Việc du lịch trở nên ám ảnh kinh hoàng với quảng cáo mới từ China Airlines

18 Thg 07

Đương nhiên, các hãng hàng không sẽ không bao giờ tiết lộ những lý do vì sao bạn không nên đi du lịch nhiều. Họ sẽ không đề cập tới những trường hợp kinh khủng như tệ nạn xâm hại, những vết thương khó lành hay bị quấy rầy bởi một hiện tượng siêu nhiên đáng nguyền rủa. Ấy thế mà China Airlines lại đi ngược lại với đa số hãng hàng không với quảng cáo mới. 

>> Xem thêm: Xu hướng marketing ngành du lịch với công nghệ 4.0

Việc du lịch trở nên ám ảnh kinh hoàng với quảng cáo mới từ China Airlines

China Airlines tự hào đưa ra những kịch bản kể trên và nhiều kịch bản khác nữ tại một địa điểm vô cùng tối tăm và táo tợn được giới thiệu bởi thương hiệu. Hợp tác cùng agency nổi tiếng Leo Burnett Đài Loan, China Airlines khiến người xem có những cảm xúc buồn vui lẫn lộn, xen lẫn cả chút sự hãi và tò mò khi đoán xem du lịch sẽ đem lại những gì cho mọi người.

Quảng cáo phá vỡ mọi quy tắc tiếp thị du lịch, bỏ qua các địa điểm du lịch sáng sủa, đầy nắng và những dịch vụ trên cả tuyệt vời mà mang đến sự ảm đạm hài hước về cuộc sống hậu du lịch. Mặc dù không phải tất cả các kịch bản được đưa ra trong sự tiếc nuối, nhưng tất cả chúng đều cho thấy rằng một chuyến đi quốc tế có thể có những hậu quả không mong muốn.

(Video: Youtube)

>>> Xem thêm: Có hãng hàng không nào lại khuyến khích mọi người bớt di chuyển thường xuyên hơn như KLM Airlines

Đoạn quảng cáo kết thúc bằng câu nhận định "Bạn sẽ không bao giờ biết du lịch sẽ đem lại điều gì cho mình. Hãy đi và tìm hiểu."

Đối với mỗi đất nước, câu chuyện hài hước lại được đẩy lên những cao trào khác nhau. Có người nhận được bàn chân gãy cùng chiếc ván lướt sóng sau khi du lịch tại Hokkaido, lại có người bị cảnh sát bắt bởi đã phẫu thuật thẩm mỹ xinh đẹp khi trở về từ Hàn Quốc, có cặp đôi nhận được giấy chứng nhận kết hôn tại Las Vegas, là nơi dành cho những đám cưới hoành tráng và đáng nghi - nhưng ngay khi trở về nước, họ vội vàng vứt bản đăng ký vào thùng rác. Lại cũng có anh chàng trở lại đất nước, khi sắp xếp đồ thì bị quấy rầy bởi một hiện tượng siêu nhiên đáng sợ.

Phiên bản tiếng Trung của quảng cáo đã đạt được xem 6 triệu lượt trên YouTube kể từ khi phát hành vào tháng trước. Trên tất cả các nền tảng, quảng cáo đã được xem gần 9 triệu lần trong hai tuần đầu tiên, theo Leo Burnett Đài Loan. Nhận xét về các bài đăng video rất tích cực, với một số người xem lưu ý rằng đây là một trong những quảng cáo đầu tiên họ dành thời gian để xem nhiều lần.

(Loại tiếp thị du lịch phản trực giác này có thể là một xu hướng. Hãng hàng không Hà Lan KLM gần đây đã khuyến khích người tiêu dùng xem xét sự cần thiết của nhu cầu du lịch, do tác động của ngành du lịch vào biến đổi khí hậu)

China Airlines tự hào về sự thành công của quảng cáo. "Mỗi hành trình có thể mang lại điều gì đó mới mẻ cho cuộc sống của bạn" - thương hiệu lưu ý trong quảng cáo "đó có thể là kiến ​​thức mới, trải nghiệm mới hoặc thậm chí là một cuộc sống hoàn toàn mới."

"Một cuộc sống hoàn toàn mới, chắc chắn là thai kỳ bất ngờ còn sót lại sau chuyến đi đến Bờ biển vàng tại Úc, nhưng bạn không thể đổ lỗi cho một thương hiệu vì đã cố gắng giữ cho mọi thứ nghe có vẻ tích cực." China Airlines cho hay.

Đối với cơ quan này, Leo Burnett Đài Loan cho biết quảng cáo được tạo ra để thu hút những du khách trẻ tuổi, những người thích trải nghiệm cuộc sống hơn là những điểm đến tuyệt đẹp.

Đối với họ, du lịch không chỉ là khiến bạn bè ghen tị với những bức ảnh tuyệt đẹp trên Instagram, du lịch có nghĩa là trải nghiệm để lại dấu ấn trong cuộc sống, bằng cách thay đổi cách chúng ta suy nghĩ, nhìn và cảm nhận, hoặc thậm chí thay đổi toàn bộ cuộc sống của chúng ta. Một trải nghiệm đa văn hóa phong phú có thể tác động đến cuộc sống của những du khách trẻ tuổi.

Quảng cáo này xuất hiện sau một quảng cáo thú vị khác của hãng hàng không China Airlines, quảng cáo có tên "The trip you promised" (Chuyến đi mà bạn đã hứa hẹn), trong đó chúng ta thấy những du khách đối mặt với cảm giác tội lỗi của những chuyến đi mà họ hứa sẽ đi cùng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp bởi một sự kiện ngẫu nhiên nhắc nhở họ.

(Video: Youtube)

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.