Thứ Tư, Tháng Hai 1, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case Study] Kế hoạch truyền thông Dược phẩm của A.

Bởi Lương Hạnh
04/01/2023
trong Case Study
0

Với kế hoạch truyền thông sử dụng cùng lúc 4 sản phẩm của Admicro là AdX, CPC Admarket, Banner CPD và Viewplus, gói giải pháp truyền thông của thương hiệu thực phẩm chức năng A. sẽ cung cấp cho các Marketer, đặc biệt là Marketer dược  rất nhiều ý tưởng để áp dụng vào chiến dịch quảng cáo của chính mình.

Mục lục: Ẩn
1 1. Bối cảnh
2 2. Mục đích
3 3. Sản phẩm của Admicro
4 Kế hoạch truyền thông và hiệu quả.

1. Bối cảnh

Là một công ty uy tín cho các sản phẩm từ thiên nhiên độc đáo có độ an toàn cao và hiệu quả bền vững. A. cũng sở hữu những thương hiệu dược phẩm, thực phẩm chức năng… hàng đầu có nguồn gốc thiên nhiên. Tuy nhiên, trong một môi trường mang tính cạnh tranh cao như hiện nay, A. cần có những bước đi khác biệt nhằm tạo ra dấu ấn trong lòng người tiêu dùng.  

2. Mục đích

Để giữ vị trí hàng đầu cho những sản phẩm từ thiên nhiên, A. rất chú trọng việc làm branding cho thương hiệu và từng  sản phẩm  của mình. Vì vậy, A. luôn hướng đến việc tăng lượng click về Landing site cũng như sẽ tăng được độ phủ thương hiệu.

Và để đạt được những mục tiêu trên, A. đã kết hợp 4 công cụ quảng cáo  AdX, CPC Admarket, Banner CPD, Viewplus và mang về hiệu quả đáng kinh ngạc.

3. Sản phẩm của Admicro

  • AdX là hình thức tự quảng cáo Banner (banner ads) trên mạng lưới website của Admarket bao gồm Dân trí, Kênh 14, CafeF, Afamily… Khi mua quảng cáo này, khách hàng sẽ được: chọn kích thước banner và website đăng banner phù hợp, xác định đối tượng mục tiêu banner cần hướng đến, quản lí, điều chỉnh ngân sách và thời gian chạy banner và cuối cùng, kiểm soát hiệu quả quảng cáo, truy suất báo cáo 24/24…
  • CPC (cost per click) là hình thức quảng cáo thanh toán cho mỗi lượt click  với một mức phí nhất định. Đây là công cụ quảng cáo mang lại hiệu quả thúc đẩy bán hàng cho cá nhân và doanh nghiệp. Với hình thức quảng cáo theo lượt click, khách hàng dễ dàng tính toán, kiểm soát hiệu suất quảng cáo.
  • Banner CPD (Cost Per Duration) được định nghĩa là chi phí cho việc mua media trong một khoảng thời gian cụ thể, có thể tính theo ngày, theo tuần, theo tháng hoặc năm tùy vào nhà quảng cáo.
  • Viewplus là hình thức quảng cáo tự nhiên (Native Advertising) giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều đối tượng độc giả mục tiêu bằng cách tăng cường hiển thị các box giới thiệu về bài viết Pr  trên hệ thống Network của Admicro.

Kế hoạch truyền thông và hiệu quả.

Từ tháng 01/2017 – 05/2017, AdX là dịch vụ chính mà A. sử dụng để quảng cáo cho các dòng sản phẩm của mình,  khi ngân sách A. dành cho AdX lên đến hơn 4,2 tỉ đồng, banner CPD gần 250 triệu đồng, CPC là 15 triệu đồng và Viewplus xấp xỉ 10 triệu đồng.

Với 4 loại kích thước khác nhau cho banner AdX, xuất hiện ở vị trí hiển thị bắt mắt,  kết hợp với những loại banner khác như CPC và CPD, hình ảnh sản phẩm của A. luôn thu hút được sự chú ý của độc giả. Cuối cùng, với công cụ Viewplus chứa bài Pr sản phẩm hợp lí, không có gi ngạc nhiên khi thương hiệu A. lại tiếp cận được với nhiều đối tượng mục tiêu đến như vậy. Nhờ đó, lượng chuyển đổi khách hàng và doanh số các sản phẩm của A.cũng tăng nhanh chóng.

Có thể thấy rằng, tuy AdX là một công cụ quảng cáo rất quan trọng, các thương hiệu cũng cần phải sử dụng thêm một cách hợp lí những dịch vụ khác để đạt được hiệu quả tốt nhất.

*Tên thương hiệu đã được thay đổi

 

Đánh giá post
Tags: Admicrocase studykế hoạch truyền thôngTruyền thông
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Coca-Cola chien luoc ban dia hoa tai Nhat Ban

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

4 giờ ago
“Thực tập sinh cún cưng”: liều thuốc tinh thần cho nhân viên sau đại dịch

“Thực tập sinh cún cưng”: liều thuốc tinh thần cho nhân viên sau đại dịch

1 tuần ago

Chiến dịch #VideoSnapChallenge: Tiếp nối hành trình chinh phục thế hệ Z của Samsung

2 tháng ago

“The Unfiltered History Tour”: Khi công nghệ đóng vai người tái hiện lịch sử

3 tháng ago

Mượt mà lành tính, phải chọn Thái Dương: Cú “chuyển mình” đầy mới mẻ của một thương hiệu truyền thống

4 tháng ago

Case Study “Khuấy để thấy trăng”: The Coffee House kể người dùng nghe về Sự tích Trăng rằm

5 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới?

31/01/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

31/01/2023

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

31/01/2023

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.