Thứ Sáu, Tháng Hai 3, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Apple TV+ ra giá 4,99$/tháng – cổ phiếu Netflix và Disney tụt “chóng mặt”

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Khoảng 2 ngày trước, tức 10/9/2019, hãng Apple chính thức đưa ra dịch vụ xem phim trực tuyến Apple TV+. Mức giá cũng được hãng tiết lộ với chi phí rất “hạt dẻ” chỉ 4,99 USD/tháng. Theo dự kiến, dịch vụ này sẽ chính thức đi vào hoạt động từ 1/11 năm nay, sớm hơn ngày ra mắt Disney+ khoảng hai tuần. Sau khi có động thái công bố giá, cổ phiếu của hai đối thủ cạnh tranh Netflix và Disney thụt giảm đáng kể. Cùng MarketingAI tìm hiểu kỹ hơn về thông tin này nhé!

Mục lục: Ẩn
1 Apple TV+ ra giá 4,99$/tháng – cổ phiếu Netflix và Disney tụt “chóng mặt”
2 Kết

Apple TV+ ra giá 4,99$/tháng – cổ phiếu Netflix và Disney tụt “chóng mặt”

So với mức giá hiện tại của 2 nền tảng phát trực tuyến là Netflix và Disney+ thì chi phí người dùng bỏ ra cho Apple TV+ rẻ hơn nhiều. Netflix thu phí 12,99 USD/tháng và Disney+ trả khoảng 6,99 USD/tháng. Ngoài ra, trong buổi công bố ra mắt, Bên cạnh đó, Apple còn hứa hẹn cung cấp một năm sử dụng dịch vụ miễn phí nếu người dùng mua bất cứ sản phẩm mới nào, bao gồm iPad, iPod, Apple TV hay Mac.

apple-tv-01

4,99 USD/tháng là mức giá được đưa ra cho dịch vụ phát trực tuyến của Apple. (Nguồn: TechRum)

Chuyên gia phân tích truyền thông của LightShed – Richard Greenfield đã nhận xét về động thái này: “Đây là một chiến lược thông minh. Điều này sẽ giúp Apple TV+ tiếp cận với một lượng khách hàng khổng lồ ngay lập tức. Với lượng người xem đông đảo này, Apple sẽ có một năm để làm đầy kho nội dung của mình.”

Trước đó, Apple cũng thông báo rằng mình đầu tư hơn 6 tỉ USD vào phát triển nội dung trực tuyến. Những tên tuổi được mời tham gia vào dự án phát triển nội dung của Apple rất “máu mặt” như là nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey và đạo diễn huyền thoại Steven Spielberg.

Điều đáng chú ý hơn không chỉ dừng lại ở mức giá siêu rẻ của dịch vụ phát trực tuyến Apple TV+. Mà là việc cổ phiếu Netflix cũng như Disney bỗng “bốc hơi” 2%. Cụ thể hơn, hãng Netflix đang bắt đầu chững lại, biểu hiện bằng số lượng người dùng Mỹ suy giảm và số người dùng mới toàn cầu ngày một ít đi, theo báo cáo doanh thu quý gần nhất của hãng. Ngoài ra, còn có một “nạn nhân” khác cũng chịu cảnh thê thảm là Roku – doanh nghiệp kinh doanh thiết bị xem phim trực tuyến. Cổ phiếu công ty này theo báo cáo đã “tụt không phanh” 12% chỉ trong ngày 10/9/2019.

apple-tv-02

Apple TV+ đang giữ mức giá rất rẻ trong thị trường chung. (Nguồn: The Forbes)

Trong bối cảnh doanh thu của sản phẩm iPhone giảm đi, thì Apple TV+ sẽ là một “máy gặt tiền” mới của hãng Apple. Nó hứa hẹn đem lại những nội dung phim độc quyền đến từ Apple. Màn ra mắt Apple TV+ là tâm điểm của buổi ra mắt sản phẩm của Apple ngày 10.9. Trong cùng ngày, Apple đã giới thiệu 3 dòng iPhone 11, iPad thế hệ thứ 7, Apple Watch Series 5 và dịch vụ game điện thoại di động mới Apple Arcade.

>> Xem thêm: Netflix là gì

Kết

Rồi người dùng sẽ tự hỏi, khi mà Apple TV+ chính thức ra mắt, thì tương lai của Netflix và Disney+ sẽ đi về đâu. Chắc hẳn hai hãng này không chịu dừng lại mà có thể sẽ phát triển nội dung độc quyền đa dạng hơn. Hãy cùng chờ đợi vào những diễn biến tiếp theo của “cuộc chiến không khoan nhượng” này nhé!

Quang Minh – MarketingAI

Theo Forbes Vietnam

 

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: appleThương hiệu Disney
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

1 ngày ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

3 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

3 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

3 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

4 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

02/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

02/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.