Những Chiến Dịch Marketing Ý Nghĩa Nhất Tôn Vinh Phái Đẹp (Phần 2)

11 Thg 03

Ở bài trước chúng ta đã đến với 6 chiến dịch đầu tiên. Và không để các bạn đợi lâu nữa, sau đây là 6 chiến dịch còn lại trong chuỗi 12 chiến dịch marketing xuất sắc nhất dành cho phái đẹp.

7. This Girl Can (Sport England)

Chiến dịch này nhằm khuyến khích phụ nữ mạnh mẽ tham gia các hoạt động thể thao mà không cần phải sợ bị phán xét. Qua đó, cũng phản ánh sự gia tăng đáng kể số lượng vận động viên nữ đóng góp tích cực vào nền thể thao trong những năm gần đây.

8. You Look Disgusting (My Pale Skin)

Ngôi sao Youtube Em Ford, nổi tiếng với channel My Pale Skin, thực hiện một đoạn video ở hai thời điểm trước và sau khi make up. Cô nhận được hàng loạt những bình luận khác nhau, tích cực có, khen ngợi có và thậm chí là vô số lời chỉ trích, thóa mạ. Chiến dịch này nhằm củng cố niềm tin cho các chị em phụ nữ, bạn luôn xinh đẹp, chỉ cần bạn là chính mình, đừng để những khen chê của người khác ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân.

9. World’s Toughest Job (Cardstore)

Đoạn clip này đã được dàn dựng một cách khéo léo, đây là một trong những câu chuyện dành cho bất cứ ai xem thường những người phụ nữ chọn công việc nội trợ, dọn nhà và chăm sóc gia đình, những công việc hết sức thiêng liêng và ý nghĩa.

Chắc các bạn đều đã xem clip này rồi và hi vọng là thế vì điều hấp dẫn nhất đã được tiết lộ.

10. I Will What I Want (Gisele Bündchen)

Trong đoạn video này, siêu mẫu Gisele Bündchen thực hiện động tác đấm tay vào bao cát, mỗi khi cô đấm vào thì hàng loạt những bình luận xuất hiện trên các bức tường xung quanh cô, và như bạn thấy đó, phần lớn là các ý kiến mang tính xúc phạm.

11. Inspire Her Mind (Verizon)

Video nói về những cột mốc thời gian trong cuộc đời của một cô bé, từ đứa trẻ nhỏ cho đến tuổi thiếu niên, cô luôn được bố mẹ bảo bọc và dè chừng mọi thứ trước bản tính tìm tòi, khám phá và ham học hỏi của mình. Điều này ảnh hưởng đến suy nghĩ của các bé, khi mà chúng sẽ tạm bỏ rơi đi những đam mê, sở thích của chính bản thân vì ý kiến, lời răn đe của người lớn. Đoạn clip để lại lời nhắn nhủ: Những lời nói của chúng ta có tác động rất lớn đến nhận thức, hãy khích lệ niềm yêu thích khoa học, công nghê và truyền cảm hứng cho chúng.

 

12. #GirlsCan (Covergirl)

Thương hiệu mỹ phẩm Covergirl thực hiện chiến dịch nhằm khuyến khích các cô gái vượt qua các thử thách, cũng như những rào cản và biến cái “không thể” thành “có thể”. Đoạn video với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như Queen Latifah, Ellen DeGeneres, Sofia Vergara, Katy Perry, Janelle Monae,…

Xem thêm:

Durex và chiến lược marketing bao cao su “chẳng giống ai”

Nguồn: Advertising Vietnam

MarketingAI - Admicro

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.