Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Uniqlo công bố chính thức ngày khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Uniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản mới đây đã ra thông báo chính thức về thời điểm ra mắt cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Theo đó, cửa hàng Uniqlo với diện tích hơn 3.000 m2 tại Đồng Khởi, TP. Hồ Chí Minh sẽ được khai trương vào ngày 6/12 tới đây. Cùng MarketingAI tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau!

Mục lục: Ẩn
1 Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 6/12
2 Việt Nam: Thị trường đầy tiềm năng về thời trang

Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 6/12

Mô phỏng cửa hàng đầu tiên tại Parkson (Nguồn: Zing.vn)

Uniqlo được biết đến là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing – công ty cổ phần bán lẻ Nhật Bản có trụ sở tại Tokyo. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Uniqlo không ngừng phát triển và mở rộng hệ thống. Không chỉ ở trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế và được xem là đối thủ đáng gờm với những thương hiệu ngoại khác.

Uniqlo liên tục mở các cửa hàng với quy mô lớn tại các thành phố và quốc gia trên thế giới, như một phần trong nỗ lực giành vị thế hàng đầu trên thị trường. Hiện, công ty này có hơn 2.200 cửa hàng tại 24 thị trường bao gồm Nhật Bản và có mặt tại 24 quốc gia khác. Con số này vẫn đang trên đà tăng trưởng và không ngừng tham vọng về vị trí dẫn đầu trong thị trường thời trang bán lẻ.

Việt Nam: Thị trường đầy tiềm năng về thời trang

Thị trường bán lẻ thời trang nhanh tại Việt Nam với nhiều tiềm năng phát triển đang thu hút sự xuất hiện và cạnh tranh của hàng loạt thương hiệu quốc tế như H&M, Zara. Trong năm 2018, trung bình mỗi ngày, H&M Việt Nam thu về khoảng hơn 1,8 tỷ đồng. Trong khi đó, theo báo cáo tài chính của Zara Việt Nam, doanh thu năm 2018 của hãng đạt hơn 1.700 tỷ đồng với 2 cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM.

Lý giải về sự gia nhập thị trường này,  theo nhiều chuyên gia cho biết Việt Nam nằm trong top 10 nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2012 – 2017, với 12,7% mỗi năm, theo báo cáo mới của hãng nghiên cứu Wealth-X. Tốc độ này chỉ đứng sau Bangladesh (17,3%) và Trung Quốc (13,4%).

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam cho biết, Uniqlo Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất của Uniqlo khu vực Đông Nam Á, với 3 tầng và diện tich lên tới 3.000 m2. Theo như kỳ vọng, đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn giữa bối cảnh ngành bán lẻ đang vô cùng sôi động tại TP.HCM. Nhân ngày khai trương, Uniqlo sẽ ra mắt Chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday) với hàng loạt người nổi tiếng như diễn viên Ngô Thanh Vân, cầu thủ Bùi Tiến Dũng, người mẫu Tống Khánh Linh…

>>> Xem thêm: Cơ hội nào cho Uniqlo khi thâm nhập vào thị trường thời trang Việt Nam?

Tạm kết:

Việt Nam là một thị trường vô cùng tiềm năng, điểm đến hấp dẫn cho các thương hiệu quốc tế, đặc biệt là ngành thời trang bán lẻ. Với những gì mà HM, Zara đã đạt được, sự “xâm chiếm” lần này của Uniqlo tại thị trường Việt cũng hứa hẹn mang lại doanh thu khủng như những đối thủ cùng ngành đã đạt được. Cùng chờ đón sự gia nhập của Uniqlo và cùng xem hãng sẽ phát triển ra sao tại thị trường Việt đầy tiềm năng này.

Phương Thảo – MarketingAI

Tổng hợp

Đánh giá post
Tags: uniqlo
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

11 giờ ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

2 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

2 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

2 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

3 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới

01/02/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.