Xu hướng tiếp thị mạng xã hội vào dịp lễ hội năm 2018

30 Thg 11

Những ngày nghỉ lễ chắc chắn là thời điểm hiệu quả để tăng doanh thu đối với nhiều doanh nghiệp. Với 73% người tiêu dùng cho biết rằng họ đã bị ảnh hưởng trang mạng xã hội của một thương hiệu truyền thông khi đưa ra quyết định mua hàng, mạng xã hội chắc chắn là xu thế mới trong ngành công nghiệp marketing 4.0. Cùng MarketingAI tìm hiểu báo cáo "Xu hướng tiếp thị mạng xã hội vào dịp lễ hội năm 2018" được thực hiện bởi Animoto. 

Xu hướng tiếp thị mạng xã hội vào dịp lễ hội năm 2018

Animoto gần đây đã tiến hành một nghiên cứu mới để hiểu rõ hơn về cách người tiêu dùng các nhà tiếp thị bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội.

Báo cáo "Xu hướng tiếp thị mạng xã hội vào dịp lễ hội năm 2018" cung cấp một số quan điểm về cách xã hội và video ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng và quyết định chạy quảng cáo của những nhà tiếp thị. Với hơn 1000 người tiêu dùng, và 500 nhà tiếp thị được khảo sát, dưới đây là một số điểm quan trọng đã được rút ra từ báo cáo.

  • 56% người tiêu dùng cho biết sự hiện diện trang mạng xã hội của thương hiệu đã ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của họ trong dịp lễ hội.
  • Quảng cáo video là cách tốt nhất khiến người tiêu dùng tìm hiểu về một sản phẩm mới trên mạng xã hội
  • 79% các nhà tiếp thị cho biết họ sẽ chạy một chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội trong năm nay

Cùng tìm hiểu thêm những thông tin chuyên sâu về tiếp thị mạng xã hội thông qua báo cáo dưới đây.

>>> Xem thêm:  Nghiên cứu về hành vi sử dụng Internet của người lớn tuổi
Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.