Samsung Galaxy S9 và quảng cáo đầy ấn tượng "Make It Yours"

06 Thg 03

Quảng cáo mới nhất của smartphone Samsung Galaxy S9 vừa ra mắt ngày 2/3 đã gây được ấn tượng lớn, đặc biệt là thế hệ trẻ ở Mỹ - thế hệ Z với chiến dịch "Do What You Can't". Quảng cáo đã làm nổi bật những người bình thường với những tiềm năng mạnh mẽ, bao gồm cả Morrison và Rees. Rees, đạo diễn kiêm nhà viết kịch bản chuyển thể cho "Mudbound", là người phụ nữ da đen đầu tiên được đề cử giải kịch bản xuất sắc nhất, trong khi Morrison là người phụ nữ đầu tiên nhận được đề cử trong lĩnh vực điện ảnh.

Quảng cáo này cho điện thoại Samsung Galaxy S9 được xây dựng từ bộ phim đạt giải Giải Oscars của năm ngoái với thông điệp đáng nhớ "Do You You Can not" (hay "Hãy làm những gì bạn không thể").

Theo Dipanjan Chatterjee, Phó Chủ tịch và là nhà phân tích chính của thương hiệu Forrester, chủ đề của việc táo bạo để làm điều gì đó không phải là điều mới mẻ. "Steve Jobs đã khẳng định nó từ năm 1997 "Think Different", tất cả chúng ta đều giống nhau ở điểm chúng ta đều muốn khác biệt". "Nhưng Samsung đã làm rất tốt ở chỗ biết gắn với hiện tại và đề cập đến những hy vọng lớn lao."

Samsung cho biết họ đã thu được 14 tỷ USD lợi nhuận hàng quý vào ngày 30 tháng 1 năm 2018, tăng 64% so với năm ngoái. Năm 2016, Samsung đã chi 2,1 tỷ USD vào việc quảng cáo ở Mỹ.

Loan Nguyen - Marketing AI

Theo creativity-online

 

Xem thêm bài về tin tin tức - xu hướng marketing:

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.