Samsung thành lập trung tâm Marketing với sự bổ nhiệm CMO và CCO người Mỹ

25 Thg 09

Samsung Electronics America (SEA) đã công bố triển khai Trung tâm Tiếp thị Xuất sắc Toàn cầu (COE) với bổ nhiệm ông Marc Mathieu làm CMO (Giám đốc tiếp thị) và Jesse Coulter làm CCO (Giám đốc sáng tạo).

(Ảnh: Samsung Newsroom)

Samsung thành lập Marketing Center of Excellence (COE)

Sự bổ nhiệm này đại diện cho quá trình mới nhất trong một loạt các khoản đầu tư vào tài năng và nguồn lực mà công ty đã thực hiện để tăng cường và đa dạng hóa tài năng trong tổ chức tiếp thị.

Với tư cách là CMO, Mathieu sẽ dẫn đầu chiến lược tiếp thị cơ sở Mỹ trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh bao gồm giải trí gia đình, thiết bị gia dụng và viễn thông. Ngoài ra, ông sẽ giám sát COE đang được thiết kế để trở thành một vườn ươm đổi mới tiếp thị và trở thành nhà của của đội ngũ tiếp thị sáng tạo, tiếp thị kỹ thuật số và tiếp thị nội dung.

COE hiện đang chiếm ba tầng không gian tại văn phòng tại tòa nhà hiện đại hàng đầu của Samsung nằm ở số 837 phố Washington, New York. Dự kiến ​​hoàn thành vào cuối năm nay, tòa nhà cũng sẽ có trung tâm điều hành, phòng giới thiệu sản phẩm trải nghiệm và không gian tổ chức sự kiện.

"Marc là một nhà lãnh đạo tiếp thị được biết đến bởi tài năng phát triển, đổi mới và thúc đẩy những ý tưởng lớn trong kinh doanh", Gregory Lee, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Samsung Electronics Bắc Mỹ cho biết. “Sự bổ nhiệm ngày hôm nay cực kì phù hợp với việc mở COE, đánh dấu một chương mới trong tiếp thị cho Samsung.”

>>> Xem thêm: Samsung Galaxy S9 và quảng cáo đầy ấn tượng “Make It Yours”

Với tư cách là CMO, Mathieu sẽ dẫn đầu chiến lược tiếp thị (Ảnh: Samsung Newsroom)

Mathieu có đến gần hai thập kỷ là chuyên gia trong việc xây dựng và định vị một số thương hiệu lớn nhất toàn cầu. Ông gần đây nhất là phó chủ tịch cấp cao phòng tiếp thị toàn cầu tại Unilever và trước đây từng giữ vị trí phó chủ tịch cấp cao về tiếp thị thương hiệu toàn cầu tại Coca-Cola.

Báo cáo cho Mathieu, Coulter sẽ dẫn dắt những ý tưởng của thế hệ tiếp theo, những chiến lược và chiến dịch tiếp thị trên toàn sản phẩm ở Bắc Mỹ mang lại những ý tưởng gây rối và khiêu khích cho cuộc sống trên các phương tiện truyền thông được trả tiền.

Jesse Coulter, giám đốc sáng tạo, Samsung Electronics America (SEA) (Ảnh: Samsung Newsroom)

Coulter là một thương hiệu dày dặn kinh nghiệm và sáng tạo chuyên nghiệp, gần đây đã giữ vị trí đồng giám đốc sáng tạo cho CAA Marketing tại Creative Artists Agency (CAA), nơi ông đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá cho những chiến dịch của các thương hiệu  nổi tiếng như Chipotle.

Kết

Với sự bổ nhiệm mới mẻ này, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi những bước đột phá mới của Samsung trong tương lai, khi sự phát triển của công nghệ hòa vào nguồn chảy sáng tạo không ngừng của Marketing.

Nguồn: Samsung Newsroom

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.