Thực tế tăng cường (AR) đã thay đổi chụp ảnh Selfie như thế nào?

22 Thg 08

Trong một số năm gần đây, Ảnh Selfie đã thay đổi cách chúng ta giao tiếp và chia sẻ. Sự xuất hiện của Camera trước trên điện thoại thông minh báo hiệu sự khởi đầu thực sự của nền văn hóa Selfie. Nhưng những gì bạn có thể không nhận ra là Selfie đã trở nên quan trọng như thế nào và chúng được sử dụng bao nhiêu trong cuộc sống hàng ngày.

Theo họa thông tin mới này từ Frames Direct, Millennial sẽ mất khoảng 25.000 selfie mỗi trong suốt cuộc đời của họ. Đó thực sự là một con số rất lớn, họ tự chụp Selfie gần như mọi lúc mọi nơi, kể cả những lúc kiểm tra make up, soi gương, chỉnh trang phục.

Từ quan điểm Marketing, thương hiệu có thể sử dụng điều này để mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, đặc biệt với sự xuất hiện của các công cụ tăng cường thực tế. Nhiều thương hiệu đã áp dụng tăng cường thực tế vào Selfie, đặc biệt các hãng mỹ phẩm như L’oréal đã đem công nghệ vào ứng dụng Makeup Genius – cho phép người tiêu dùng có thể thử tự trang điểm. Ứng dụng này sẽ scan khuôn mặt của khách hàng, phân tích hơn 60 đặc điểm, sau đó hiển thị hầu như tất cả các sản phẩm và gợi ý các kết hợp theo những phong cách khác nhau.

Xem thêm: https://marketingai.admicro.vn/9-nhan-hang-su-dung-thanh-cong-cong-nghe-ar-trong-marketing/

Các thông số về Selfie tăng cường thực tế của thế hệ Millennial trên cả Facebook và Snapchat đều được liệt kê trong Infographic dưới đây, hãy cùng theo dõi để đưa ra một cái nhìn giá trị cho doanh nghiệp của bạn.

Theo FramesDirect

>>> Xem thêm:  https://marketingai.admicro.vn/3-thuong-hieu-hang-dau-su-dung-ar-va-vr-tao-ra-trai-nghiem-khach-hang/
Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.