Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Admicro Highlight

Quy trình lên bài PR của Admicro

Bởi Lương Hạnh
15/12/2017
trong Admicro Highlight
0

Là một agency mạnh nhất về với hệ thống các trang báo có lượng traffic “khủng” nhất Việt Nam, Admicro tự hào mang đến dịch vụ viết bài PR mang lại hiệu quả mong muốn cho khách hàng với chi phí hợp lý và nhiều lựa chọn phù hợp. Trong bài viết này, MarketingAI xin giới thiệu quy trình lên bài PR của Admicro, từ lúc tiếp nhận yêu cầu của khách hàng cho đến khi bài được xuất hiện trên báo.

Mục lục: Ẩn
1 Tổng hợp yêu cầu
2 Xem xét và điều phối yêu cầu
3 Viết bài PR
4 Duyệt nội dung
5 Duyệt bài lên trang
6 Bài PR được đăng thành công

Tổng hợp yêu cầu

Bộ phận Sales/Account sẽ tổng hợp các thông tin yêu cầu về book bài PR từ khách hàng theo các tiêu chí như:

  • Kênh đăng: dựa trên thông tin từ khách hàng, đội ngũ Admicro sẽ đưa ra những lựa chọn kênh báo chí sao cho phù hợp với đối tượng độc giả mục tiêu mà khách hàng muốn tiếp cận nhất.
  • Chuyên mục: sau khi đã lựa chọn kênh đăng, Admicro sẽ giúp bạn lựa chọn chuyên mục đăng sao cho mang lại hiệu quả nhất với chi phí hợp lý.
  • Giá bài viết: mức giá cho bài viết sẽ dựa vào độ hot của vị trí bài đăng, độ lớn của chuyên mục, thể loại bài viết,…
  • Ngày đăng: khách hàng đưa ra yêu cầu ngày đăng mình mong muốn

Xem xét và điều phối yêu cầu

Trong vòng 2 giờ làm việc kể từ khi tiếp nhận yêu cầu, đội ngũ sản xuất của Admicro sẽ tiến hành phân công bài viết cho nhóm nội dung.

Viết bài PR

Dựa trên yêu cầu đã nhận được từ sales/account, đội ngũ sản xuất nội dung sẽ tiến hành lên nội dung bài PR.

(Ảnh: Pinterest)

Duyệt nội dung

Nội dung sau khi được hoàn thành sẽ phải trải qua công đoạn duyệt bài. Trong bước này, Admicro sẽ tiến hành duyệt nội dung theo hai tiêu chí chính là:

(Ảnh: giphy)

  • Nội dung: kiểm tra xem nội dung có đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng hay không, có bị sai lệch gì về thông tin không, có bị lỗi chính tả/lỗi câu hay không,…
  • Pháp chế: duyệt xem nội dung có vi phạm quy định gì về pháp luật hay vi phạm quy định gì của Admicro không,…

Duyệt bài lên trang

Bộ phận đăng bài tiếp nhận nội dung bài PR đã được duyệt và tiến hành kiểm tra bài lần cuối, chọn kênh đăng, chuyên mục đăng và đưa bài lên trang theo lịch lên bài từ phía khách hàng.

Bài PR được đăng thành công

Sau khi đã trải qua duyệt, bài PR hiện đã sẵn sàng đưa lên báo.

(Ảnh: nocookie.net)

Trang Tran – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: Admicrogiải pháp content marketing của admicroPRpr contentPR solutionsản phẩm admicro
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Live shopping: phương thức tạo doanh thu tỷ đô năm 2023

Live shopping: phương thức tạo doanh thu tỷ đô năm 2023

1 tháng ago
Xu hướng thực tế tăng cường hàng đầu năm 2023

Xu hướng thực tế tăng cường hàng đầu năm 2023: Tầm nhìn 60 tỷ USD & 1,4 tỷ người dùng

1 tháng ago

Là Nhà tập 1: Đánh thẳng vào USP khách hàng, biến ngôi nhà trong ước mơ thành sự thật

2 tháng ago

Là Nhà – Làn gió mới cho show truyền hình thực tế về kiến trúc

2 tháng ago

Đi trước đón đầu “hot topics” được quan tâm nhiều nhất trong mùa Tết 2023

2 tháng ago

5 phương thức truyền thông trọng điểm cho Tết 2023 bùng nổ

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.