Những cách thay thế trực tuyến cho thiệp chúc mừng năm mới của các thương hiệu

19 Thg 12

Đối với một số thương hiệu, việc gửi thiệp chúc mừng năm mới tới khách hàng là truyền thống giúp thương hiệu thêm phần gắn kết với người tiêu dùng, tuy nhiên cách thức này thường khá tốn kém và không tính toán được hiệu quả. Cùng MarketingAI tìm hiểu những cách thay thế trực tuyến cho việc chúc mừng năm mới của các thương hiệu thông qua bài viết dưới đây.

Những cách thay thế trực tuyến cho thiệp chúc mừng năm mới của các thương hiệu

Tạo một playlist bài hát yêu thích

Nếu thương hiệu đã quá mệt mỏi với các giai điệu cửa hàng bán lẻ cũ lặp đi lặp lại. Hãy tạo danh sách phát nhạc cho những ngày nghỉ lễ trên Spotify miễn phí để chia sẻ với khách hàng qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter.

Bạn có thể khiến danh sách nhạc trở nên sôi động hơn bằng cách đặt tên riêng cho album, tự thiết kế ảnh bìa album hoặc thậm chí mời khách hàng đóng góp vào danh sách phát của bạn. Sau đó, bạn có thể cho phát playlist đó trên toàn hệ thống cửa hàng bán lẻ của bạn, đây cũng là cách nhận diện thương hiệu rất hay.

(Ảnh: Spotify)

>>> Xem thêm: Quảng cáo mùa Giáng sinh tuyệt vời nhất và tệ nhất được phát hành trong tháng qua

Đem tới những Photobooth dễ thương

Không có bữa tiệc kỳ nghỉ nào hoàn chỉnh nếu thiếu đi những photobooth đúng điệu. Ngoài ra, khi đầu tư cho góc chụp ảnh đẹp, người tiêu dùng sẽ tích cực chia sẻ hình ảnh thương hiệu của bạn nhiều hơn trên các trang mạng xã hội. Bạn nên khuyến khích những người theo dõi đăng ảnh Photobooth trên phương tiện truyền thông xã hội và đồng thời gắn tag doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể tạo một hashtag độc đáo cho lễ hội của mình để mọi người có thể theo dõi.

Những photobooth cực dễ thương tại The New District (Ảnh: Kenh14)

Chia sẻ Year in Review

Những mối quan hệ là huyết mạch trong công việc kinh doanh của thương hiệu và chính những mối quan hệ này đã giúp thương hiệu có được những thành công hiện tại và trong tương lai.

Thương hiệu có thể nuôi dưỡng các mối quan hệ mới bằng cách cho khách hàng biết tất cả những gì về thương hiệu. Bạn có thể chia sẻ một số lòng biết ơn trong một bài đăng hoặc video cảm ơn bạn bè, gia đình và khách hàng của bạn, những người đã giúp thương hiệu có một năm tuyệt vời. Hãy chắc chắn để gắn thẻ người tiêu dùng trong bài viết để họ có thể nhìn thấy video một khi đã xuất bản.

Clip Year in Search năm 2017 của Google (Video: Google)

Hãy làm những điều tốt

Bạn có thể chứng minh trách nhiệm xã hội và nâng cao hình ảnh thương hiệu bằng cách tình nguyện tại một sự kiện hoặc tài trợ cho một chương trình địa phương. Bạn có thể tạo sự quan tâm bằng cách đề xuất 2-3 sự kiện cho khán giả và khiến họ thích thú với chương trình thiện nguyện của thương hiệu.

Thương hiệu nên khuyến khích khách hàng chia sẻ lựa chọn từ thiện lên các trang mạng xã hội để nâng cao nhận diện thương hiệu nhiều hơn.

Danh thiếp online

Để nổi bật giữa đám đông, xuất bản những danh thiếp độc đáo để sẽ dễ nhận được sự chia sẻ và gây ấn tượng đối với khách hàng tiềm năng. Nếu những tấm danh thiếp bằng giấy có thể gây tốn chi phí và không tính toán được hiệu quả, danh thiếp online sẽ đem tới cho thương hiệu nhiều cơ hội được chia sẻ trên mạng xã hội hơn.

Doanh nghiệp không chỉ thể hiện được tầm quan tâm của mình đối với người tiêu dùng mà còn gắn kết thêm những mối quan hệ chặt chẽ đối với khách hàng.

Kết

Những lựa chọn thay thế trên cung cấp rất nhiều cơ hội để thương hiệu làm nổi bật tính cách, nhận diện thương hiệu và tạo ra các kết nối có ý nghĩa mang tới khách hàng. Hãy sáng tạo và có một số niềm vui với những chiến dịch truyền thông tiếp thị. Đây là thời điểm hoàn hảo để nuôi dưỡng các mối quan hệ của doanh nghiệp và mang lại một dấu ấn cá nhân cho thông điệp thương hiệu. Hãy thử một số ý tưởng tiếp thị mới lạ này để kết nối và tạo ấn tượng lâu dài quanh năm.

Nguồn: Outbound Engine

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.