Trong những năm gần đây, Việt Nam đã trở thành một thị trường quan trọng trong nhiều ngành nghề. Trên thực tế, Ngân hàng Thế giới kỳ vọng GDP của nước ta sẽ tăng trưởng ổn định với tốc độ 6-7% trong năm 2019 và 2020.
Việt Nam cũng là thị trường ưu tiên các thiết bị di động (mobile-first market). Với gần 70% dân số sống ở khu vực nông thôn, điện thoại di động là nền tảng Digital chính cho người tiêu dùng. Mặc dù vậy, các Marketer vẫn gặp nhiều khó khăn để tiếp cận những đối tượng này vì họ không có nhiều thông tin để tiếp cận. Các dữ liệu thu thập được cũng nhanh chóng lỗi thời hoặc chỉ cung cấp Insight chung phạm vi cả nước mà không đi sâu vào các hành vi của khán giả nông thôn.
Bản báo cáo về “Tình trạng sử dụng thiết bị di động tại khu vực nông thôn Việt Nam” ra đời để giải quyết tình trạng đó. Nó cung cấp những kiến thức rõ ràng mà các Marketer có thể sử dụng để tiếp cận khán giả nông thôn Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin quan trọng từ báo cáo.
Bình luận của bạn