Thứ Hai, Tháng Ba 20, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Bắt trend màu đen huyền bí, Instagram sắp ra mắt diện mạo mới với đầy trải nghiệm thú vị cho người dùng

Bởi Lương Hạnh
18/02/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Vừa mới năm trước thôi, cơn sốt về diện mạo Messenger Dark Mode trên ứng dụng Messenger của Facebook đã thu hút sự quan tâm và khiến người dùng hào hứng thay đổi vì sự tiện ích của nó. Liệu rằng năm nay Instagram có tiếp tục học tập theo trend màu đen huyền bí này để thay đổi diện mạo mới cho lần cập nhật tới của mình? Cùng MarketingAI tìm hiểu những điều thú vị đó nhé!

Mục lục: Ẩn
1 Instagram thay đổi diện mạo màu đen huyền bí
2 Sự thay đổi này ảnh hưởng như thế nào tới Users?

Instagram thay đổi diện mạo màu đen huyền bí

Là một trong những mạng xã hội hàng đầu dành cho giới trẻ, Instagram với đặc trưng riêng luôn thu hút người dùng bởi nhiều tiện ích riêng biệt. Dù vẫn xếp sau Facebook về thành tích và kinh nghiệm nhưng Instagram vẫn vượt hẳn lên Top 1 ưa thích dành cho giới trẻ. Với đặc trưng tập trung nhiều vào nội dung về đa phương tiện như ảnh/video cùng cả hàng Stories chưa bao giờ dứt, không khó hiểu khi đây là ứng dụng dễ gây nghiện và tốn thời gian nhất một khi đã click vào.

Trong một diễn biến mới nhất, có vẻ như Instagram sẽ sớm nhận được một update mới mẻ: Thêm chế độ chuyển giao diện tối “Dark Mode”.

Giao diện Dark Mode được một số người tìm thấy trên bản thử nghiệm (Nguồn: Kenh14)

Thông tin này được phát tán từ những người dùng thử nghiệm Android 10, nhưng chỉ giới hạn ở một số ít – có thể do Instagram chọn, có thể do tùy thiết bị thương hiệu smartphone. Theo đó, vẻ trắng thanh thoát quen thuộc của Instagram sẽ được chuyển hết thành màu đen chủ đạo, trong khi nét chữ chuyển ngược lại sang màu trắng/xám tương phản.

Giao diện hiện nay của Instagram (Nguồn: Kenh14)

Dark Mode không phải một đặc điểm mới lạ hay khó khăn đối với nhiều ứng dụng và nền tảng, nhưng nó có chính thức được áp dụng hay không lại là quyết định bí ẩn không ai biết ở từng ứng dụng. Nếu Instagram sớm đem Dark Mode vào sử dụng, chắc chắn những người dùng trẻ thường xuyên thức muộn online, những “cú đêm” sẽ cảm thấy vui mừng hơn bao giờ hết vì đôi mắt đỡ bị chói lóa bởi tông trắng quá mạnh, kể cả khi đã giảm độ sáng màn hình.

Một năm trước thôi, Facebook Messenger cũng đã có màn update Dark Mode khá độc đáo thông qua cách kích hoạt ẩn nhờ nhắn tin emoji mặt trăng, sau đó mới chính thức thêm và một nút lựa chọn chuyển chế độ sáng/tối trong Settings của app. Bản cập nhật này nhận được nhiều sự thích thú từ người dùng bởi nhiều tiện ích cho người sử dụng. Không còn hiện tượng chói, mỏi mắt, cũng là một trong những cách “giữ chân” người dùng ở lại với ứng dụng của mình lâu hơn.

>> Xem thêm: Học cách Influencer chơi trên Instagram, với 4 tips này mách bạn cách tăng follow Insta đến “chóng mặt”!

Sự thay đổi này ảnh hưởng như thế nào tới Users?

Nhìn vào người anh em Facebook Messenger với sự thay đổi giao diện Dark Mode vào năm ngoái đã rất thành công, được rất nhiều người dùng hưởng ứng. Bằng chứng là giới KOLs cho đến Influencers đều cập nhật diện mạo mới này và đều tỏ ra thích thú. Dark Mode không những tối giản sự đơn điệu mà còn khiến cho người dùng cảm thấy đôi mắt của mình được bảo vệ, đặc biệt là những “cú đêm”. Nếu nhìn theo hướng tích cực thì những động thái thay đổi từ Instagram đều mang lại những trải nghiệm tốt nhất tới cộng đồng người dùng của mình. Chưa kể, chế độ ban đêm (Dark Mode) thích hợp cho những người dùng sở hữu thiết bị màn hình OLED muốn tiết kiệm pin và những người dùng không muốn bị chói mắt khi sử dụng vào ban đêm. Từng đó thôi cũng đủ để thấy rằng, Dark Mode phù hợp với những trang mạng xã hội “gây nghiện” như Facebook hay Instargram, bởi lẽ giờ đây, người dùng sẽ còn thoải mái lướt web, xem tin mà không lo ảnh hưởng nhiều tới mắt nữa. Có lẽ nhờ tiện ích đó, mà số lượng người dùng cũng như thời gian truy cập còn gia tăng nhiều hơn sau sự thay đổi diện mạo này?

Mỗi lần thay đổi đều sẽ hướng đến những điều tích cực hơn, và với diện mạo Dark Mode tới đây, khi chính thức được Instagram đưa vào hoạt động sẽ thực sự tối giản và tiện lợi cho người dùng. IOS 13 đã thực sự thành công khi khiến người dùng phải thích thú với chế độ Darkmode của mình, cùng chờ đón xem xu hướng này sẽ được Instagram thể hiện như thế nào trong lần cập nhật sắp tới.

Tạm kết

Được biết đây là bài toán thử nghiệm của Instagram đang được thực nghiệm tại 1 số tài khoản nhất định. Liệu thời gian tới Instagram có bày ra chiêu trò ẩn ý nào khác để khiến cư dân mạng trầm trồ ngạc nhiên, hãy cùng chờ đợi những động thái mới nhất từ mạng xã hội “sống ảo độc nhất” này.

Phương Thảo – MarketingAI

Tổng hợp

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: instagramTrend
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

04 bài học Marketing từ màn livestream “đỉnh chóp” giúp “chiến thần” Võ Hà Linh bán sạch 3 nhà máy

04 bài học Marketing từ màn livestream “đỉnh chóp” giúp “chiến thần” Võ Hà Linh bán sạch 3 nhà máy

2 ngày ago
Theo sau Mỹ, Bỉ là quốc gia tiếp theo tẩy chay TikTok

Theo sau Mỹ, Bỉ là quốc gia tiếp theo tẩy chay TikTok

6 ngày ago
giày Thượng Đình

Cú lội ngược dòng ngoạn mục của thương hiệu giày Thượng Đình nhờ HIEUTHUHAI

6 ngày ago
Influencer Mỹ Diệu

Influencer Mỹ Diệu được các thương hiệu săn đón như thế nào?

1 tuần ago
Messenger sẽ được hợp nhất với app Facebook trở lại sau 9 năm

Messenger sẽ được hợp nhất với app Facebook trở lại sau 9 năm

2 tuần ago
TikTok đưa ra phương pháp “cai nghiện” chính mình cho người dùng!

TikTok đưa ra phương pháp “cai nghiện” chính mình cho người dùng!

2 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

04 bài học Marketing từ màn livestream “đỉnh chóp” giúp “chiến thần” Võ Hà Linh bán sạch 3 nhà máy

18/03/2023

Junior là gì? Mô tả công việc, kỹ năng cần có và mức lương trung bình của Junior

17/03/2023

SEO x Social Media: Bước ngoặt lớn trong thời đại công nghệ số!

16/03/2023

Giải mã gen Z: 5 xu hướng sẽ “bùng nổ” trong năm 2023

16/03/2023

Theo sau Mỹ, Bỉ là quốc gia tiếp theo tẩy chay TikTok

16/03/2023

Báo cáo: Đọc vị 3 nhóm độc giả chủ chốt, bứt phá doanh thu

16/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.