Thứ Năm, Tháng Hai 9, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

9 Xu hướng email marketing các nhà tiếp thị cần xem xét trong năm 2019 (Phần 2)

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
15/09/2021
trong Tin Tức Marketing
0

Email marketing đang đang trải qua những thay đổi sâu sắc và ngày càng được doanh nghiệp chú trọng hơn. Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của tiếp thị email trong việc thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Cùng đón xem những xu hướng email marketing các nhà tiếp thị cần xem xét trong năm 2019 qua bài viết dưới đây. 

Mục lục: Ẩn
1 Xu hướng Email Marketing các nhà tiếp thị cần xem xét trong năm 2019
1.1 Việc sử dụng email kích hoạt ngày càng tăng
1.2 Tôn trọng quyền riêng tư và dữ liệu luôn quan trọng
1.3 Tương tác nhiều hơn trong các chiến dịch email
1.4 Hãy truyền tải thông điệp độc đáo
2 Kết

Xu hướng Email Marketing các nhà tiếp thị cần xem xét trong năm 2019 

Việc sử dụng email kích hoạt ngày càng tăng

Email kích hoạt – thư chỉ được gửi khi một cá nhân đã thực hiện một hành động nhất định như đăng ký, từ bỏ giỏ hàng… – có tỷ lệ mở trung bình cao hơn 71% và tỷ lệ nhấp trung bình cao hơn 102% so với các bản tin chung.

Những con số trên được thúc đẩy bởi thực tế là các nhà tiếp thị có xu hướng hiểu rõ về ý định của khách hàng khi nói đến email được kích hoạt, từ đó có thể gửi tin nhắn phù hợp hơn. Thực tế cho thấy người được gửi mail có xu hướng ít khó chịu hơn bởi các email được kích hoạt. Đây chắc chắn xu thế cho email marketing trong năm tới.

Email kích hoạt – thư chỉ được gửi khi một cá nhân đã thực hiện một hành động nhất định như đăng ký, từ bỏ giỏ hàng…- có tỷ lệ mở trung bình cao hơn 71% (Ảnh: Tổng hợp)

>>> Xem thêm: 5 Yếu tố thiết kế Email Marketing mang lại hiệu quả thần kỳ

Tôn trọng quyền riêng tư và dữ liệu luôn quan trọng

Xu hướng lớn nhất trong năm 2018 cũng như sẽ trải dài trong năm 2019 chính là quyền riêng tư của người sử dụng mạng. Các quy định được EU thông qua đưa ra các biện pháp kiểm soát chặt chẽ về cách các nhà tiếp thị có thể thu thập / sử dụng dữ liệu. Ngoài ra, nhà tiếp thị cũng cần cung cấp cho người tiêu dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với thông tin cá nhân của họ. Do đó, nhiều cách tiếp cận thương hiệu đã thực hiện trong nhiều năm qua (ví dụ như mua danh sách email), bỗng nhiên bị người tiêu dùng phản đối kịch liệt.

Mặc dù quyền riêng tư cá nhân liên quan đến công dân châu Âu, nhưng đây không phải là một sự kiện biệt lập. Người tiêu dùng trên toàn thế giới quan tâm sâu sắc về cách các thương hiệu đang sử dụng dữ liệu của họ và vấn đề này chắc chắn vẫn được đặt lên hàng đầu trong nhiều năm tới.

Tương tác nhiều hơn trong các chiến dịch email

Một thực tế đơn giản mà các nhà tiếp thị thường bỏ quên: đó chính là email hoàn toàn có thể tăng tương tác với khách hàng. Ngày nay, các nền tảng tiếp thị cho phép thêm một loạt các yếu tố tương tác vào email, chẳng hạn như băng chuyền hình ảnh (carousel), menu đồ ăn hấp dẫn, các điểm nóng kêu gọi click và tag điều hướng.

Ngoài ra còn có các nhà tiếp thị chiến thuật đơn giản khác có thể sử dụng để cho phép khán giả tương tác với các tin nhắn, chẳng hạn như bao gồm tùy chọn “trả lời” để nhận phần quà hoặc mingame hấp dẫn người đọc. Tối thiểu, các thương hiệu nên xem xét thử nghiệm loại tương tác cơ bản này để tăng cường sự tham gia của người tiêu dùng vào năm 2019.

Tiki đã thêm một loạt các yếu tố tương tác vào email, chẳng hạn như băng chuyền hình ảnh, điểm nóng có thể nhấp như Ưu đãi hot, hoặc nút CTA mời gọi (Ảnh: Tổng hợp)

Hãy truyền tải thông điệp độc đáo

Mỗi ngày các cá nhân và doanh nghiệp gửi hơn 293 tỷ email và con số đó dự kiến ​​sẽ tăng lên hơn 333 tỷ vào năm 2022. Nói cách khác, mỗi ngày người tiêu dùng phải tiếp xúc với nguồn thông tin khổng lồ và bỏ qua mất tin nhắn của thương hiệu nếu thông điệp bạn truyền tải quá nhàm chán.

Làm thế nào để bạn vượt qua được cuộc chiến duy trì trong tâm trí người tiêu dùng để khiến họ mở và đọc về các chiến dịch của bạn? Thông qua một số cách tiếp cận đã được thảo luận: việc cá nhân hóa để cung cấp nội dung chất lượng cao sẽ giúp các thương hiệu thành công hơn trên con đường chinh phục người dùng.

Điều đó nghe có vẻ như là một điều khá nhỏ, nhưng nó cực kỳ quan trọng. Phát triển một giọng điệu, tính cách riêng biệt mang lại cho các nhà tiếp thị một lợi thế lớn khi tiếp xúc với khán giả; nó làm cho thông điệp trở nên khác biệt và có thể nhận ra ngay lập tức.

Tất nhiên, nhu cầu về một tính cách, giọng điệu độc đáo là một điều vốn dĩ nó vẫn rất quan trọng kể từ khi tiếp thị được ra đời. Điều này nhấn mạnh sự kỳ diệu của Email Marketing: kết hợp độc đáo giữa cái cũ và cái mới. Vì đây là một kênh rất quen thuộc với các thương hiệu nhưng đồng thời luôn tích hợp những tiến bộ kỹ thuật số mới nhất.

Kết

Email marketing vẫn là một kênh vẫn còn truyền thống quen thuộc với các thương hiệu trong quá trình chinh phục người tiêu dùng. Ngoài ra, thương hiệu cũng nên tích hợp những tiến bộ kỹ thuật số mới nhất để đem tới hiệu quả hơn cho chiến dịch truyền thông của mình.

Nguồn: MDG Advertising

Đánh giá post
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

ChatGPT trở thành mối đe dọa cho ông lớn TikTok, Instagram vì tốc độ tăng trưởng “vũ bão”

ChatGPT trở thành mối đe dọa cho ông lớn TikTok, Instagram vì tốc độ tăng trưởng “vũ bão”

5 giờ ago
Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

2 ngày ago
Netflix Bumble hen ho

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

3 ngày ago
Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

6 ngày ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

1 tuần ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

82% dân số mắc hội chứng kẻ mạo danh. Bạn có phải là một trong số đó?

09/02/2023

ChatGPT trở thành mối đe dọa cho ông lớn TikTok, Instagram vì tốc độ tăng trưởng “vũ bão”

09/02/2023

Nhân sự ngành quảng cáo có xu hướng “nghỉ việc trong yên lặng” vì vấn đề sức khỏe tinh thần

09/02/2023

Định vị bản thân là gì? 5 bước khẳng định giá trị bản thân hiệu quả 2023

09/02/2023

Giải Pháp Truyền Thông Admicro: Tối Ưu Hiệu Quả Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp

09/02/2023

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

08/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.