Phân loại nhu cầu sử dụng di động của khách hàng

24 Thg 04

Một bản báo báo gần đây của comScore đã chỉ ra cụ thể phân loại nhu cầu sử dụng và hành vi của khách hàng khi sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính bảng, có liên quan đến tháp nhu cầu của Maslow. 

Với 9 quốc gia tham gia vào khảo sát (Mỹ, Canada, Anh, Tây Ban Nha, Ý, Brazil, Mexico, Trung Quốc và Indonesia), bài báo cáo cũng cho thấy rằng nhu cầu sử dụng di động có sự phân hóa theo từng khu vực và theo nhân khẩu học. 

Infographic dưới đây có trích ra những thông tin quan trọng nhất trong bài báo cáo, nhằm giải thích rõ lý do vì sao ngày nay di dộng lại phát triển và trở thành một công cụ chính yếu đến như vậy.

phân loại nhu cầu sử dụng di động

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.