Insight khách hàng khi mua sắm các sản phẩm trang điểm ngày nay

28 Thg 11

Ngành công nghiệp mỹ phẩm ngày nay đang thay đổi từ cách mọi người khám phá xu hướng mới, so sánh thương hiệu và mua sản phẩm. Trong khi người mua sắm trước đây tìm thấy và thử các mặt hàng mới trực tiếp và tại cửa hàng thì ngày nay họ chuyển sang khám phá và đánh giá sản phẩm Online thông qua các nền tảng như Instagram, Facebook,...  Đặc biệt những khách hàng trong độ tuổi từ 18–34 gần như trải ngiệm mua sắm mua vào trải nghiệm các sản phẩm trang điểm, làm đẹp ngay trên thiết bị di động.

Để giúp các Marketer hiểu sâu hơn về hành trình mua sắm các sản phẩm trang điểm của khách hàng, Facebook IQ tiến hành nghiên cứu về cách người mua tiếp cận để mua các sản phẩm chăm sóc da mặt và trang điểm. Nghiên cứu này đã khảo sát 1.682 người mua hàng làm đẹp nữ Mỹ, từ 18 tuổi trở lên, đã mua sản phẩm làm đẹp trong các danh mục chăm sóc da mặt và trang điểm trong vòng ba tháng trở lại (từ tháng 5/2018-7/2018). Hãy cùng MarketingAI khám phá kết quả nghiên cứu Insight khách hàng khi mua sắm các sản phẩm trang điểm ngày nay trong Infographic dưới đây.

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.