WorkShop Marketing
Cách lựa chọn câu chuyện truyền thông
Thời gian: 09h00 – 11h00 ngày 26/12/2018
Địa điểm: Tầng 17, Center Building Hapulico Complex – 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhắc lại content 2018 và xu hướng content 2019

Thấu hiểu khách hàng - Từ insight đến content

Nghệ thuật kể chuyện trong truyền thông

Phân tích Case study sử dụng Content thành công
Đơn vị tổ chức
MarketingAI Là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. Với mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.
Admicro – VCCorp
Thành lập 2008 trực thuộc VCCorp, Admicro hiện tại là mạng lưới kinh doanh quảng cáo trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh sáng tạo đồng hành cùng công nghệ phát triển, Admicro cung cấp các giải pháp phát triển sản phẩm quảng cáo giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tăng doanh thu.
Thông Tin Diễn Giả

Phạm Như Duy
Phó giám đốc Marketing khối SohaGame - VCCorp

Nguyễn Văn Hiệp
CEO Step up English Là chủ biên cuốn “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”, top sách ngoại ngữ bán chạy nhất Tiki 2017.

Phùng Hải Long
Phó phòng Content Marketing khối Admicro - Công ty cổ phần VCCorp
AGENDA CHƯƠNG TRÌNH
08h00 – 09h00: Tiếp đón
09h00 – 09h30: Phần 1: Tổng quan xu hướng Content Marketing 2019
09h30 – 10h00: Phần 2: Nghệ thuật kể chuyện trong truyền thông
Nếu chỉ được nói 1 câu với khách hàng, bạn sẽ nói gì?
Thấu hiểu khách hàng
Từ insight đến content
Một vài thủ thuật tạo Viral Content
10h00 – 10h30: Phần 3: Phân tích Case study sử dụng Content Marketing thành công
10h30 – 11h00: Phần 4
Q&A
Tham khảo những bài viết hữu ích về Content Marketing
1. Những xu hướng Content Marketing 2019 mà Marketer không nên bỏ qua
2. Những bài học về Content Marketing từ “Thank you, next” của Ariana Grande
3. Nền tảng AI đang cải thiện chiến lược Content Marketing như thế nào?
4. Những lưu ý làm Content Marketing cho ngành Mỹ phẩm, làm đẹp
5. 5 công cụ đánh giá và đo lường Content Marketing tốt nhất