Video trực tuyến chính là một trong những thứ mà người dùng tại Đông Nam Á quan tâm khi truy cập Internet. Thực tế, người dùng YouTube tại Đông Nam Á tăng 20% mức xem video trên toàn thế giới và 83% họ xem video trực tuyến hàng ngày. Thậm chí trong bốn giờ họ dành để truy cập Internet trên điện thoại thì khoảng một phần ba thời gian đó được dùng để vào YouTube. Có ba nguyên nhân chính để lý giải sự tăng trưởng này tại Đông Nam Á:
Điện thoại thông minh ngày càng phổ biến và có mức giá rẻ hơn,
Màn hình của các thiết bị di động ngày càng lớn hơn, có độ phân giải cao hơn giúp người dùng có được hình ảnh khi xem chất lượng hơn.
Các nội dung của các video tên Youtube mang tính địa phương cao và các đề xuất nội dung được cá nhân hóa.
Ứng dụng và dịch vụ thương mại điện tử
So với người dùng YouTube thông thường, những người thường xuyên dùng YouTube ở Đông Nam Á thực hiện mua hàng trực tuyến thường xuyên gấp 1,6 lần và chi tiêu trung bình nhiều hơn 60% trung bình.
Ứng dụng và dịch vụ gọi xe
So với người dùng YouTube thông thường, những người thường xuyên dùng YouTube ở Đông Nam Á có tỷ lệ sử dụng ứng dụng và dịch vụ gọi xe cao hơn hơn 16%.
Các ứng dụng và dịch vụ trực tuyến (video và nhạc)
So với người dùng YouTube thông thường, người thường xuyên dùng YouTube ở Đông Nam Á có nhiều khả năng đăng ký dịch vụ video theo yêu cầu chiếm 87% và có nhiều khả năng đăng ký dịch vụ phát trực tuyến nhạc hơn 75%.
Bình luận của bạn