Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Các thương hiệu vẫn gắn bó với Facebook mặc scandal lộ thông tin người dùng

Bởi Lương Hạnh
09/05/2018
trong Thương hiệu
0

Tin vui trong tuần cho Twitter và Facebook sau khi báo cáo thu nhập cho các nhà đầu tư trên thế giới.

Đối với Twitter, thu nhập quý I vượt qua dự báo của phố Wall, cũng như những dự định mà nó đang hướng tới.

Đối với Facebook, công ty đã công bố khoản thu nhập khổng lồ với với 4,99 tỷ USD lợi nhuận và doanh số 11,97 tỷ USD. Doanh thu của hãng đạt gần 12 tỷ USD, tăng gần 50% so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ quảng cáo trên các thiết bị di động. Mạng xã hội này cũng thông báo kế hoạch mua lại thêm 9 tỷ USD cổ phiếu. Con số ban đầu chỉ là 6 tỷ USD. Cổ phiếu Facebook đã tăng 7% trong phiên giao dịch thỏa thuận sau các thông tin trên.

Một bài phân tích gần đây đến từ nền tảng tình báo kỹ thuật số Pathmatics đã phát hiện rằng 1.000 người chi tiêu quảng cáo hàng đầu trên Facebook chỉ có 7 người đã ngừng mua quảng cáo sau khi các báo cáo về việc Cambridge Analytica lạm dụng dữ liệu người dùng – và hai trong số đó cho biết lý do ngừng quảng cáo của họ không liên quan đến vụ bê bối dữ liệu.

Mặc dù đầu năm 2018 là một năm khó khăn đối với Facebook, tuy nhiên không có dấu hiệu nào cho thấy các thương hiệu đang rời bỏ nền tảng này. Với 2,2 tỷ người dùng hàng tháng, Facebook vẫn là nơi dành cho các nhà tiếp thị và nhà xuất bản truyền thông.

Mặc dù một số khởi đầu không may mắn trong năm 2018, nhưng vẫn không có dấu hiệu nào cho thấy các nhà đầu tư dừng các khoản đầu tư quảng cáo của họ vào nền tảng này. Với 2,2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, Facebook vẫn là nơi dành cho các nhà tiếp thị và nhà xuất bản truyền thông.

Xem thêm: [Infographic] Tăng tương tác trên social media với 5 gợi ý dưới đây

Trong năm qua, Instagram nổi lên như một cường quốc quảng cáo tạo ra doanh thu đáng kể cho Facebook. Dữ liệu hiệu suất social cho thấy Instagram là một trong những nền tảng mạnh dành cho thương hiệu. Tuy không chắc chắn được thu nhập trong tương lai của Facebook, nhưng Instagram vẫn đóng vai trò quan trọng trong quý này.

Nhìn vào dữ liệu của Socialbakers, chúng ta có thể thấy rằng chi tiêu quảng cáo trên nền tảng này vẫn đang ổn định. Trong năm 2017, chi tiêu quảng cáo đang tăng lên đều đặn, sau đó tăng đột biến vào dịp Năm mới và mức giảm sau đó là rất bình thường cho AdTech. Biểu đồ cho thấy một trục trặc nhỏ sau ngày câu chuyện Cambridge Analytica bị lộ ra nhưng Facebook đã trở lại “kinh doanh bình thường” chỉ sau một vài ngày.

Sau tất cả, đây chính là minh chứng rõ ràng cho thấy khoảng cách giữa những gì truyền thông đang nói về làn sóng #DeleteFacebook và những gì thương hiệu thực sự quan tâm đến các hoạt động trên nền tảng này.

Hà Nguyễn – MarketingAI

Theo Brandinginasia

Đánh giá post
Tags: các thương hiệu gắn bó với facebookscandal lộ thông tin người dùng của facebook
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

3 tuần ago
khung hoang mot phan tu cuoc doi (6)

Khủng hoảng một phần tư cuộc đời – cách thương hiệu “đọc vị” khách hàng hiệu quả

3 tuần ago

Mùa Tết, thương hiệu tặng quà thế nào cho đúng?

3 tuần ago

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

1 tháng ago

Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

1 tháng ago

ZARA thống trị ngành thời trang thương mại điện tử như thế nào?

1 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới

01/02/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.