Thứ Tư, Tháng Hai 1, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Bối cảnh cả xã hội hướng tới “Sống xanh”: Học được gì từ 4 thương hiệu dẫn đầu tuyên truyền lối sống xanh bền vững

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Khi cuộc tranh luận xung quanh vấn đề biến đổi khí hậu bắt đầu trở nên căng thẳng, nhiều doanh nghiệp đang phải đối mặt với áp lực ngày càng tăng để trở nên thân thiện với môi trường và sống xanh bền vững hơn. Việc này không chỉ giúp thiên nhiên trở nên xanh, sạch, đẹp hơn mà còn để đáp ứng yêu cầu của truyền thông và công chúng.

Corporate Knight, một công ty nghiên cứu và truyền thông có trụ sở tại Toronto, thường xuyên công bố danh sách 100 công ty bền vững nhất thế giới. Các công ty trong các danh sách dưới đây đại diện cho một loạt các ngành công nghiệp khác nhau, tự hào mang lại những lợi ích kinh tế to lớn cùng sự phát triển bền vững của nhân loại. Vậy marketer có thể học được gì từ 4 thương hiệu dẫn đầu phong trào này

Mục lục: Ẩn
1 Cả thế giới hướng tới lối sống xanh bền vững, vậy marketer có thể học được gì từ 4 thương hiệu dẫn đầu phong trào này
1.1 Adidas
1.2 Ford
1.3 Nestle
1.4 Biogen

Cả thế giới hướng tới lối sống xanh bền vững, vậy marketer có thể học được gì từ 4 thương hiệu dẫn đầu phong trào này

Adidas

Một trong những cách tốt nhất mà công ty có thể làm để giảm lượng khí thải carbon ra môi trường chính là tham gia vào một hỗn hợp tái chế và sử dụng chất thải hiệu quả hơn. Adidas đã rất nỗ lực để đạt được điều đó bằng việc các sản phẩm mới hoàn toàn từ chế phẩm nhựa. Bằng cách kết hợp với Parley thực hiện “giấc mộng” hóa xanh môi trường, gã khổng lồ Adidas kiên quyết áp dụng sản phẩm tái chế từ rác thải nhựa biển vào dòng Ultra Boost nổi tiếng.

Khoảng 75% thiết kế kết hợp nhựa tái chế được nạo vét từ đại dương, được sản xuất thông qua quy trình in ấn ít nước và ít năng lượng.

Khi ngày càng có nhiều nhà thiết kế chuyển hướng sang trang phục thể thao, những nỗ lực của một trong những tên tuổi lớn nhất trong ngành thể thao nhằm thúc đẩy các tiêu chuẩn bền vững hơn đã khiến con người nâng cao nhận thức về hành động của mình. Không chỉ xanh, những màu giày của Adidas còn cực đẹp và sáng tạo.

Khoảng 75% thiết kế kết hợp nhựa tái chế được nạo vét từ đại dương, được sản xuất thông qua quy trình in ấn ít nước và ít năng lượng (Ảnh: Adidas)

>>> Xem thêm: Trào lưu sống xanh: Bạn đã hiểu đúng và đủ?

Ford

Các công ty chuyên sản xuất ô tô thường sản xuất carbon nhiều ra môi trường. Nhưng Ford đã khiến cả thế giới ngạc nhiên khi xuất hiện trong danh sách các tập đoàn thân thiện với khí hậu. Thương hiệu đã đạt được những bước tiến lớn trong nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường nhờ vào những chính sách tuyệt vời.

Chính sách môi trường gồm mười phần mà họ đã làm việc và phát triển trong nhiều năm bao gồmviệc cải thiện mạnh mẽ hiệu quả nhiên liệu, đầu tư mạnh vào động cơ hybrid và điện, chỉ sử dụng vải bền vững trong xe và đảm bảo tất cả các phương tiện đều có thể tái chế 100% đến cuối đời. Họ cũng đã cam kết với những thay đổi nhỏ hơn, thiết thực hơn, như sở hữu mái trần xe xanh nhất thế giới.

Ford đã khiến cả thế giới ngạc nhiên khi xuất hiện trong danh sách các tập đoàn thân thiện với khí hậu (Ảnh: Ford)

Nestle

Danh sách Corporate Knights’ 2019 đã gắn nhãn Nestle là công ty có điểm số cao thứ ba về các hoạt động bền vững. Thương hiệu đã luôn tìm cách duy trì hồ sơ đó bằng nhiều chính sách bảo vệ môi trường bao gồm tất cả các yếu tố của doanh nghiệp.

Nestle tập trung vào việc lựa chọn vật liệu dựa trên tác động của chúng đối với môi trường, tái chế càng nhiều càng tốt và nếu không thể, chỉ sử dụng các sản phẩm có lượng khí thải carbon thấp. Nestle thậm chí đã đi xa đến mức thúc đẩy sự tham gia của công chúng nhiều hơn vào việc tái chế với việc tạo ra ứng dụng di động của riêng thương hiệu, Recycle123.

Nestle tập trung vào việc lựa chọn vật liệu dựa trên tác động của chúng đối với môi trường, tái chế càng nhiều càng tốt và nếu không thể, chỉ sử dụng các sản phẩm có lượng khí thải carbon thấp (Nestle)

Biogen

Là một trong những công ty dược phẩm lớn nhất và có lợi nhuận cao nhất trên thế giới, Biogen hoạt động trong một ngành công nghiệp có tiếng về tiêu chuẩn bền vững kém. Nhưng những nỗ lực thay đổi của thương hiệu cực kỳ đáng khen ngợi. Đây là một trong số ít các công ty đã đạt được thành công trung tính carbon, có nghĩa là đã loại bỏ các hoạt động phát thải carbon nhờ vào sự kết hợp giữa các dự án giảm thiểu và bù đắp chung.

Ngoài ra, thương hiệu đã nhiều lần thể hiện cam kết sử dụng các nguồn bền vững trong việc phát triển các loại thuốc của mình. Với thực tế là 71,4% người mua hiện nay đã tính đến tác động môi trường trong các lựa chọn mua sắm của họ trước khi mua hàng, một động thái của một nhà cung cấp lớn như Biogen có ý nghĩa thương mại lớn như ý nghĩa đạo đức. Điều ấy có nghĩa là công ty vẫn đạt được doanh thu cao nhờ vào việc xanh hóa môi trường.

 Biogen là một trong những công ty dược phẩm lớn nhất và có lợi nhuận cao nhất trên thế giới (Biogen)

Nguồn: Campaign of the World

 

Đánh giá post
Tags: sống xanh bền vữngtrào lưu sống xanh
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

9 giờ ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

1 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

3 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới

01/02/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.