Thứ Tư, Tháng Hai 1, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case study] AdX – Giải pháp truyền thông hiệu quả cho ngành dược phẩm

Bởi Lương Hạnh
30/07/2020
trong Case Study
1

Là một thương hiệu lớn trong ngành thực phẩm chức năng, B. luôn chọn Admicro AdX làm công cụ chính cho mỗi chiến dịch quảng bá sản phẩm mới của mình. Quảng cáo AdX của Admicro là gì? Vì sao lại hiệu quả với các thương hiệu dược phẩm lớn? Bài phân tích case study dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về những câu hỏi trên hơn.

Mục lục: Ẩn
1 1. Bối cảnh
2 2. Mục tiêu
3 3. Quảng cáo AdX là gì?
4 4. Kế hoạch truyền thông
5 5. Hiệu quả chiến dịch

1. Bối cảnh

Với những cơ sở khoa học như con người không hề đáp ứng cho cơ thể đủ các vi chất dinh dưỡng cần thiết trong khẩu phần ăn hàng ngày, vì thực phẩm của chúng ta nghèo nàn về chất hay ta thường chú trọng về vấn đề năng lượng mà quên hẳn về dinh dưỡng… công ty B. đã nghiên cứu và cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm thực phẩm chức năng khác nhau giúp tăng cường sức đề kháng, cơ thể phòng bệnh tật.

2. Mục tiêu

Vì những sản phẩm của mình liên quan trực tiếp đến sức khỏe, B. luôn chú trọng vào mục tiêu branding cho các sản phẩm hơn là chỉ bán hàng thông thường. Mong muốn của B. không chỉ tăng lượng click về Landing site, mà còn tăng độ phủ thương hiệu cũng như khả năng reach nhiều đối tượng khác nhau.

Đó là lí do vì sao B. lại quyết định sử dụng quảng cáo AdX của Admicro.

3. Quảng cáo AdX là gì?

Đây là hình thức tự quảng cáo Banner (banner ads) trên mạng lưới website của Admarket bao gồm Dân trí, Kênh 14, CafeF, Afamily…

Kết quả hình ảnh cho admicro adx

AdX luôn đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Khi mua quảng cáo này, khách hàng sẽ được: chọn kích thước banner và website đăng banner phù hợp, xác định đối tượng mục tiêu banner cần hướng đến, quản lí, điều chỉnh ngân sách và thời gian chạy banner và cuối cùng, kiểm soát hiệu quả quảng cáo, truy suất báo cáo 24/24…

4. Kế hoạch truyền thông

Trong thời gian 5 tháng đầu năm 2017, ngoài những giải pháp truyền thông như bài Pr trên các trang báo lớn hay CPC Admarket (cost per click), B. luôn chọn AdX là công cụ quảng cáo chính cho các sản phẩm thực phẩm chức năng của mình.

Banner AdX thông thường là những banner có kích thước 300x600px, xuất hiện ở vị trí hiển thị tập trung sự chú ý của độc giả (phía bê phải màn hình) và bao gồm các bài viết khác nhau liên quan đến sản phẩm của B. Ví dụ, khi B. đang chạy quảng cáo cho một thực phẩm chức năng giúp an thần và dễ ngủ, bài viết trên Banner AdX sẽ tập trung vào nội dung như “những quan niệm sai lầm trong việc trị chứng mất ngủ lâu năm” hay “bệnh mất ngủ, rối loạn giấc ngủ và cách hỗ trợ điều trị”. Đương nhiên, tất cả các bài viết này đều sẽ dẫn link đến website của B., giúp B. gia tăng lượng click về Landing site theo mục đích ban đầu.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

5. Hiệu quả chiến dịch

Từ tháng 01/2017 – 05/2017, với ngân sách khoảng hơn 3,5 tỷ VNĐ chi ra cho Admicro AdX cho gần 45 dòng sản phẩm thực phẩm chức năng khác nhau, B. đạt được hơn 1,5 triệu lượt click, gần 5,1 tỉ lượng view và lượng CTR (Click Through Rate) trên website  là 0,03%.

Đây đều là những con số khá ấn tượng với bất kì chiến dịch quảng cáo nào trong ngành thực phẩm chức năng. Vì thế có thể nói rằng, Admicro AdX chính là một giải pháp truyền thông cực kì hiệu quả cho các thương hiệu dược phẩm.

*Tên thương hiệu đã được thay đổi

Đánh giá post
Tags: adx của admicro
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Coca-Cola chien luoc ban dia hoa tai Nhat Ban

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

19 giờ ago
“Thực tập sinh cún cưng”: liều thuốc tinh thần cho nhân viên sau đại dịch

“Thực tập sinh cún cưng”: liều thuốc tinh thần cho nhân viên sau đại dịch

1 tuần ago

Chiến dịch #VideoSnapChallenge: Tiếp nối hành trình chinh phục thế hệ Z của Samsung

2 tháng ago

“The Unfiltered History Tour”: Khi công nghệ đóng vai người tái hiện lịch sử

3 tháng ago

Mượt mà lành tính, phải chọn Thái Dương: Cú “chuyển mình” đầy mới mẻ của một thương hiệu truyền thống

4 tháng ago

Case Study “Khuấy để thấy trăng”: The Coffee House kể người dùng nghe về Sự tích Trăng rằm

5 tháng ago

Bình luận 1

  1. Người dân says:
    5 năm ago

    số liệu thật ảo, ko có report chiến dịch cũng không có phân tích cách mà ADX mang lại hiệu quả. Nếu chỉ là dùng tiền mua Click thì sao không lựa chọn kênh khác có CPC khác thấp hơn? Thật lạ lấy đây là Case Study, phải chăng giúp bên khác bán sản phẩm hay sao ADX

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới

01/02/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.