Tại A luôn có những nguyên liệu chất nhất, có Milkfoam không đâu có, hương vị đặc biệt, vương vấn người dùng. Nhưng để đạt được kết quả như hiện tại điều quan trọng là A đã có những chiến dịch truyển thông “rất đắt”, trên con đường chinh phục khách hàng ấy, A luôn có Admicro đồng hành cùng.
Với gói giải pháp mà Admicro xây dựng, A được hỗ trợ vạch ra các mục tiêu chiến lược cụ thể cũng như được tư vấn công cụ để đạt được mục tiêu một cách hiệu quả nhất.
Đối tượng truyền thông
Dựa trên những đặc điểm cụ thể của tập khách hàng tiềm năng, chiến dịch truyền thông chương trình khuyến mại của A hướng tới những những đối tượng sau:
- Giới tính: Cả nam và nữ
- Độ tuổi: Tập trung vào giới trẻ. Từ 17 đến 35 tuổi
- Thu nhập: Đại trà, ai cũng có thể dùng dịch sản phẩm của A
- Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
| STT | Bài viết | Dạng bài | Kênh | Vị trí hiển thị |
| 1 | Gây tò mò cho độc giả về thương hiệu. Qua đó khéo léo PR tên tuổi của A | Bài viết | Kênh 14 - Loại 4 trang chủ | Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau: - Top 1 tại mục Đời sống ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title). -Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục Xã hội |
| 2 | Tạo trend, lồng ghép tinh tế tên thương hiệu, PR khéo léo, tạo độ tin tưởng | Bài viết | Kênh 14 - Loại 4 trang chủ | Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau: - Top 1 tại mục XemĂn-Chơi ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title) - Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục đời sống. |
| 3 | Các bài viết về phản ứng tích cực của người dùng với trà sữa A | Bài viết | Kênh 14 | Hiển thị ở những vị trí sau: -Top 1 tại vị trí trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo +title +video) -Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục đời sống |
Lượt View của mỗi bài đều đạt lượt view trên 10.000 đưa A trở thành một thương hiệu Trà sữa đặc biệt trong lòng các bạn trẻ, tạo nên các hot trend, từ đó giúp A tăng hàng trăm % lượng khách hàng.
Theo Huỳnh Mai - MarketingAI
Tên nhãn hàng đã được thay đổi
Bình luận của bạn