Thứ Năm, Tháng Sáu 30, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

10 Nguyên tắc bất biến trong chiến lược Social Media

Bởi Lương Hạnh
19/09/2017
trong Social Media
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sức mạnh của content marketing và chiến lược social media luôn là yếu tố mà rất nhiều doanh nghiệp, thương hiệu muốn có. Tuy nhiên, với một công ty đang ở những bước khởi đầu và chưa có kinh nghiệm cần hiểu được những nguyên tắc cơ bản của Social Media Marketing trước khi trở nên thành thạo ở những bước tiếp theo. Tuân thủ 8 nguyên tắc sau đây sẽ giúp bạn xây dựng nền tảng để phục vụ khách hàng, phát triển thương hiệu và có một chiến lược sử dụng phương tiện truyền thông hiệu quả hơn.

1. Luôn luôn lắng nghe

Điều làm nên sự thể thành công của social media và content marketing đòi hỏi sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Hãy đọc những comment dưới mỗi bài đăng của bạn để hiểu xem họ đang đặt mối quan tâm nhiều nhất trong vấn đề gì? Sau đó, bạn có thể tiếp tục thực hiện các content mang tính chất giải quyết vấn đề thay vì sa đà vào tranh luận mà không có phương pháp thực hiện.

2. Nguyên tắc chia để trị

Thay vì viết content cho tất cả mọi người hãy tìm đến những nhóm nhỏ hơn và tập trung giải quyết vấn đề của họ. 

3. Chất lượng hơn số lượng 

Thay vì việc có 10000 khách hàng kết nối với bạn và biến mất ngay sau lần đầu tiên thì bạn nên tập trung vào việc có 1000 khách hàng trung thành trên website của bạn. Đừng rơi vào bẫy số lượng mà quên mất điều gì mới thực sự đem lại lợi ích cho doanh nghiệp hay đơn giản là website của bạn.

4. Sự kiên nhẫn
Bạn phải hiểu rằng Social media và content marketing là những yếu tố không bao giờ nổi lên chỉ sau một đêm. Việc xây dựng hình ảnh và truyền tải thông điệp cũng như làm quen và giữ mối quan hệ với một người. Hãy từng bước khiến khách hàng hiểu nhãn hàng của bạn chứ không phải thổi phồng để nó trở nên mong manh dễ vỡ.

5. Phối hợp nhịp nhàng
Bắt tay vào làm truyền thông xã hội đồng nghĩa với việc đi kèm với chất lượng và thông điệp của chiến dịch chính là vấn đề gia tăng độ nhận diện nói chung của thương hiệu. Chính vì vậy, bạn cần kết hợp nhịp nhàng các kênh với nhau và tìm hiểu xem đâu là kênh mà khách hàng đang quan tâm, có thể phần lớn người dùng internet hiện nay đều sở hữu một kênh facebook nhưng rất nhiều khách hàng của bạn đang nằm ở trên instagram và linkedln chẳng hạn. Hãy tìm hiểu xem đâu mới là kênh đem lại hiệu quả cho nhãn hàng của bạn nhé.

6. Sử dụng KOLs
Tận dụng lượng fan khủng của người nổi tiếng thông qua việc sử dụng hình ảnh của họ trên các kênh của bạn hoặc sử dụng sản phẩm của bạn và update lên kênh của họ. Từ đó bạn có thể kết nối và mở rộng tập khách hàng của mình và xây dựng mối quan hệ sâu hơn với họ.

7. Quy luật giá trị

Nếu bạn dành toàn bộ thời gian online chỉ để nói về sản phẩm của mình thì chằng mấy chốc sẽ chẳng còn ai muốn lắng nghe nữa. Thay vào đó, bạn cần học cách đưa ra giá trị cho người đọc và khiến cho họ tin tưởng quay lại vì lợi ích mà nó đem lại. Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua quy luật giá trị sẽ giúp cho khách hàng tăng lòng trong thành với sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, theo thời gian, những khách hàng này sẽ tạo tác động mạnh mẽ với chiến dịch marketing của bạn bằng truyền thông word-of-mouth.

8. Mật độ tương tác

Đừng đăng tải nội dung của bạn rồi sau đó lại lặn mất tăm. Bạn đã có sẵn một lượng độc giả, có nghĩa bạn phải liên tục cập nhật nội dung, khởi tạo và tham gia vào những chủ đề liên quan đến nội dung đó. Người đọc sẽ không ngần ngại thay đổi và quay lưng với bạn khi bạn cứ biến mất trong một khoảng thời gian dài.

Đánh giá post
Bài trước

Marketing ngân hàng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động

Bài tiếp theo

5 loại content Bất động sản đáng để đầu tư

Tin liên quan

20+ hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội
Social Media

TOP 20+ Hot Mom nổi tiếng trên mạng xã hội 2022

31/05/2022

Với sự trẻ trung, xinh đẹp, phong cách thời trang thời thượng và phương pháp giáo dục con khoa học,...

facebook reels là gì 01
Social Media

Meta ra mắt Facebook Reels trên toàn cầu, đối đầu với nền tảng TikTok

25/02/2022

Meta đang mở ra một cuộc chiến đối đầu với TikTok ở giai đoạn tiếp theo bằng việc cho ra...

meme

Meme Marketing và những bài học vỡ lòng

13/12/2021
4 tips tăng lượt like trên TikTok nhanh chóng và hiệu quả nhất

4 tips tăng lượt like trên TikTok nhanh chóng và hiệu quả nhất

03/12/2021
Khám phá các chỉ số đo lường quan trọng trong Instagram Story [P2]

Khám phá các chỉ số đo lường quan trọng trong Instagram Story [P2]

29/11/2021
Khám phá các chỉ số đo lường quan trọng trong Instagram Story [P1]

Khám phá các chỉ số đo lường quan trọng trong Instagram Story [P1]

29/11/2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789