Thứ Hai, Tháng Ba 20, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Nhà mạng AT&T bị phạt 60 triệu USD về việc “không trung thực” với gói cược không giới hạn

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Nhà mạng AT&T được xem như là một trong những thương hiệu viễn thông lớn nhất tại Mỹ khi chiếm thị phần lớn bên cạnh Verizon và Sprint. Tuy nhiên, khi mà các thương hiệu này đang cạnh tranh nhau từng chút một về thị phần trong nước thì AT&T lại dính vào lệnh trừng phạt ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của hãng. Hãng bị cáo buộc “bóp” băng thông 4G cho gói cước không giới hạn tới người dùng với số tiền phạt lên tới 60 triệu USD. Cùng MarketingAI tìm hiểu xem những bê bối của hãng trong thời gian gần đây qua bài viết hôm nay.

Nhà mạng AT&T bị phạt 60 triệu USD do sự “dối trá” với người dùng

Vào thứ ba, Ủy ban Thương mại Liên bang đã thông báo rằng AT&T sẽ trả 60 triệu USD để giải quyết vụ việc với cơ quan này. Sự việc cáo buộc rằng công ty đã nói dối với khách hàng về các gói dữ liệu không giới hạn của họ vì họ đã điều chỉnh dữ liệu của họ nếu họ đã đi qua một ngưỡng nhất định.

Thỏa thuận giải quyết yêu cầu AT&T gửi 60 triệu USD vào quỹ sẽ được sử dụng để cung cấp hoàn trả một phần cho các khách hàng đã đăng ký gói dữ liệu không giới hạn trước năm 2011 (khi chính sách điều chỉnh của công ty bắt đầu có hiệu lực). Công ty cũng bị cấm các kế hoạch Marketing về tốc độ hoặc lượng dữ liệu được đề xuất của họ mà không tiết lộ bất kỳ hạn chế nào mà các kế hoạch có thể có.

(Nguồn: Forbes)

Ví dụ, trên mạng FTC viết, thì nếu một trang web của AT&T quảng cáo gói dữ liệu là không giới hạn, nhưng AT&T có thể làm chậm tốc độ sau khi người tiêu dùng đạt đến giới hạn dữ liệu nhất định, AT&  phải tiết lộ rõ ​​ràng và hạn chế những hạn chế đó. Cũng theo Engadet cho biết thì việc “bóp” băng thông 4G này của nhà mạng cũng ảnh hưởng đến hơn 3,5 triệu người dùng của thương hiệu vào năm 2014.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu hãng dính vào những cáo buộc như vậy khi mà vào năm 2015, ủy ban truyền thông Liên Bang đã phạt AT&T 100 triệu USD vì các hành vi Marketing lừa đảo liên quan đến kế hoạch dữ liệu của người dùng. Theo FCC, cơ quan này đã nhận được hàng ngàn khiếu nại của người tiêu dùng khiến họ phải điều tra các cáo buộc liên quan đến tốc độ truy cập Internet của người dùng có vấn đề nghiêm trọng.

>>> Xem thêm: Cục diện ngành viễn thông thay đổi từ chiến lược Marketing của AT&T

Tạm kết

Những cáo buộc của các cơ quan truyền thông cho thấy nhà mạng AT&T đang dính vào 1 trong những cáo buộc nghiêm trọng nhất liên quan đến uy tín của thương hiệu nếu đem ra so sánh với các Brand khác trên thị trường. Trong khi Verizon và Sprint đang tranh giành rất ác liệt với hãng về thị phần thì thương hiệu viễn thông này phải đang đi giải quyết khủng hoảng do chính mình tạo ra.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo The Verge

Đánh giá post
Tags: Nhà mạng AT&T
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

04 bài học Marketing từ màn livestream “đỉnh chóp” giúp “chiến thần” Võ Hà Linh bán sạch 3 nhà máy

04 bài học Marketing từ màn livestream “đỉnh chóp” giúp “chiến thần” Võ Hà Linh bán sạch 3 nhà máy

3 ngày ago
Theo sau Mỹ, Bỉ là quốc gia tiếp theo tẩy chay TikTok

Theo sau Mỹ, Bỉ là quốc gia tiếp theo tẩy chay TikTok

6 ngày ago
giày Thượng Đình

Cú lội ngược dòng ngoạn mục của thương hiệu giày Thượng Đình nhờ HIEUTHUHAI

6 ngày ago
Influencer Mỹ Diệu

Influencer Mỹ Diệu được các thương hiệu săn đón như thế nào?

1 tuần ago
Messenger sẽ được hợp nhất với app Facebook trở lại sau 9 năm

Messenger sẽ được hợp nhất với app Facebook trở lại sau 9 năm

2 tuần ago
TikTok đưa ra phương pháp “cai nghiện” chính mình cho người dùng!

TikTok đưa ra phương pháp “cai nghiện” chính mình cho người dùng!

2 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

04 bài học Marketing từ màn livestream “đỉnh chóp” giúp “chiến thần” Võ Hà Linh bán sạch 3 nhà máy

18/03/2023

Junior là gì? Mô tả công việc, kỹ năng cần có và mức lương trung bình của Junior

17/03/2023

SEO x Social Media: Bước ngoặt lớn trong thời đại công nghệ số!

16/03/2023

Giải mã gen Z: 5 xu hướng sẽ “bùng nổ” trong năm 2023

16/03/2023

Theo sau Mỹ, Bỉ là quốc gia tiếp theo tẩy chay TikTok

16/03/2023

Báo cáo: Đọc vị 3 nhóm độc giả chủ chốt, bứt phá doanh thu

16/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.