Thứ Năm, Tháng Sáu 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

4 tips tăng lượt like trên TikTok nhanh chóng và hiệu quả nhất

Bởi Lương Hạnh
03/12/2021
trong Social Media
0

Làm thế nào để tăng lượt like trên TikTok? Dưới đây là 4 cách hiệu quả được MarketingAi tổng hợp. Cùng theo dõi nhé.

Mục lục: Ẩn
1 Tại sao lượt like TikTok lại quan trọng?
1.1 Lượt like là một yếu tố xếp hạng cho thuật toán của TikTok
1.2 Lượt like đóng vai trò như một bằng chứng xã hội
1.3 Lượt like trên TikTok có thể giúp bạn kiếm tiền
1.4 Có nên mua lượt like TikTok không?
2 4 cách nhận được nhiều lượt like hơn trên TikTok
2.1 Hiểu biết về đối tượng mục tiêu
2.2 Cập nhật xu hướng TikTok
2.3 Theo dõi influencer trên TikTok
2.4 Khuyến khích người dùng tương tác

Tại sao lượt like TikTok lại quan trọng?

Lượt like là một trong những yếu tố đo lường mức độ hiệu quả của một chiến dịch trên TikTok. Ngoài ra, còn có một số chỉ số mà bạn cần quan tâm như lượng người theo dõi, tổng số lượt xem, lượt xem từng video, số lượng bình luận. 

Vậy lượt like có gì đặc biệt so với những yếu tố khác?

Vậy lượt like có gì đặc biệt so với những yếu tố khác?

Lượt like là một yếu tố xếp hạng cho thuật toán của TikTok

Phần lớn kết quả của việc thu hút được sự chú ý trên TikTok là được hiển thị trên nguồn cấp dữ liệu For You (Dành cho bạn) của người dùng. Cách từng nguồn cấp dữ liệu For You được xây dựng phụ thuộc vào thuật toán của TikTok – một mê cung mã mà các social media marketer hiểu biết luôn cố gắng nắm vững.

Được hiển thị trên FYP là mục tiêu của phần đông TikToker

Các tương tác của người dùng là yếu tố đầu tiên mà TikTok sử dụng để cá nhân hóa trang For You. Điều này bao gồm dữ liệu về tài khoản mà người dùng theo dõi, video họ chia sẻ, bình luận họ đăng và tất nhiên là cả những video mà họ thích.

Nói cách khác, bạn càng có nhiều lượt like trên một video thì video đó càng có nhiều khả năng hiển thị trên trang For You của người dùng tiềm năng có liên quan và càng được xuất hiện trên trang For You bạn càng có nhiều người theo dõi.

Lượt like đóng vai trò như một bằng chứng xã hội

Lượt like không chỉ đơn giản là một cú chạm trên màn hình, mà nó có thể đã được “chuyển hóa” thành những hành động cụ thể như chia sẻ video với bạn bè, chuyển điện thoại cho mọi người cùng xem, cùng cười thành tiếng,…

Bất kể điều đó xảy ra như thế nào, những hành động này đều đóng vai trò như một bằng chứng xã hội về tính hợp lệ của tài khoản và nội dung của bạn. Những người dùng TikTok khác sẽ thấy số lượt like trên mỗi video cũng như tổng số lượt like trên tài khoản của bạn và tất nhiên, điều này sẽ thu hút nhiều người xem và tương tác với video của bạn hơn.

Thực tế, số lượt like tạo ra nhiều tác động xã hội đến mức Facebook và Instagram đã từng thử nghiệm ẩn chúng hoàn toàn và hiện tại đang cung cấp cho người dùng tùy chọn ẩn lượt like. Dù lượt like trên TikTok được hiển thị công khai là tốt hay xấu thì việc có càng nhiều lượt thích càng chứng tỏ sự thành công của bạn ở một mức độ nào đó.

Lượt like và lượt xem trên TikTok luôn được hiển thị công khai

Lượt like và lượt xem trên TikTok luôn được hiển thị công khai

Lượt like trên TikTok có thể giúp bạn kiếm tiền

Mặc dù lượt like không mang lại doanh thu một cách trực tiếp, nhưng lượt like sẽ mang đến những người theo dõi mới, người theo dõi nhiều tạo nên sự nổi tiếng nhất định và cuối cùng điều này sẽ mở ra cơ hội kiếm tiền mới cho chủ tài khoản.

Có nên mua lượt like TikTok không?

Câu trả lời là không. Mặc dù việc mua lượt like có thể giúp bạn tạo nên một mức độ ảnh hưởng xã hội nhất định (như đã đề cập ở trên) nhưng điều này mang lại nhiều rủi ro nhiều hơn so với lợi ích mà bạn có thể nhận được.

Chúng tôi đã tiến hành một thử nghiệm về việc mua lượt like TikTok và nhận thấy rằng nó không mang lại nhiều tác dụng đối với khả năng tương tác, hơn nữa chúng tôi còn nhận được cảnh báo từ TikTok về các tài khoản không xác thực và những người theo dõi này sau đó đã bị xóa. Mặc dù mua lượt like không hoàn toàn trái với điều khoản dịch vụ của TikTok, nhưng việc tài khoản của bạn liên tục bị gắn cờ vì lượt like không xác thực là không tốt.

Cảnh báo của TikTok về lượt like ảo

 

Cảnh báo của TikTok về lượt like ảo

Hơn nữa, thuật toán hiển thị của TikTok không chỉ tính số lượt like, do đó việc mua lượt like sẽ không hoàn toàn làm tăng số lượng người theo dõi, bình luận hay lượt chia sẻ của bạn.

4 cách nhận được nhiều lượt like hơn trên TikTok

Trong phần này, chúng ta hãy cùng điểm qua 4 chiến lược giúp bạn nhận được nhiều lượt like hơn trên Tik Tok, nhưng bất kể bạn sử dụng chiến lược nào thì tất cả đều phải được thiết lập dựa trên mối quan hệ tốt với người dùng của mình.

Hiểu biết về đối tượng mục tiêu

Tìm ra những gì mà đối tượng của bạn mong muốn và cung cấp những gì phù hợp với họ là cách nhanh và hiệu quả nhất để đạt được nhiều lượt thích hơn trên TikTok. Nhưng không nên cố gắng ép mình vào một khuôn mẫu nào đó chỉ để làm hài lòng người xem, hãy là chính mình.

Để có góc nhìn sâu sắc và toàn diện hơn về người dùng TikTok của mình, hãy thường xuyên kiểm tra và theo dõi phân tích tổng quan mà TikTok cung cấp. 

Cập nhật xu hướng TikTok

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm ý tưởng nội dung, thì xu hướng TikTok là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm nguồn cảm hứng mới, đó có thể là một thử thách, một chủ đề thú vị hoặc đơn giản chỉ là một bài hát đang thịnh hành.

 

Bài hát Bước qua nhau của Vũ đang ”làm mưa làm gió” tên TikTok

Theo dõi influencer trên TikTok

Theo dõi influencer yêu thích của bạn trên TikTok để xem cách họ sáng tạo, đạt được thành công trên nền tảng này và sau đó biến những chiến lược này thành nội dung của riêng bạn. Chú ý đến số lượt thích của những influencer này là một kỹ thuật hay để xem những loại video khác nhau hoạt động như thế nào trên quy mô lớn. 

Khuyến khích người dùng tương tác

Đôi khi, yêu cầu rõ ràng nhất lại chính là cách làm tốt nhất. Thay vì nói một cách mơ hồ để cho người dùng tự hiểu, bạn có thể thẳng thắn yêu cầu họ thích video của mình.

Tuy nhiên, điều này cần phải được thực hiện một cách thông minh, khéo léo và hài hước.

Lương Hạnh – MarketingAI

Theo blog.hootsuite

>> Có thể bạn quan tâm: Khung giờ vàng đăng TikTok là gì? Cách đưa video lên xu hướng nhanh nhất 2022

 
5/5 - (1 bình chọn)
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Hiểu về cách LinkedIn đo lường Content Performance: Làm sao để nội dung trở nên đắt giá?

Hiểu về cách LinkedIn đo lường Content Performance: Làm sao để nội dung trở nên đắt giá?

31 phút ago
Xu hướng marketing ngành bất động sản: “Bắt mạch” thị trường, tạo đà bùng nổ

Xu hướng marketing ngành bất động sản: “Bắt mạch” thị trường, tạo đà bùng nổ

7 giờ ago
Nguyên lý marketing

Tìm hiểu về những nguyên lý Marketing đang định hình đường đua tiếp thị số

8 giờ ago
chủ tích ACB Trần Hùng Huy

Màn trình diễn “Tiền tỷ” của chủ tịch Trần Hùng Huy đưa ACB lọt Top Trending khắp mạng xã hội

1 ngày ago
AdTech là gì

Adtech là gì? Xu hướng ứng dụng công nghệ trong cuộc chơi quảng cáo 4.0

1 ngày ago
Hợp tác truyền thông cùng Kenh14: Giải pháp tiếp cận tự nhiên, gia tăng điểm chạm cho ngành giáo dục

Hợp tác truyền thông cùng Kenh14: Giải pháp tiếp cận tự nhiên, gia tăng điểm chạm cho ngành giáo dục

2 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Hiểu về cách LinkedIn đo lường Content Performance: Làm sao để nội dung trở nên đắt giá?

08/06/2023

Xu hướng marketing ngành bất động sản: “Bắt mạch” thị trường, tạo đà bùng nổ

08/06/2023

Tìm hiểu về những nguyên lý Marketing đang định hình đường đua tiếp thị số

08/06/2023

Màn trình diễn “Tiền tỷ” của chủ tịch Trần Hùng Huy đưa ACB lọt Top Trending khắp mạng xã hội

07/06/2023

Adtech là gì? Xu hướng ứng dụng công nghệ trong cuộc chơi quảng cáo 4.0

07/06/2023

Hợp tác truyền thông cùng Kenh14: Giải pháp tiếp cận tự nhiên, gia tăng điểm chạm cho ngành giáo dục

06/06/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.