Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

3 Cách giúp thương hiệu theo kịp các xu hướng bán lẻ mới nhất

Bởi Lương Hạnh
31/03/2022
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:6 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Các nhà bán lẻ đang có những bước đi táo bạo để phát triển doanh nghiệp của họ để đáp ứng mong đợi của khách hàng trong thời đại kỹ thuật số hiện nay.

Năm ngoái, Amazon đã ra mắt cửa hàng thứ hai của hãng. Trong khi đó, Sam’s Club đã giải quyết thách thức đa kênh bằng cách áp dụng dữ liệu thành viên vào nền tảng đối tượng độc quyền của mình để có cái nhìn toàn diện hơn về khách hàng. Nike cũng đã thực hiện một trò chơi “brick-and-mobile” cho phép người mua hàng kích hoạt trải nghiệm mua hàng tại cửa hàng thông qua các thiết bị di động của họ. Trong năm năm tới, các thương hiệu trực tiếp đến người tiêu dùng như Fabletics, Everlane dự kiến ​​sẽ mở 850 cửa hàng.

Với sự hội tụ hai chiều của bán lẻ trực tuyến và trực tiếp, cũng như việc tích hợp các công nghệ tại cửa hàng, từ tương tác di động đến thực tế tăng cường đòi hỏi các nhà bán lẻ cần thích nghi nhanh chóng. Dưới đây là 3 cách mà các thương hiệu có thể đi trước đón đầu xu hướng bán lẻ hiện nay.

Đầu tư vào quảng cáo tìm kiếm 

Theo số liệu từ Global Omnichannel Commerce Trends 2018:

  • Hai phần ba người mua sắm toàn cầu nghiên cứu sản phẩm trực tuyến trước khi đến cửa hàng để mua.
  • Hơn 50% người dùng điện thoại thông minh của họ để tìm kiếm thông tin sản phẩm và so sánh giá cả khi mua sắm tại cửa hàng.

Đầu tư vào quảng cáo tìm kiếm (Ảnh: Presta)

Tìm kiếm đã trở thành một chiến thuật tăng trưởng hàng đầu với một phần đáng kể khám phá sản phẩm trên các trang web thương mại điện tử bao gồm Amazon và Walmart. Bên cạnh đó, Amazon và Walmart chiếm một nửa số tìm kiếm, dẫn đến nhiều nhà bán lẻ thêm công cụ nâng cao sản phẩm vào quảng cáo tìm kiếm được tài trợ, bao gồm video và đánh giá của chuyên gia để tăng mức độ tương tác và doanh thu. Năm 2019, chi tiêu quảng cáo tìm kiếm được dự kiến ​​là 44% tổng chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số của Hoa Kỳ, đạt hơn 58 tỷ đô la.

Tạo mô hình bán hàng và tương tác mới

Các nhà bán lẻ cũng phải có một cách tiếp cận thống nhất đối với thương mại điện tử bằng cách mở các kênh bán hàng mới để giúp các thương hiệu mở rộng quy mô. Khi các nhà bán lẻ chuyển đổi từ lấy sản phẩm làm trung tâm sang lấy khách hàng làm trung tâm, thì việc này sẽ đòi hỏi những cách làm việc mới để truyền cảm hứng cho mọi người trong suốt hành trình mua sắm của họ.

Khả năng các nhà bán lẻ nhanh chóng áp dụng dữ liệu và insight để thúc đẩy tương tác và việc mua bán sẽ cung cấp thêm nguồn doanh thu và kết quả kinh doanh mạnh mẽ hơn. Bằng cách cho phép các thương hiệu tiếp cận khách hàng trên một tập đoàn các nhà bán lẻ, các đối tác hợp tác chính là những người liên kết dữ liệu, công nghệ và con người.

Thực hiện chiến lược đa kênh hiệu quả

Thực hiện chiến lược đa kênh hiệu quả là một trong ba ưu tiên hàng đầu của các nhà bán lẻ. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu gần đây của eMarketer, chỉ một nửa trong số nhà bán lẻ coi cách tiếp cận đa kênh là một công việc đang tiến triển. Vậy điều gì đang kìm hãm các nhà bán lẻ từ việc thúc đẩy các chiến lược thành công về phía trước?

Thực hiện chiến lược đa kênh hiệu quả (Ảnh: Transcosmos)

Các nhà bán lẻ phải thực hiện một cách tiếp cận mới bằng cách xác định các thành phần riêng lẻ của chiến lược đa kênh mà họ có thể thực hiện với thông điệp thống nhất trên tất cả các điểm tiếp xúc. Ví dụ, các nền tảng hỗ trợ thông minh hiện có khả năng cung cấp thông tin chuyên sâu về khách hàng, giúp nhà bán lẻ giải quyết các hạn chế về hàng tồn kho và cung cấp dữ liệu để hỗ trợ các chiến lược giá tối ưu.

Sự phát triển của dữ liệu người dùng trên thị trường để cá nhân hóa và tối ưu hóa đang trở thành một trọng tâm lớn hơn của các dịch vụ đa kênh hiện tại của nhiều nhà bán lẻ. Để có cái nhìn toàn diện thực sự về các thành viên, công ty Triad đã tham khảo Sam’s Club để phát triển Member Connect – một nền tảng nhắm mục tiêu theo đối tượng độc quyền, tận dụng dữ liệu của thành viên bên thứ nhất để kết nối doanh số trực tuyến và ngoại tuyến.

Điều này mở ra những khả năng vô tận cho đổi mới công nghệ trong các nền tảng mà cuối cùng sẽ giúp mở đường cho thương mại có hiệu quả nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Bán lẻ đa kênh – Xu hướng thương mại điện tử thời đại 4.0

Theo Adweek

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: bán lẻ
Bài trước

4 chiêu quảng cáo hiệu quả để thúc đẩy khả năng mua hàng của Gen Y

Bài tiếp theo

Hermes kết hợp công nghệ thực tế ảo tăng cường AR vào dịch vụ giao hàng

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789