[Case Study] Trà sữa A đã làm điên đảo giới trẻ như thế nào?

10 Thg 10

Dù mới gia nhập cộng đồng trà sữa Việt Nam hơn 2 năm, nhưng A đã thể hiện được vị trí của mình trong thị trường trà sữa. Chỉ cần nhìn dòng người mỗi khi đi ngang qua A cũng đủ biết A hút giới trẻ thế nào. Chinh phục khách hàng khó tính ở 17 quốc gia như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Singapore... với 685 cửa hàng. A đã tạo được sự tin tưởng bởi sự cam kết về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và những hương vị độc đáo đã làm say lòng thực khách. trasua Tại A luôn có những nguyên liệu chất nhất, có Milkfoam không đâu có, hương vị đặc biệt, vương vấn người dùng. Nhưng để đạt được kết quả như hiện tại điều quan trọng là A đã có những chiến dịch truyển thông “rất đắt”, trên con đường chinh phục khách hàng ấy, A luôn có Admicro đồng hành cùng. Với gói giải pháp mà Admicro xây dựng, A được hỗ trợ vạch ra các mục tiêu chiến lược cụ thể cũng như được tư vấn công cụ để đạt được mục tiêu một cách hiệu quả nhất. Đi tượng truyn thông Dựa trên những đặc điểm cụ thể của tập khách hàng tiềm năng, chiến dịch truyền thông chương trình khuyến mại của A  hướng tới những những đối tượng sau:
  • Giới tính: Cả nam và nữ
  • Độ tuổi: Tập trung vào giới trẻ. Từ 17 đến 35 tuổi
  • Thu nhập: Đại trà, ai cũng có thể dùng dịch sản phẩm của A
  • Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Gây tò mò, to sc hút bng tuyến bài PR dày Mục tiêu chiến lược của A là thu hút sự chú ý của công chúng đối với thương hiệu của mình, tạo sự quan tâm tới nhiều khách hàng, thúc đẩy hành động mua hàng bằng tuyến bài PR dày. Để đạt được mục tiêu này, A tiến hành đăng bài PR trên những kênh có lượng view cao, trong đó có Kênh 14 Kênh 14 là nơi luôn được các bạn trẻ tìm đến để tìm kiếm thông tin, cập nhật xu hướng. Với lượt Visits là 105,934,968, Visitor : 24,516,191, PageViews: 536,148,352 , Time on site: 0:07:43 các thông điệp, xu hướng, thông tin...được Kênh 14 phát tán một cách nhanh chóng, rộng rãi, và target đến đúng đối tượng nhất.
STT Bài viết Dạng bài Kênh Vị trí hiển thị
1 Gây tò mò cho độc giả về thương hiệu. Qua đó khéo léo PR tên tuổi của A Bài viết Kênh 14 - Loại 4 trang chủ Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau: -  Top 1 tại mục Đời sống ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title). -Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục Xã hội
2 Tạo trend, lồng ghép tinh tế tên thương hiệu, PR khéo léo, tạo độ tin tưởng Bài viết Kênh 14 - Loại 4 trang chủ Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau: -  Top 1 tại mục XemĂn-Chơi ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title) - Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục đời sống.
3 Các bài viết về phản ứng tích cực của người dùng với trà sữa A Bài viết Kênh 14 Hiển thị ở những vị trí sau: -Top 1 tại vị trí trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo +title +video) -Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục đời sống
  Công cụ Viewplus được A sử dụng để duy trì bài viết trên các trang báo có cùng đối tượng độc giả trong 7 ngày với 2500 lượt đọc. Với Viewplus, A có thể chủ động lựa chọn để bài viết hiển thị tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình mà không phải chi trả thêm cho chi phí đăng bài PR. Kết qu đt được 8dcf5cc7-1cb5-4633-8341-99c8b88f07f2 Lượt View của mỗi bài đều đạt lượt view trên 10.000 đưa A trở thành một thương hiệu Trà sữa đặc biệt trong lòng các bạn trẻ, tạo nên các hot trend, từ đó giúp A tăng hàng trăm % lượng khách hàng.

Theo Huỳnh Mai - MarketingAI

Tên nhãn hàng đđược thay đổi

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.