Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Carlsberg chế tạo thành công chai bia giấy đầu tiên trên thế giới

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Mới đây tập đoàn bia Carlsberg vừa thông báo rằng đã nghiên cứu thành công trong việc tạo ra chai bia giấy đầu tiên trên thế giới. Chai bia giấy này sẽ được làm hoàn toàn bằng sợi gỗ tự nhiên 100% với khả năng tự phân hủy cũng như tái chế. Từ trước đến nay, người ta chỉ nhìn thấy những chai bia thủy tinh hoặc những lon bia làm bằng vỏ thiếc chứ chưa bao giờ nghĩ bia sẽ được đựng vào chai làm từ giấy. Đây được xem như một nỗ lực mới của tập đoàn bia trong công cuộc bảo vệ môi trường.

Mục lục: Ẩn
1 Chai bia giấy sẽ có hai phiên bản thử nghiệm
2 Chai bia giấy và hành trình bảo vệ môi trường của Carlsberg

Chai bia giấy sẽ có hai phiên bản thử nghiệm

Chai bia giấy được làm từ 100% sợi gỗ tự nhiên dưới sự giám sát và quản lý chặt chẽ theo đúng cam kết phát triển bền vững của hãng, sáng kiến đột phá về bao bì này có khả năng tự phân hủy cũng như tái chế hoàn toàn. Với tên gọi Green Fibre, hãng đã hé lộ hai phiên bản thử nghiệm mới của chai bia này.

Chai bia giấy đầu tiên trên thế giới của Carlsberg (Nguồn: baomoi)

Được làm từ sợi gỗ tự nhiên có thể tái chế hoàn toàn, cả hai phiên bản thử nghiệm đều có một lớp màng chắn bên trong để chứa bia. Trong đó, một phiên bản sẽ sử dụng màng polymer PET tái chế mỏng còn phiên bản còn lại sẽ sử dụng màng polymer PEF 100% sinh học. Đây là công cuộc thử nghiệm mà hãng đã đặt ra nhằm đánh giá chất lượng công nghệ màng chắn của mình. Đây cũng thể hiện mong muốn đột phá của Carlsberg trong lĩnh vực bao bì, nhằm tạo ra dòng bao bì 100% sinh học và hoàn toàn không có polymer.

>>> Xem thêm: Trào lưu sống xanh: Bạn đã hiểu đúng và đủ?

Myriam Shingleton, Giám đốc phụ trách Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm của Tập đoàn Carlsberg chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng hãng vẫn luôn không ngừng cải tiến trên tất cả các loại bao bì. Tính đến thời điểm hiện tại, Carlsberg hài lòng với những thành quả đã đạt được với Green Fibre. Mặc dù chưa đạt tới vạch đích nhưng với hai phiên bản thử nghiệm này được coi như một bước tiến quan trọng trên hành trình hiện thực hóa mong muốn tạo nên một cuộc cách mạng trên thị trường. Carlsberg sẽ tiếp tục nghiên cứu và hợp tác với các chuyên gia hàng đầu để chinh phục những thách thức công nghệ phía trước, giống như cách mà hãng đã làm với bao bì giảm thiểu nhựa Snap Pack.

Chai bia giấy và hành trình bảo vệ môi trường của Carlsberg

Được biết dự án Green Fibre đã được Carlsberg khởi động từ năm 2015 với sự tham gia của nhiều chuyên gia đến từ EcoXpac, Công ty bao bì BillerudKorsnäs và các nghiên cứu sinh sau tiến sĩ của Đại học Kỹ thuật Đan Mạch. Kết quả của sự hợp tác là sự ra đời của công ty sản xuất chai giấy Paboco và cũng bắt đầu từ thời điểm này, Carlsberg sẽ chính thức đồng hành cùng các công ty Coca-Cola, The Absolut Company và L’Oreál trong một cộng đồng phát triển chai giấy thân thiện với môi trường, do Paboco khởi xướng. Cộng đồng này sẽ là tập hợp của các công ty và chuyên gia hàng đầu trên thế giới có chung tầm nhìn phát triển công nghệ bao bì bền vững. Mục tiêu của cộng đồng là mang đến những sản phẩm chất lượng cao đồng thời giảm thiểu tác hại gây ra với môi trường.

Những phát kiến của Carlsberg trong nỗ lực bảo vệ môi trường (Nguồn: bnews)

Chai bia giấy Green Fibre không phải là phát kiến duy nhất của Carlsberg trong nỗ lực phát triển công nghệ bao bì bền vững. Trong năm 2018, tập đoàn bia Đan Mạch này đã cho ra rất nhiều những cải tiến về bao bì. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như bao bì Snap Pack – sử dụng một loại keo đặc biệt để gán lốc 6 lon bia Carlsberg thay cho màng co nhựa truyền thống hay nắp chai ZerO2 mới được ra mắt tại Việt Nam, vừa thân thiện với môi trường đồng thời giúp lưu giữ hương vị bia tươi ngon hơn 15% so với những nắp chai thông thường. Tất cả những phát kiến vừa rồi đều đánh dấu nỗ lực của Carlsberg trong hành trình bảo vệ môi trường của hãng.

>>> Xem thêm: Startup ống hút cỏ được các Shark tranh nhau rót vốn – Chỉ cần “xanh” là sẽ thành công?

Tạm kết

Với sự ra mắt hai phiên bản thử nghiệm chai bia giấy Green Fibre được làm từ 100% sợi gỗ tự nhiên có thể thấy Carlsberg đang nỗ lực từng ngày trong công cuộc cách mạng hóa bao bì. Là một tập đoàn lớn, Carlsberg đã có những phát kiến mang tính lịch sử trong ngành công nghiệp bia và giờ đây những sáng kiến đột phá về bao bì cũng là một phần trên chặng đường nỗ lực không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm mục đích mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người dùng đồng thời giảm thiểu tác hại gây ra với môi trường.

Tuấn Anh – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: carlsbergchai bia giấy
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

19 giờ ago
Netflix Bumble hen ho

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

2 ngày ago

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

5 ngày ago

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

7 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 tuần ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Top 20+ ý tưởng content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

07/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023

Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

07/02/2023

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

06/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.