5 loại content Bất động sản đáng để đầu tư

19 Thg 09

Trong thế giới bất động sản, các sàn giao dịch hay các bên môi giới luôn là người đưa giá trị cho khách hàng thông qua việc xúc tiến quảng bá và chau truốt hình ảnh truyền thông ra bên ngoài. Cùng với sự gia tăng của vô vàn kênh truyền thông điện tử như ngày nay, việc đáp ứng yêu cầu về chất lượng cũng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để làm được điều đó không hề dễ chút nào. Trong nửa cuối năm 2017, những chiến dịch content bất động sản thành công nhất đều thể hiện được sức ảnh hưởng của chúng tới khách hàng qua việc đem lại thông tin giá trị cho cuộc sống của họ và dần dần chiếm được lòng tin cũng như lợi nhuận sau mỗi chiến dịch. Hãy cùng khám phá xem 5 loại content hiện đang dẫn đầu đáng để bỏ công sức nhất hiện nay là gì nhé:

1. Viết một cuốn eBook

Ebook là một công cụ marketing tích hợp bởi tính dễ dàng lan tỏa trên mạng, qua các kênh online như facebook, event, website, email marketing thông qua việc gửi đường link cho khách hàng. Đồng thời, ebook cũng là một công cụ không tốn quá nhiều chi phí như các tạp chí in ấn chuyên môn khác. Với ebook, bạn vẫn truyền tải được nội dung, kiến thức về thị trường bất động sản cũng như các bài phân tích chuyên sâu mà vẫn nhanh gọn với độc giả.

2. Tạo Infographic có tương tác

Tại thời điểm năm ngoái, chúng ta dễ dàng nhận thấy sự lên ngôi những infographic vừa có yếu tố research chuẩn xác vừa có thiết kế đẹp mắt nhằm tăng hiệu quả truyền thông. Có thể dễ dàng thấy được khi nhân tố visual  thu hút khách hàng và thông tin search giữ chân người đọc, thì bước cần thiết tiếp theo đó chính là tạo tương tác với họ. Một content hiệu quả phải mang lại được tương tác tích cực cho sản phẩm hoặc chiến dịch. Hãy cho họ một lý do để kết nối với bạn thông qua sự tương tác trên infographic.

3. Sử dụng story của facebook hoặc instagram

 Kể từ khi mọi chiến dịch marketing Bất động sản đều chú trọng hơn vào visual , content có thể chạm tới khách hàng ngày một dễ dàng hơn nữa thông qua các kênh của Facebook hoặc Instagram. Tùy vào mục tiêu giới thiệu hình ảnh mang tính update tình hình hoàn thiện dự án hay những thay đổi và câu chuyện trong ngày quanh địa điểm mà bạn đang giao bán.

4. Kiến tạo video

Video marketing có thể tốn chi phí hơn hết thảy những loại content khác, tuy nhiên với một công ty môi giới bất động sản thì chi phí này không chiếm quá nhiều so với lợi nhuận doanh nghiệp mà vẫn đem lại ROI cao. Khảo sát chung về nhóm ngành Bất động sản vào quý 1 và quý 2 đầu năm cho thấy rằng những ngỗi nhà có sự hỗ trợ truyền thông qua video thường có lượt người chào mua nhiều gấp 4 lần thông thường. Không chỉ vậy, một khi video của bạn được phát trên Youtube, nó sẽ được lan tỏa dễ dàng hơn khi người dùng có thể trực tiếp search qua google hoặc trên giao diện của youtube.

5. "Kể chuyện" với email marketing 

Một chiến dịch marketing thông thường cho nhóm ngành bất động sản luôn không thể thiếu email marketing. Để đáp ứng được yêu cầu của brand cũng như tạo cảm xúc và tương tác với khách hàng, thì một chiến dịch marketing cần được đầu tư nhiều hơn vào phần "cốt truyện". Với một khách hàng nhận được hàng loạt email marketing mỗi ngày, họ sẽ không thể nhớ hết tất cả mọi câu từ mà bạn chau chuốt và gửi gắm qua mail, đôi khi họ sẽ nhớ mang máng địa chỉ mail hoặc lướt qua những nội dung mà bạn gửi. Vậy tại sao bạn không móc nối tất cả những email lại thành 1 câu chuyện để tạo ấn tượng hơn với khách hàng. Sự gợi ý về câu chuyện trong email sắp tới có thể sẽ là một yếu tố khiến bạn nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Hãy liên hệ với Marketing Ai để nhận được nhiều sự hỗ trợ thiết thực hơn trong thời gian nhanh nhất có thể!

Lê Ngọc - Admicro

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.