Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
bản lĩnh marketer

Bản lĩnh Marketer – Nơi dấu ấn bản lĩnh cá nhân tỏa sáng

Bởi Minh Anh
6 tháng ago
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:6 mins read
0

Với sứ mệnh chắp cánh ước mơ và nuôi dưỡng hành trình bản lĩnh của thế hệ Marketer trẻ, cuộc thi Bản Lĩnh Marketer được tổ chức bởi Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương (MaC FTU) đã trải qua chặng đường in màu dấu ấn trong suốt 10 năm qua.

Tuổi 20 – cột mốc đánh dấu sự trưởng thành trên hành trình phiêu lưu và khám phá cuộc đời. Ở độ tuổi này, ta băn khoăn với câu hỏi: “Tôi là ai? Liệu tôi có đủ giỏi không?” và khát khao tìm ra “bản ngã” của mình một cách “trung thực” nhất.
Hiểu thấu tâm tư và khát vọng đó, đầu những năm 2010, những thành viên thuộc Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương – MaC FTU đã chọn làm nên một Bản Lĩnh Marketer. Vào tháng 4 năm 2012, Bản Lĩnh Marketer mùa thứ nhất trải qua 3 vòng thi, chứng kiến sự tỏa sáng từ những marketer trẻ tiên phong, nhiệt huyết.
Trong suốt 10 năm kiến tạo dấu ấn, Bản Lĩnh Marketer đi tìm những Marketer trẻ với bộ kĩ năng và kiến thức toàn diện, không chỉ gói gọn những câu chuyện về truyền thông. Format và đề bài cuộc thi luôn được cập nhật để phù hợp với thị trường và tối ưu khả năng đánh giá thí sinh. Mỗi vòng thi “khắc nghiệt” của Bản Lĩnh Marketer chính là sân chơi dành cho các bạn thí sinh thỏa sức cạnh tranh, cọ sát và thể hiện sự sáng tạo, bản lĩnh của bản thân.

Cuộc thì đi tìm những ứng viên tài năng, yêu thích marketing

Bên cạnh đó, thí sinh cũng được thử sức với đa dạng bài toán hóc búa từ doanh nghiệp, có thể kể đến như phát triển sản phẩm mới, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tiếp thị thương mại…
Đặc biệt, Bản Lĩnh Marketer 10 năm nay với hợp tác cùng những Nhà tài trợ hàng đầu: GoFood by Gojek, Veyo, Vua Nệm và còn nhiều hơn thế nữa hứa hẹn sẽ mang đến cho các Marketer trẻ những chiếc đề bài “chất lượng”, thúc đẩy tối đa cơ hội để khai thác năng lực bản thân và khẳng định chính mình.
Có thể nói, đội ngũ tổ chức cuộc thi đã cho thấy rõ mong muốn đưa Bản Lĩnh Marketer trở thành sân chơi để người trẻ ôm giấc mộng làm Nghề Marketing “được thể hiện chính mình”. Những dấu ấn cá nhân đầu tiên, Bản Lĩnh Marketer đã chọn đồng hành và bước đi cùng các bạn sinh viên như thế.

Những bước đi đầu tiên của các bạn trẻ tuổi đôi mươi luôn gắn liền với những “bỡ ngỡ” và “va vấp” đầu đời cho nên sự chỉ lối từ “những người đi trước” là một hành trang vô cùng quan trọng.
Đến với Bản Lĩnh Marketer, các bạn trẻ không chỉ được trau dồi những kiến thức Marketing thực tế mà còn được học hỏi những kinh nghiệm quý giá từ các chuyên gia hàng đầu. Đây là các chuyên gia đến từ đa dạng các lĩnh vực trong nghề với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến của các doanh nghiệp lớn như Suntory PepsiCo Vietnam Beverage, TikTok, MBBank, Vinpearl,… Họ là những vị giám khảo, trainer tâm huyết, luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ các bạn trẻ trên con đường kiến tạo bản lĩnh.

Các vòng thi của bản lĩnh Marketer

Ngay từ những vòng đầu tiên, các thí sinh của “Bản Lĩnh” còn được tham gia các chuỗi training của nhiều diễn giả đầu ngành đồng thời được cố vấn và hướng dẫn trực tiếp bởi các mentor giàu kinh nghiệm và vô cùng tận tâm. Buổi training giúp các bạn có cơ hội học hỏi thêm kiến thức chuyên môn và thực hành áp dụng để giải quyết những vấn đề “khó nhằn” của đề bài.
Bản Lĩnh Marketer tạo ra cơ hội kết nối các bạn trẻ với những doanh nghiệp, đối tác lớn, để các bạn có thể trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp, thêm vốn liếng từ cọ xát thực tế với những người “đã trải nghiệm đủ nhiều”. Từ đây, các bạn có thể mở rộng networking, gia tăng cơ hội thực tập, đầu quân việc làm sau này.

Những giá trị của cuộc thi Bản Lĩnh Marketer mang lại không chỉ được đo bởi những điều thí sinh nhận được mà chính là sự trưởng thành, mạnh mẽ và bản lĩnh của mỗi thí sinh sau khi vươn ra khỏi cuộc thi.
Qua 9 mùa tổ chức, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương – MaC FTU vô cùng tự hào khi chứng kiến sự trưởng thành của Top các thí sinh bước ra từ cuộc thi. Trước đó, xuyên suốt hành trình tham gia cuộc thi, có không ít ý tưởng, đề án của thí sinh đã được doanh nghiệp đồng hành tin tưởng đưa vào triển khai thực tế. Đây chính là minh chứng thuyết phục cho ba chữ “Bản Lĩnh Marketer” tiềm ẩn trong mỗi thí sinh tài năng dù tuổi đời hay tuổi nghề còn rất trẻ.
Đồng thời, cuộc thi tạo một tiền đề vững chắc giúp các bạn trẻ phát triển bản thân trong tương lai. Thông qua việc được trải nghiệm và tích lũy những kinh nghiệm quý giá, các thí sinh sau khi tham gia cuộc thi đều nỗ lực theo đuổi sự nghiệp và hướng tới sự thành công cho riêng mình. Rất nhiều thí sinh sau khi tham gia cuộc thi Bản lĩnh Marketer đã và đang nắm giữ các vị trí quan trọng cho các doanh nghiệp và tập đoàn lớn như Suntory PepsiCo Vietnam Beverage, P&G, Unilever,…

Đăng ký ngay cuộc thi bản lĩnh marketer

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trước

Cùng McDonald’s tận hưởng niềm vui ấu thơ trong quảng cáo ngoài trời ý nghĩa

Bài tiếp theo

Phân khúc khách hàng là gì? Cách xác định và các hình thức phổ biến

Tin liên quan

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

21 giờ ago
Netflix Bumble hen ho

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

2 ngày ago

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

5 ngày ago

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

7 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 tuần ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.