Cách người tiêu dùng khám phá các thương hiệu trong trạng thái bình thường mới

29 Thg 06

Mọi người tìm đến Internet để tìm câu trả lời, khám phá ý tưởng và theo dõi những chủ đề họ quan tâm nhất. Và nhờ có điện thoại di động, việc lướt dọc các feed và các hình ảnh đang trở thành một phần vô cùng quen thuộc trong hành trình đó. Mới đây, Google và Ipsos đã chia sẻ một nghiên cứu mới về những thay đổi trong cách mọi người khám phá các thương hiệu trực tuyến.

Các thương hiệu cần xác định rõ rằng hành trình mua sắm của người tiêu dùng đang trở nên phức tạp hơn bao giờ hết và mọi người liên tục tìm kiếm thông tin từ các nguồn yêu thích trước khi họ mua. Khi người mua sắm thu hẹp và mở rộng bộ cân nhắc của họ, các thương hiệu cần "có mặt" kịp thời để cung cấp trải nghiệm quảng cáo hữu ích giúp mọi người thực hiện hành động tiếp theo của họ. Chi tiết có trong Infographic dưới đây:

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.