Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Agency quảng cáo lừng danh thế giới Ogilvy tái định vị thương hiệu với bộ nhận diện mới

Bởi Lương Hạnh
14/09/2022
trong Tin Tức Marketing, Thương hiệu
0

Ogilvy đã hé lộ bộ nhận diện thương hiệu mới đầy ấn tượng đánh dấu bước tái định vị thương hiệu Ogilvy sau hơn 70 năm. Hãy cùng xem Agency lừng danh ngành quảng cáo trên thế giới đã tái định vị thương hiệu như thế nào trong bài viết dưới đây.

Ogilvy tái định vị thương hiệu với bộ nhận diện mới

Mục lục: Ẩn
1 Agency quảng cáo lừng danh thế giới Ogilvy tái định vị thương hiệu với bộ nhận diện mới
2 Hình ảnh bộ nhận diện thương hiệu mới của Ogilvy

Agency quảng cáo lừng danh thế giới Ogilvy tái định vị thương hiệu với bộ nhận diện mới

Ogilvy có trụ sở tại thành phố New York, là một Agency được thành lập bởi David Ogilvy năm 1948. Tới nay, Ogilvy đã có mặt tại khắp 83 quốc gia với 132 văn phòng.

Vào ngày 5 tháng 6 năm 2018, Ogilvy đã công bố sự tái thành lập cơ quan cũ và đề ra nhiệm vụ để phục vụ như một mạng lưới sáng tạo tích hợp mới. Thông báo bao gồm việc thiết kế lại tổ chức và đưa ra bộ nhận diện thương hiệu mới.

Trong suốt 18 tháng, Collins – công ty thiết kế trải nghiệm thương hiệu độc lập, đã không chỉ đóng vai trò không thể thiếu trong việc tái hiện hệ thống nhận dạng và thiết kế của Ogilvy mà còn giúp xác định lại hướng đi dành riêng cho thương hiệu này.

Collins đã từng làm việc với Ogilvy để tạo ra những dịch vụ tuy đơn giản nhưng lại nằm trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng thông qua một quy trình chiến lược hợp tác sâu rộng. Dự án này bao gồm mọi thứ từ việc tái thiết kế trang web Ogilvy.com đến đại tu bản sắc hình ảnh, xác định lại các giá trị cốt lõi của công ty cũng như mô phỏng lại cách thức mà Ogilvy đã định nghĩa toàn bộ công việc của mình.

Không chỉ làm mới hình ảnh nhận diện, Ogilvy còn làm mới mình bằng cách điều chỉnh lại tầm nhìn, những giá trị làm nên thương hiệu và củng cố lại những giá trị Ogilvy đại diện và tin tưởng.

Quan hệ đối tác giữa Collins và Ogilvy đặc biệt khá độc đáo bởi vì người sáng lập Collinsvà CCO Brian Collins đã dành một thập kỷ tại Ogilvy với tư cách là CCO của bộ phận thiết kế và tiên phong trải nghiệm thương hiệu trước khi Collins được thành lập vào năm 2008. Do đó, nhóm Collins có sự hiểu biết sâu sắc và đánh giá cao về thương hiệu Ogilvy, điều này đã thể hiện rõ trong bộ nhận diện hình ảnh thương hiệu mới nhất.

Thiết kế quảng cáo mới này được tạo bởi Collins và Hoa Kỳ cho Ogilvy, trong các danh mục: Tự quảng cáo cho Cơ quan, Dịch vụ Chuyên nghiệp.

Hình ảnh bộ nhận diện thương hiệu mới của Ogilvy

Hãy cùng MarketingAI chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất về bộ nhận diện thương hiệu mới của Ogilvy:

Ngọc Mai – MarketingAI

Theo Ads of the world

Đánh giá post
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

2 ngày ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

4 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

4 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

6 ngày ago
Canva Adode

Canva và Adobe mở ra cuộc đua AI trong không gian sáng tạo

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.