Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Email Marketing

7 cách xây dựng danh sách Email Marketing chất lượng (Phần 2)

Bởi Lương Hạnh
22/06/2018
trong Email Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Bí quyết đầu tiên cho một chiến dịch email marketing thành công là gì? Thiết kế đẹp? Tiêu đề và nội dung Email? Hay lời đề nghị của bạn? Tuy yếu tố nào cũng quan trọng, nhưng khía cạnh đầu tiên cần hoàn thành của bất cứ một chiến dịch email thành công nào là một danh sách email chất lượng.

Danh sách email chất lượng là danh sách bạn đã xây dựng thông qua việc kết nối với từng đối tượng, dựa trên sự đăng ký của họ và lý tưởng nhất là đã phân khúc theo đặc điểm của từng người. Vậy làm thế nào bạn có thể xây dựng một danh sách email tuyệt vời, hiệu quả? Làm thế nào bạn có thể nhận được nhiều Leads (khách hàng tiềm năng) để bổ sung vào cơ sở dữ liệu của mình? Tiếp nối Phần I, Marketing AI tiếp tục đưa ra 7 cách xây dựng Email Marketing hiệu quả chất lượng trong năm 2018:

Xem trước Phần I:

Phương pháp xây dựng danh sách Email Marketing hiệu quả

Nội dung bài viết

  1. Thêm liên kết (link) vào chữ ký của nhân viên
  2. Sử dụng sức mạnh của nội dung nâng cao
  3. Đặt một nút đăng ký trên Trang Facebook của bạn
  4. Tận dụng kênh YouTube của công ty bạn.
  5. Tổ chức Webinar
  6. Thu thập địa chỉ Email tại các sự kiện Offline
  7. Thêm mã QR Code

Thêm liên kết (link) vào chữ ký của nhân viên

Thêm liên kết vào chữ ký của nhân viên của bạn để đưa mọi người đến trang đích nơi họ có thể đăng ký danh sách gửi thư của bạn. Đặc biệt là những nhân viên tương tác nhiều với khách hàng như: Sales, nhân viên chăm sóc khách hàng.

Sử dụng sức mạnh của nội dung nâng cao

Nathan Ellering, Trưởng nhóm Tiếp Content Marketing tại CoSchedule, chia sẻ:

“Nội dung nâng cao là cách tốt nhất để xây dựng danh sách email gồm những người đăng ký đang hoạt động. Đó cũng là cách chúng tôi tạo danh sách hơn 100.000 người đăng ký tại CoSchedule”.

Nếu bạn không sử dụng sức mạnh của nội dung nâng cao, bạn đang bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để xây dựng danh sách email của mình. Tạo một bài viết mang tính thông tin và thú vị, đồng thời cung cấp các hướng dẫn, tips. Thêm một dòng ở đầu, giữa hoặc cuối bài đăng, khuyến khích khách truy cập tải xuống tài liệu hoặc hướng dẫn của bạn.

Đặt một nút đăng ký trên Trang Facebook của bạn

Phương tiện truyền thông xã hội là công cụ tuyệt vời để gây dựng lòng tin từ khán giả và bạn cũng có thể sử dụng nó để phát triển danh sách email của mình. Thêm nút gọi hành động ‘Đăng ký’ vào Trang Facebook của bạn để thu thập địa chỉ email, từ đó có thể để chuyển đổi Fans/người theo dõi thành người đăng ký trung thành của bạn. 

Tận dụng kênh YouTube của công ty bạn.

Thêm Call-to-action (kêu gọi hành động) và URL trong video của bạn để khuyến khích mọi người subcribe kênh của bạn và bao gồm các liên kết đến các trang đích có liên quan trong Description (mô tả) của video.

Tổ chức Webinar

Tổ chức Webinar là một cách tuyệt vời để giao tiếp với đối tượng được nhắm mục tiêu của bạn và đương nhiên, để thu thập thêm địa chỉ email. Cách tốt nhất để làm điều này là tìm chủ đề thịnh hành liên quan đến dịch vụ của bạn, sau đó tiến hành tổ chức Webinar dựa trên chủ đề đó. Sau đó, bạn có thể yêu cầu những người tham dự tiềm năng cung cấp thông tin liên hệ của họ để tham gia hội thảo này. Cũng đừng quên quảng bá nó trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Thu thập địa chỉ Email tại các sự kiện Offline

Các sự kiện Offline là dịp phù hợp để thu thập Email vào các cơ sở dữ liệu. Sau khi có email của họ, hãy chắc chắn gửi cho những người này một email chào mừng xác nhận việc tham gia vào danh sách của bạn. Email chào mừng là lựa chọn hoàn hảo để cảm ơn và cung cấp thêm thông tin cho những người đã đăng ký newsletter, dùng thử sản phẩm hoặc đề nghị khác của bạn.

>>> Đọc thêm: Mẫu email marketing

Thêm mã QR Code

Thêm mã QR vào tài liệu in của bạn mà mọi người có thể scan và chọn tham gia vào danh sách email của bạn.

Hy vọng rằng những chiến thuật này sẽ giúp bạn có được số lượng người đăng ký tốt. Hãy bắt đầu xây dựng danh sách Email Marketing của bạn ngay hôm nay.

Trang Ami – MarketingAI

Theo Social Media Today và Hubspot

Đánh giá post
Tags: cách làm email marketing hiệu quảemail marketingleads
Bài trước

Truyền thông ngành Dược: Hướng đi nào để xây dựng lòng tin khách hàng?

Bài tiếp theo

5 kỹ năng cho marketer có thể “nắm lòng” được các công cụ social media

Tin liên quan

Infusionsoft là gì
Email Marketing

Infusionsoft là gì? Hướng dẫn cài đặt Infusionsoft từ Zero đến Hero

24/02/2022

Không cần phải quá am hiểu về công nghệ mới có thể sử dụng được Infusionsoft. Chỉ cần bỏ ra...

Amazon SES là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản Amazon SES từ A – Z
Email Marketing

Amazon SES là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản Amazon SES từ A – Z

06/12/2021

Amazon SES là gì? Amazon Simple Email Service – Amazon SES là dịch vụ gửi email giúp các chuyên gia...

cách tạo email theo tên miền

Mách bạn cách tạo email theo tên miền theo nhiều cách

17/02/2022
giải pháp email marketing

3 Giải pháp email marketing hiệu quả nhất năm 2022

30/03/2022
Bí quyết xây dựng chiến lược email marketing hiệu quả cho các thương hiệu Fashion eCommerce

Bí quyết xây dựng chiến lược email marketing hiệu quả cho các thương hiệu Fashion eCommerce

17/02/2022
cc trong gmail là gì

CC trong Gmail là gì? Sự khác nhau giữa CC và BCC là gì?

07/03/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789