệu quả?

Khoảng 62% phản hồi họ tìm thấy những nội dung quảng cáo giá trị trong quá trình đánh giá khi nó nhắc đến những nhu cầu và chạm được vào mong muốn thầm kín của họ.

Hơn 57% tìm thấy nội dung quảng cáo hữu ích khi nội dung được đặc biệt hóa về sản phẩm/dịch vụ, và 43% nội dung giá trị khi cung cấp nhiều thông tin mang tính giáo dục hơn là quảng cáo đơn thuần.

Đa số đáp viên trả lời những lời gợi ý từ bạn bè và việc tìm kiếm là những nguồn nội dung quảng cáo mà ảnh hưởng nhiều nhất đến quyết định mua sắm của họ. Một vài yếu tố ảnh hưởng khác:

40% đáp viên trả lời rằng họ không thực sự quan tâm đến nguồn thông tin sản phẩm miễn là nó uy tín; 31% ưa thích nguồn thông tin khách quan; và 24% tin chọn thông tin được cung cấp từ nhà sản xuất

Toàn bộ thông tin được dựa trên khảo sát từ 1,200 nhà lãnh đạo doanh nghiệp trên 18 quốc gia, những người đã từng tham gia vào việc đưa ra quyết định mua hàng cho doanh nghiệp của mình.

Ngọc Anh

Nguồn: Marketingprofs

Đánh giá post
Tags: Contentcontent marketingQuảng cáo
Bài trước

4 cách tiếp thị Millennials hiệu quả

Bài tiếp theo

Thủ thuật tăng lượng tương tác email marketing

Tin liên quan

Tuyệt chiêu viết content mỹ phẩm “hạ gục” khách hàng
Content Marketing

Tuyệt chiêu viết content mỹ phẩm “hạ gục” khách hàng

04/07/2022

Ngành công nghiệp làm đẹp là một ngành có tốc độ tăng trưởng chóng mặt, nhiều ông lớn nhảy vào...

content pillar là gì
Content Marketing

Content Pillar: “Xương sống” của một chiến lược nội dung hiệu quả

04/07/2022

Content Pillar là một phần thiết yếu trong chiến lược nội dung của thương hiệu và phục vụ một mục...

marketing online là gì

Marketing online là gì? 8 hình thức marketing online phổ biến nhất hiện nay

28/06/2022
Content du lịch hiệu quả

Xu hướng viết Content du lịch hiệu quả trong năm 2022

23/06/2022
content bat dong san

Top 6 công thức viết content bất động sản chinh phục khách hàng

23/06/2022
Content Strategy là gì

Content Strategy là gì? Cách xây dựng chiến lược nội dung chuẩn 2022

21/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789