Bí mật thực sự đằng sau sự thành công của Apple

26 Thg 02

Apple là một trong những thương hiệu thành công nhất trong thị trường bán lẻ công nghệ. Vậy đâu là bí mật thực sự đằng sau sự thành công của Apple? Cùng giải mã câu hỏi trên trong Infographic trong bài viết.

Sau nhiều năm thị trường bán lẻ công nghệ suy giảm, Apple lại nổi bật với thành công của mình. Trái ngược với hầu hết các bán lẻ công nghệ, các cửa hàng của Apple tương đối ít về số lượng trên khắp nước Mỹ, nhưng họ tạo ra hơn 30 triệu doanh thu hàng năm chỉ với 270 cửa hàng.

Vậy bí quyết để thành công của Apple là gì? Đó chính là nhờ dịch vụ khách hàng. Mặc dù kỹ thuật số và công nghệ ngày càng phát triển và được áp dụng nhiều hơn, chúng ta vẫn cần sự tiếp xúc của con người. Khách hàng muốn cảm thấy được thấu hiểu và robot không thể kết nối với họ ở mức độ cảm xúc.

Hơn nữa, khách hàng thấy rằng điều quyết định nhất khi chọn không quay lại cửa hàng bán lẻ không phải là chất lượng sản phẩm mà là hành vi tồi của nhân viên, trải nghiệm tệ tại cửa hàng.

Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu rõ hơn cách các cửa hàng Apple mô phỏng theo trải nghiệm của khách hàng tại khách sạn cao cấp Ritz-Carlton để có được sự thành công như hiện nay trong Infographic dưới đây:

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.