Thứ Tư, Tháng Sáu 29, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case Study] Nha Khoa Dentalist* Thành Công Với Gói Giải Pháp Quảng Bá Chương Trình Khuyến Mại

Bởi Lương Hạnh
05/06/2017
trong Case Study, Sản phẩm Admicro
Reading Time:8 mins read
1
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Là một thương hiệu danh tiếng ASEAN, tọa lạc ngay giữa trung tâm thủ đô và đầu tư lớn vào toàn bộ cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nha sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, thử thách cho Nha Khoa Dentalist là hoàn thiện mình ngày một tốt hơn. Những chương trình khuyến mại ra đời nhằm kích thích nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng, nhưng nếu khách hàng không biết các thông tin đó thì chương trình sẽ không đạt được một mẫu số đủ lớn để từng bước tăng doanh thu. Nắm bắt được điều này, Dentalist đã tìm đến Admicro với mong muốn quảng bá chương trình của phòng khám đến với nhiều những đối tượng độc giả hơn và nâng cao độ phủ sóng của thương hiệu.

 top-best-best-dental-clinics-dentists-in-dubai-uae

 

Nội dung bài viết

  1. Nhận biết thị trường và vấn đề của doanh nghiệp
  2. Cơ hội của Nha Khoa Dentalist: Mục tiêu
  3. Gây chú ý, tạo nhu cầu
  4. Các bước trong chiến dịch 14 ngày:
  5. Quảng cáo chọn lọc tới đối tượng có nhu cầu cao

Nhận biết thị trường và vấn đề của doanh nghiệp

Theo thống kê được báo cáo tại hội thảo chuyên ngành do Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam (VOSA) tổ chức, có đến 90% người Việt Nam mắc bệnh về răng miệng, trong đó 75% dân số mắc bệnh nướu răng. Ngoài ra, một con số thực tế đáng buồn khác là có đến 50% người Việt chưa hoặc không bao giờ đi khám để biết về tình trạng sức khoẻ răng miệng của mình.

Xu hướng thị trường: Ngày càng có nhiều trung tâm nha khoa tư nhân xuất hiện, độ cạnh tranh ngày càng cao

Nguồn thông tin: Nhiều bài viết tuy nhiên ít bài trên các báo uy tín, reach thấp & khó tìm kiếm

Hiểu biết khách hàng: Khách hàng hiện tại vẫn chưa quan tâm nhiều đến việc chăm sóc răng miệng.

>> Đây là cơ hội để Nha khoa Dentalist phủ sóng độ nhận diện trên thị trường và hướng tới việc nâng cao nhận thức của mọi người trong vấn đề chăm sóc răng miệng.

 

Cơ hội của Nha Khoa Dentalist: Mục tiêu

Ngày nay, khách hàng không còn hay tới các bệnh viện nơi đã đăng kí bảo hiểm y tế hoặc các bệnh viện công để chăm sóc những vấn đề như răng-hàm-mặt bởi thời gian chờ đợi lâu và không hàm chứa những kĩ thuật quá phức tạp để phải chờ máy móc của bệnh viện lớn. Mọi người có xu hướng tìm đến những phòng khám có uy tín và có các đội ngũ y bác sĩ giỏi để xử lí những vấn đề nhỏ hoặc liên quan đến thẩm mỹ chỉnh hình làm đẹp. Đó là lí do vì sao Nha khoa Dentalist nên vận dụng thật tốt chương trình khuyến mại của mình để khách hàng biết tới thương hiệu và cân nhắc sử dụng dịch vụ khi có vấn đề về răng miệng.

Mục tiêu của việc quảng bá chương trình khuyến mại bao gồm:

  • Cung cấp thông tin để doanh nghiệp tới gần khách hàng hơn, đưa đến cho khách hàng những gói dịch vụ chất lượng tốt với một chi phí thấp hơn.
  • Tăng độ phủ thương hiệu trên thị trường, mục tiêu để càng nhiều người nhận biết được tên thương hiệu và hình ảnh đại diện.
  • Thu hút một lượng khách hàng mới và gợi nhắc những khách hàng cũ đã từng sử dụng dịch vụ tại Dentalist.

 

Đối tượng truyền thông

Dựa trên những đặc điểm cụ thể của tập khách hàng tiềm năng, chiến dịch quảng bá chương trình khuyến mãi của Dentalist hướng tới những những đối tượng sau:

  • Giới tính:  Cả đàn ông và phụ nữ;
  • Độ tuổi: Tất cả mọi độ tuổi từ trẻ em tới người có tuổi;
  • Thu nhập: Trung – Cao;
  • Địa điểm: Hà Nội.
  • Ý thức được việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và có nụ cười đẹp hơn khi gặp gỡ mọi người, đặc biệt là đối tác.

 

Gây chú ý, tạo nhu cầu

Mục tiêu chiến lược đầu tiên của Dentalist là tăng chú ý của khách hàng đối với thương hiệu Nha Khoa Denatlist, khơi gợi và tạo nhu cầu của khách hàng với các dịch vụ mà Dentalist cung cấp, đặc biệt là các dịch vụ chăm sóc trồng răng implant, đính kim cương, dịch vụ mà doanh nghiệp đang muốn đẩy mạnh.

Để đạt được mục tiêu này, Deantalist tiến hành sử dụng kết hợp bốn công cụ: Bài PR, Banner CPC, Viewplus và chạy AdX. Các trang báo sử dụng: Dân trí, Afamily…

 

Các bước trong chiến dịch 14 ngày:

• Đi 01 bài PR trên website phù hợp (dantri.com.vn, afamily.vn, …)

• Đăng bài PR vào trước thời điểm diễn ra chương trình khuyến mại

• Chạy Viewplus sau khi đăng bài PR 1 ngày

0008

Bài viết Dạng bài Kênh Vị trí hiển thị
Bài viết giới thiệu trực tiếp về không gian máy móc của Nha khoa Dentalist, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Bài viết

Dân trí

Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau:
–  Top 1 tại mục Sức khỏe ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title).

– Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Làm đẹp trong chuyên mục Sức khỏe.

 

Công cụ Viewplus được Dentalist sử dụng đa dạng để duy trì bài viết trên các trang báo có cùng đối tượng độc giả trong 12 ngày với 2000 lượt đọc. Với Viewplus, Dentalist có thể chủ động lựa chọn để bài viết hiển thị tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình mà không phải chi trả thêm cho chi phí đăng bài PR.

 

Quảng cáo chọn lọc tới đối tượng có nhu cầu cao

 

0010

 

Song song với việc đăng bài PR, Nha Khoa Denatlist sử dụng công cụ Adx để đưa hình ảnh và thông tin về dịch vụ của mình tới đúng đối tượng khách hàng đã được chọn lọc.

Từ tập dữ liệu khách hàng đọc bài PR, tập khách hàng click vào banner quảng cáo và tập khách hàng tương đồng do Admicro cung cấp, banner AdX tiếp tục được sử dụng cùng công nghệ retargeting. Bằng cách này, quảng cáo được tối ưu hóa, khách hàng liên tục được gợi nhắc về sản phẩm và dễ dàng bị kích thích mua hàng.

 

0011

 

Tổng chiến dịch và kết quả truyền thông

Với thời gian chạy tổng chiến dịch trong 14 ngày với ngân sách 30.000.000đ, Nha Khoa Dentalist đã đạt được những hiệu quả truyền thông như sau:

00141

Sau chiến dịch, lượng khách hàng mới của Dentalist đã tăng lên đáng kể, thú hút hơn 600 lượt khách hàng tới sử dụng chương trình khuyến mãi. Khách hàng cũ cũng được gợi nhắc qua bài PR và các hiển thị qua banner trên trang.

*) Tên nhãn hàng đã được thay đổi.

 

3/5 - (2 bình chọn)
Tags: BrandDigital MarketingGiải pháp truyền thôngKhuyến MạiPRTrend
Bài trước

Phác Thảo Chân Dung Khách Hàng- Bước Cốt Lõi Cho Chiến Dịch Marketing BĐS

Bài tiếp theo

[Case Study] Chiến Dịch Truyền Thông Cho Chương Trình Khuyến Mại Cuối Năm – G TAXI

Tin liên quan

This Coke is a Fanta: Chiến dịch "cú lừa" thế kỷ của Coca-Cola tôn vinh cộng đồng LGBTQ+
Case Study

This Coke is a Fanta: Chiến dịch “cú lừa” thế kỷ của Coca-Cola tôn vinh cộng đồng LGBTQ+

24/06/2022

Coca-Cola là thương hiệu luôn nhận được cái nhìn cởi mở và thân thiện của cộng đồng LGBTQ+. Vào tháng...

Press Podcast: “Nghe báo” trên nền tảng Digital năm 2022
Sản phẩm Admicro

Press Podcast: “Nghe báo” trên nền tảng Digital năm 2022

22/06/2022

Press Podcast - Đồng hành cùng xu hướng “Nghe báo” trên nền tảng digital “kéo” khách hàng đến gần các...

Burger King: Chiến dịch khiến cộng đồng LGBTQ+ BẬT KHÓC vì một chiếc hamburger?

Burger King: Chiến dịch khiến cộng đồng LGBTQ+ BẬT KHÓC vì một chiếc hamburger?

11/06/2022
Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

23/05/2022
Giải pháp marketing “chạm” đến khách hàng trong ngày lễ tôn vinh phái đẹp

Giải pháp marketing “chạm” đến khách hàng trong ngày lễ tôn vinh phái đẹp

28/02/2022
Media Booking - Bí quyết tạo nên chiến dịch Marketing hiệu quả

Media Booking – Bí quyết tạo nên chiến dịch Marketing hiệu quả

27/01/2022

Bình luận 1

  1. Lê Minh says:
    4 năm ago

    Tôi muốn PR cho phòng khám nha khoa của tôi .

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789