Thứ Năm, Tháng Hai 9, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

3 Cách giúp thương hiệu theo kịp các xu hướng bán lẻ mới nhất

Bởi Lương Hạnh
31/03/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Các nhà bán lẻ đang có những bước đi táo bạo để phát triển doanh nghiệp của họ để đáp ứng mong đợi của khách hàng trong thời đại kỹ thuật số hiện nay.

Năm ngoái, Amazon đã ra mắt cửa hàng thứ hai của hãng. Trong khi đó, Sam’s Club đã giải quyết thách thức đa kênh bằng cách áp dụng dữ liệu thành viên vào nền tảng đối tượng độc quyền của mình để có cái nhìn toàn diện hơn về khách hàng. Nike cũng đã thực hiện một trò chơi “brick-and-mobile” cho phép người mua hàng kích hoạt trải nghiệm mua hàng tại cửa hàng thông qua các thiết bị di động của họ. Trong năm năm tới, các thương hiệu trực tiếp đến người tiêu dùng như Fabletics, Everlane dự kiến ​​sẽ mở 850 cửa hàng.

Với sự hội tụ hai chiều của bán lẻ trực tuyến và trực tiếp, cũng như việc tích hợp các công nghệ tại cửa hàng, từ tương tác di động đến thực tế tăng cường đòi hỏi các nhà bán lẻ cần thích nghi nhanh chóng. Dưới đây là 3 cách mà các thương hiệu có thể đi trước đón đầu xu hướng bán lẻ hiện nay.

Mục lục: Ẩn
1 Đầu tư vào quảng cáo tìm kiếm
2 Tạo mô hình bán hàng và tương tác mới
3 Thực hiện chiến lược đa kênh hiệu quả

Đầu tư vào quảng cáo tìm kiếm 

Theo số liệu từ Global Omnichannel Commerce Trends 2018:

  • Hai phần ba người mua sắm toàn cầu nghiên cứu sản phẩm trực tuyến trước khi đến cửa hàng để mua.
  • Hơn 50% người dùng điện thoại thông minh của họ để tìm kiếm thông tin sản phẩm và so sánh giá cả khi mua sắm tại cửa hàng.

Đầu tư vào quảng cáo tìm kiếm (Ảnh: Presta)

Tìm kiếm đã trở thành một chiến thuật tăng trưởng hàng đầu với một phần đáng kể khám phá sản phẩm trên các trang web thương mại điện tử bao gồm Amazon và Walmart. Bên cạnh đó, Amazon và Walmart chiếm một nửa số tìm kiếm, dẫn đến nhiều nhà bán lẻ thêm công cụ nâng cao sản phẩm vào quảng cáo tìm kiếm được tài trợ, bao gồm video và đánh giá của chuyên gia để tăng mức độ tương tác và doanh thu. Năm 2019, chi tiêu quảng cáo tìm kiếm được dự kiến ​​là 44% tổng chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số của Hoa Kỳ, đạt hơn 58 tỷ đô la.

Tạo mô hình bán hàng và tương tác mới

Các nhà bán lẻ cũng phải có một cách tiếp cận thống nhất đối với thương mại điện tử bằng cách mở các kênh bán hàng mới để giúp các thương hiệu mở rộng quy mô. Khi các nhà bán lẻ chuyển đổi từ lấy sản phẩm làm trung tâm sang lấy khách hàng làm trung tâm, thì việc này sẽ đòi hỏi những cách làm việc mới để truyền cảm hứng cho mọi người trong suốt hành trình mua sắm của họ.

Khả năng các nhà bán lẻ nhanh chóng áp dụng dữ liệu và insight để thúc đẩy tương tác và việc mua bán sẽ cung cấp thêm nguồn doanh thu và kết quả kinh doanh mạnh mẽ hơn. Bằng cách cho phép các thương hiệu tiếp cận khách hàng trên một tập đoàn các nhà bán lẻ, các đối tác hợp tác chính là những người liên kết dữ liệu, công nghệ và con người.

Thực hiện chiến lược đa kênh hiệu quả

Thực hiện chiến lược đa kênh hiệu quả là một trong ba ưu tiên hàng đầu của các nhà bán lẻ. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu gần đây của eMarketer, chỉ một nửa trong số nhà bán lẻ coi cách tiếp cận đa kênh là một công việc đang tiến triển. Vậy điều gì đang kìm hãm các nhà bán lẻ từ việc thúc đẩy các chiến lược thành công về phía trước?

Thực hiện chiến lược đa kênh hiệu quả (Ảnh: Transcosmos)

Các nhà bán lẻ phải thực hiện một cách tiếp cận mới bằng cách xác định các thành phần riêng lẻ của chiến lược đa kênh mà họ có thể thực hiện với thông điệp thống nhất trên tất cả các điểm tiếp xúc. Ví dụ, các nền tảng hỗ trợ thông minh hiện có khả năng cung cấp thông tin chuyên sâu về khách hàng, giúp nhà bán lẻ giải quyết các hạn chế về hàng tồn kho và cung cấp dữ liệu để hỗ trợ các chiến lược giá tối ưu.

Sự phát triển của dữ liệu người dùng trên thị trường để cá nhân hóa và tối ưu hóa đang trở thành một trọng tâm lớn hơn của các dịch vụ đa kênh hiện tại của nhiều nhà bán lẻ. Để có cái nhìn toàn diện thực sự về các thành viên, công ty Triad đã tham khảo Sam’s Club để phát triển Member Connect – một nền tảng nhắm mục tiêu theo đối tượng độc quyền, tận dụng dữ liệu của thành viên bên thứ nhất để kết nối doanh số trực tuyến và ngoại tuyến.

Điều này mở ra những khả năng vô tận cho đổi mới công nghệ trong các nền tảng mà cuối cùng sẽ giúp mở đường cho thương mại có hiệu quả nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Bán lẻ đa kênh – Xu hướng thương mại điện tử thời đại 4.0

Theo Adweek

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: bán lẻ
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

2 ngày ago
Netflix Bumble hen ho

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

3 ngày ago
Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

6 ngày ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

1 tuần ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 tuần ago
Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Định vị bản thân là gì? 5 bước khẳng định giá trị bản thân hiệu quả 2023

09/02/2023

Giải Pháp Truyền Thông Admicro: Tối Ưu Hiệu Quả Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp

09/02/2023

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

08/02/2023

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng Content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

08/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.