Apple mang hit khủng của sao US, UK vào quảng cáo mới trên thềm Lễ trao giải Grammy

18 Thg 02

Trước thềm của lễ trao giải Grammy được tổ chức vào ngày 10 tháng 2 vừa qua, Apple Music đã cho ra mắt 3 đoạn quảng cáo của Apple, được xem là phiên bản “animation” của 3 ca khúc đến từ các nghệ sĩ Âu Mỹ đình đám.

Apple mang hit khủng của sao US, UK vào quảng cáo mới trên thềm Lễ trao giải Grammy

Năm 2018, quảng cáo Grammy của Apple music được lấy ý tưởng từ “trend” Animoji karaoke, thời điểm mà việc “lipsync” theo nhạc trên tính năng emoji của Iphone X đang rất được ưa thích. Năm 2019 này, vẫn dành cho lễ trao giải Grammy, nhưng Apple lại chuộng Memoji mang tính cá nhân hơn khi hãng đã mô phỏng khuôn mặt của Ariana Grande, Khalid and Florida Georgia Line theo dạng hoạt hình một cách sống động trên chính nền nhạc của họ.

(Video: Apple)

>>> Xem thêm: Quảng cáo mới của Apple về tình cảm gia đình Trung Quốc trong dịp Tết Nguyên đán

Quảng cáo Memoji mới của Apple đã cho thấy sự chuyên nghiệp trong hình ảnh lẫn âm thanh. Điều này cho thấy Apple đang ngày một chú trọng vào việc hoàn thiện công nghệ “face-tracking character animation”, một trong những lợi thế nổi bật của hãng.

Apple đang ngày càng trở nên nghiêm túc với Grammy. Trong quá trình chuẩn bị cho lễ trao giải danh giá này, Apple đã mời đến các ngôi sao nổi tiếng để tham gia vào quảng bá. Bên cạnh đó, Billboard hiển thị Memoji của các nghệ sĩ được đề cử cho Grammy cũng được lên sóng ở Los Angeles trước khi sự kiện diễn ra. Tất cả những quảng cáo được Apple phát hành dịp này đều hướng đến việc mời gọi người xem đến với Apple Music. Với mong muốn đa dạng hóa nguồn thu nhập của mình, thay vì chỉ phụ thuộc vào việc bán Iphone, Apple đang ấp ủ hy vọng biến Apple Music trở thành dịch vụ cung cấp âm nhạc được yêu thích nhất thế giới.

(Video: Apple)

Không hẹn mà gặp, chính ông lớn Google cũng quảng cáo moji của thương hiệu trên thềm trao giải Grammy. Google với playmoji Childish Gambino cho Pixel 3, với bản demo sản phẩm công phu dưới hình thức Donald Glover hoạt hình nhảy múa theo điệu nhảy riêng của chính anh ấy đã chinh phục khán giả.

Ngoài ra, playmoji Childish Gambino có thể được thả kiểu AR vào ảnh và video của riêng bạn, giống như xuất hiện trong quảng cáo. Như Google đã viết trong một bài đăng trên blog về tính năng này, nhân vật thậm chí còn phản ứng với biểu cảm khuôn mặt của bạn trong thời gian thực nhờ công nghệ máy học.

(Video: Google)

Kết

Quảng cáo Memoji mới của Apple đã cho thấy sự chuyên nghiệp trong hình ảnh lẫn âm thanh. Điều này cho thấy Apple đang ngày một chú trọng vào việc hoàn thiện công nghệ “face-tracking character animation”, một trong những lợi thế nổi bật của hãng.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.