Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Ấn Độ dẫn đầu thế giới về tăng trưởng chi tiêu quảng cáo

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Theo một báo cáo từ MAGNA, nhóm nghiên cứu của IPG Mediabrands phân tích các thị trường quảng cáo ở 70 quốc gia, Ấn Độ sẽ có mức tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong chi tiêu quảng cáo trên toàn thế giới trong năm nay tăng 11,5% từ năm 2016.

Mục lục: Ẩn
1 1. Chi tiêu quảng cáo ở các nước lớn đồng loạt tăng
2 2. Một số thông tin đáng lưu ý khác về xu hướng quảng cáo

1. Chi tiêu quảng cáo ở các nước lớn đồng loạt tăng

Báo cáo cho biết con số này đạt 14 % vào năm 2019 khi các công ty Ấn Độ tiếp tục đưa phần lớn tiền tiếp thị của họ vào các phương tiện truyền thông truyền thống, chẳng hạn như truyền hình và ấn phẩm.

Nga là thị trường quảng cáo lớn thứ hai, tăng 9,6%, theo sau là Trung Quốc và Tây Ban Nha, mỗi quốc gia sẽ tăng 7,3%.

Hoa Kỳ dự báo sẽ tăng 1,6% trong chi tiêu, trong khi Anh sẽ tăng trưởng ở mức 1,9% và Pháp chỉ tăng trưởng 0,4%.

Trên toàn thế giới, Magna dự đoán 3,7 phần trăm đến 505 tỷ đô la vào năm 2017 – thực tế thấp hơn so với năm ngoái khi chi tiêu quảng cáo đã tăng kỷ lục 5,9 phần trăm. Điều này phần lớn là do cuộc bầu cử tổng thống Mỹ và Thế vận hội Olympic ở Rio.

Và một thông tin đáng chú ý nữa là:

QUẢNG CÁO TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG SẼ ĐẠT NGƯỠNG 100 TỈ ĐÔ LA TRÊN TOÀN THỊ TRƯỜNG THẾ GIỚI TRONG NĂM NAY.

2. Một số thông tin đáng lưu ý khác về xu hướng quảng cáo

  • Phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã vượt qua truyền hình để trở thành phương tiện số 1 trong doanh thu quảng cáo. Trong kỹ thuật số, phần lớn doanh thu quảng cáo (54%) hiện được tạo ra bởi số lần hiển thị và số nhấp chuột trên thiết bị di động.
  • Doanh thu quảng cáo truyền hình sẽ giảm (-1%) lần đầu tiên kể từ năm 2009.
  • 67 trong số 70 thị trường được MAGNA phân tích sẽ có mức tăng trưởng trong năm nay.
  • Trong top 20 thị trường, tỷ lệ tăng trưởng cao nhất dự kiến ở Trung Quốc và Tây Ban Nha (cả + 7%), Ấn Độ (+ 12%) và Nga (10%).
  • Vùng tăng trưởng nhanh nhất trong năm nay là Trung và Đông Âu (+ 7,2%), trước Mỹ Latinh (+5,9%) và APAC (+ 5,6%). Sự suy giảm trong năm 2016 chủ yếu tập trung ở Bắc Mỹ (+ 1,7% so với năm ngoái) và Tây Âu (2,8% so với năm trước 4%).
  • Trong mảng truyền thông kỹ thuật số, phần lớn doanh thu quảng cáo (54%) hiện được tạo ra bởi số lần hiển thị và số nhấp chuột trên thiết bị di động. Quảng cáo trên điện thoại di động sẽ là lần đầu tiên đạt 100 tỷ đô la trong năm nay (110 tỷ đô la).
  • Định dạng video và xã hội sẽ tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng quảng cáo kỹ thuật số (+ 30% trở lên) trong khi tìm kiếm trả tiền sẽ tăng trở lại hai con số (+ 13%) để vẫn giữ được định dạng số 1 (gần một nửa doanh thu quảng cáo kỹ thuật số).

 “Năm 2017, tăng trưởng kỹ thuật số và ngoại tuyến sẽ chậm lại. Tuy nhiên, doanh thu quảng cáo trực tuyến vẫn sẽ tiếp tục tăng trưởng ở mức 2 con số ở hầu hết các thị trường (trên toàn cầu tăng 13%), nhưng doanh thu quảng cáo truyền hình sẽ giảm (giảm 1%) do giá tăng nhẹ, xếp hạng tín nhiệm thấp và thiếu sự kiện thể thao toàn cầu “, theo MAGNA

 

Dịch: Branding In Asia

Đánh giá post
Tags: Quảng cáo
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

23 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.