Hợp tác truyền thông cùng Kenh14 và các trang tin uy tín: Giải pháp giúp nhãn hàng Giáo dục bứt tốc trong mùa tuyển sinh 2024

06 Thg 06

Mùa tuyển sinh 2024 đang đến rất gần - Thời điểm vàng để các nhãn hàng trong ngành giáo dục có thể tiếp cận và bứt phá doanh thu mạnh mẽ nhất trong năm. Nắm bắt xu hướng đó, Admicro mang tới bộ giải pháp truyền thông cho ngành Giáo dục với những điểm chạm đắt giá như Kenh14, Báo Tuổi Trẻ, Afamily, Soha,... cùng hàng loạt giải pháp tiếp cận tự nhiên, hiệu quả, giúp các nhãn hàng bứt phá doanh thu, chinh phục khách hàng trong mùa Tuyển sinh 2024!

Kenh14, Tuổi trẻ,... - Những điểm đọc thu hút  hàng triệu học sinh, sinh viên

Đến với những mùa tuyển sinh, nhu cầu tìm kiếm thông tin của các bạn học sinh, sinh viên cũng như phụ huynh luôn tăng cao. Trong đó, những trang tin như Kenh14, Soha, Afamily, Báo Tuổi Trẻ,... luôn là thu hút hàng triệu bạn trẻ và phụ huynh mỗi ngày. Đó cũng chính là điểm chạm đắt giá mà các thương hiệu trong ngành Giáo dục không thể bỏ lỡ trong mùa tuyển sinh này. 

Trong số đó, phải kể đến Kenh14 - Top 4 website tin tức có lượt visit cao nhất Việt Nam, cùng với lợi thế dẫn đầu xu hướng về nội dung và format báo chí. Vì vậy, đây là điểm chạm đắt giá để các nhãn hàng giáo dục tiếp cận với độc giả trẻ tuổi một cách tự nhiên, sáng tạo và phủ rộng nhận diện nhanh chóng.

Đặc biệt, độc giả trên Kenh14 hiện nay chủ yếu là Giới trẻ, độ tuổi trải dài từ 18 - 30, đang trong giai đoạn học tập hoặc tăng tốc phát triển sự nghiệp, có nhu cầu tìm đến giáo dục bậc cao/bổ sung kiến thức chuyên ngành lớn. Đặc biệt, tệp độc giả này vô cùng cởi mở, hiện đại, thường quan tâm đến những xu hướng, trải nghiệm mới.

Với vai trò là người đồng hành cùng các bạn trẻ, Kenh14 sẽ mang đến bức tranh toàn cảnh học đường tại các trường trung học phổ thông, từ các thông tin tuyển sinh, giới thiệu trường học, các phương pháp học tập cho tới đời sống học đường, các hoạt động ngoại khóa,...

Kenh14 - Điểm chạm của +50M học sinh, sinh viên

Chuyên mục Học đường trên Kenh14 nằm trong Top 5 chuyên mục có lượt views cao nhất, với pageviews trung bình khoảng 34 triệu/tháng

Cùng với Kenh14, Báo Tuổi Trẻ, Afamily, Soha,... cũng là một trong những điểm đọc của đông đảo học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh tại Việt Nam hiện nay. Cùng tìm hiểu các giải pháp truyền thông &  hợp tác cùng trang tin hiệu quả nhất cho thương hiệu ngành Giáo dục trong mùa tuyển sinh 2024 này nhé!

Giải pháp hợp tác truyền thông cùng những cho ngành giáo dục

Với mùa tuyển sinh 2024, Admicro mang tới loạt giải pháp truyền thông đa dạng, mới mẻ, kết hợp cùng những trang tin lớn như Kenh14, Afamily, Soha, Báo Tuổi Trẻ,... nhằm giúp nhãn hàng tiếp cận học sinh, sinh viên cùng các bậc phụ huynh tự nhiên và hiệu quả nhất. 

#1. Tài trợ chuyên đề

Tài trợ chuyên đề là hình thức hợp tác giữa Admicro và nhãn hàng để sản xuất các nội dung (tuyến bài, sự kiện, gameshow,...) hình thành từ nhu cầu đọc tin của độc giả, khai thác các nội dung hot trend và sự kiện trên các trang thông tin uy tín với độ phủ lớn. 

Với giải pháp này, tên tuổi của doanh nghiệp sẽ được cùng song hành với các site báo uy tín và các chương trình sự kiện, hội thảo, tuyến nội dung chuyên sâu đầy hấp dẫn.

  • 2! School Zone: Tuyến chuyên đề sẽ mang tới những thông tin tuyển sinh, giới thiệu trường học, các phương pháp học tập cho tới đời sống học đường, các hoạt động ngoại khóa,... Cùng với đó là những thông tin hữu ích về chuyện thi cử tuyển sinh và tuyển sinh cho học sinh sinh viên trong giai đoạn ”nước rút“. Chuyên đề cũng chia sẻ những lời khuyên định hướng bổ ích giúp lớp phụ huynh có những lựa chọn và phương pháp giáo dục tốt nhất cho con cái. Đặc biệt, các nội dung được thể hiện dưới đa dạng hình thức như: Emagazine 360, Emagazine, Slide-to-view, Photo Essay,... mang lại trải nghiệm độc đáo, thu hút độc giả. 
  • Gen Z Học Gì: Tuyến nội dung hướng tới đối tượng là các bạn học sinh, sinh viên Gen Z nói riêng và giới trẻ nói chung. Các tuyến bài được thực hiện với nhiều format đa dạng như phỏng vấn, phóng sự,.... với nội dung liên quan đến việc định hướng nghề nghiệp, xu hướng học tập, chọn ngành, chọn trường, đời sống của học sinh sinh viên của Gen Z cùng quan điểm của các chuyên gia giáo dục và các KOLs trong ngành.
Giải pháp hợp tác truyền thông cùng Kenh14 cho ngành giáo dục


  • Trường ải, trường ai: Tuyến nội dung xanh - sạch - đẹp về các trường một cách đầy đủ nhất: Tour tham quan, giới thiệu tổng quan hoặc những thứ hay ho về các trường cấp 3, ĐH, đặc trưng học sinh - sinh viên từng trường…
  • Tuyển sinh 2024: Tuyến nội dung cung cấp các thông tin tuyển sinh của các trường các cấp từ tiểu học tới đại học như: Thông tin tuyển sinh cơ bản, Quy chế thi, Thông báo từ các trường, Tin tức tuyển sinh, Những sự thay đổi của tuyển sinh năm 2024 với các năm trước,...
  • Học tài thi mới tài: Bình thường mọi người hay nói “Học tài thi phận” tuy nhiên không học thì sao mà thi được kết quả cao. Tuyến nội dung phủ định lại quan điểm “Học tài thi phận”, bởi không học thì không thể thi được kết quả cao và đồng thời, đưa ra lời khuyên và chỉ dẫn giúp các sĩ tử bước vào kỳ tuyển sinh với sự tự tin nhất.
Tuyến nội dung phủ định lại quan điểm “Học tài thi phận”
  • Ngại gì ngoại ngữ: Tuyến nội dung dành riêng cho việc dạy/học ngoại ngữ, các gương mặt giỏi ngoại ngữ và bí kíp của họ, nơi học ngoại ngữ (trường nào, trung tâm nào…)
  • Tiền nong năm nhất: Tuyến nội dung hướng đến đối tượng sinh viên năm nhất trên khía cạnh tài chính, chi tiêu, thói quen tiền bạc và xu hướng/ quan điểm đầu tư.

#2. Tài trợ show

Tài trợ Show là hình thức các nhãn hàng hợp tác tài trợ cho các show/ super show được phát triển bởi KingPro (một trong những đơn vị sản xuất video hàng đầu) và các kênh truyền thông trong hệ thống của VCCorp (Kenh14, Afamily, CafeF,...) để truyền thông cho sản phẩm/ chiến dịch của mình. Thông qua đó:

  • Nhãn hàng có thể truyền tải những nội dung cốt lõi mà họ mong muốn một cách tự nhiên nhất cho công chúng.
  • Hiển thị hình ảnh sản phẩm/ thương hiệu không gượng ép khi lồng ghép vào storyline của chương trình nhằm tăng nhận diện và brand love của khán giả với thương hiệu/ sản phẩm.
  • Nhận được các quyền lợi truyền thông lớn từ những nội dung support cho show từ đó tiếp cận được với nhiều khán giả hơn
Tài trợ Show là hình thức các nhãn hàng hợp tác tài trợ


  • Video podcast “Gen Z Okela”: Khai thác chủ đề về các GenZ nổi bật hàng đầu trong lĩnh vực họ theo đuổi, từ đó khắc họa cá tính, những điểm mạnh, sự khác biệt của GenZ trong thời buổi hiện đại. Các topic sẽ nhạy bén nắm bắt các ngành nghề hot-hit hiện tại. 
  • Talkshow “Gen khôn(G) lớn”: Gen Z khôn(G) lớn là chuỗi những câu chuyện xoay quanh Gen Z nhận nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Với sự dẫn dắt của host Khánh Vy, người nghe có thể tìm được câu trả lời cho những vấn đề về cá tính, lối sống, cách định hình bản thân của Gen Z trên hành trình trưởng thành. Mỗi tập của Gen Z Khôn(G) Lớn là một khách mời khác nhau. Họ có thể là Gen Z, Gen Y, làm việc trong nhiều lĩnh vực với mức độ trải nghiệm cuộc sống đa dạng.

#3. Cố vấn học đường

Với giải pháp này, các nhãn hàng có thể hợp tác theo hai hình thức, đó là booking bài PR trong tuyến chuyên đề và tạo ra những chuyên đề PR dành riêng cho nhãn hàng.

  • Tuyến “Học gì, làm gì?”: Không chỉ giải quyết nhu cầu tìm kiếm định hướng nghề nghiệp, cung cấp thông tin tư vấn tuyển sinh nhanh chóng, đầy đủ & tin cậy, tuyến “học gì, làm gì” mà còn gợi ý chọn ngành nghề từ câu chuyện của những người trong nghề, các giảng viên đại học danh tiếng. Ngoài ra, tuyến nội dung này cũng giúp nhãn hàng khai thác tư vấn hướng nghiệp dưới góc nhìn sở thích - điểm mạnh của học sinh - sinh viên.
  • Tuyến “They did, I can too”: Nổi bật với tuyến nội dung: Tôn vinh nhân vật đạt thành tích cao trong học tập và công việc, truyền cảm hứng cho người trẻ; những câu chuyện bật mí phía sau thành công của các nhân vật học giỏi, đạt thành tích cao và có profile “khủng”. Thêm vào đó là thông tin về những gương mặt mới mẻ và hành trình họ đạt được đến thành công…
Hợp tác truyền thông cùng Kenh14 và các trang tin uy tín: Giải pháp giúp nhãn hàng Giáo dục bứt tốc trong mùa tuyển sinh 2024- Ảnh 5.
  • Tuyến “School Channel”: Cung cấp thông tin, thảo luận về chủ đề tâm sinh lý học sinh/ sinh viên, về các sự kiện hot, các trend, hoạt động tại trường lớp dành cho các bạn trẻ.
  • Tuyến “Trường ải trường ai”: Điển hình với tuyến nội dung 2! Top list, Chuyện chúng mình, Du học không khó!, Sau cổng trường… Đây là tuyến nội dung cung cấp các thông tin chung về trường học, cũng như các ngành học “hot” đang tuyển sinh…

#4. UniTour

UniTour bao gồm chuỗi sự kiện đa dạng được tổ chức liên trường đại học trên toàn lãnh thổ Việt Nam, thu hút sự theo dõi của hàng triệu học sinh, sinh viên với các hoạt động cực hấp dẫn. Các UniTour Community Events được tổ chức đồng bộ trên nền tảng online và offline, với hàng loạt các chương trình thú vị, đáp ứng các nhu cầu giải trí đa dạng của sinh viên toàn quốc. Kết hợp với đó sự góp mặt của hàng loạt KOL, Content Creator đình đám, cùng hệ thống đa kênh truyền thông triệu view, mang lại cơ hội tiếp cận cực lớn cho nhãn hàng ngành Giáo dục. 

Một số hoạt động tiêu biểu trong UniTour phải kể đến như: UniDance Battle - Cuộc thi nhảy hấp dẫn cho sinh viên, Nghề 07 Nghiệp - Giải quyết những vấn đề về việc lựa chọn ngành, HAY UniTour - Chủ đề đầu tư tài chính hấp dẫn cho sinh viên, Branded UniTour - Hoạt động tương tác trực tiếp giữa thương hiệu và sinh viên,...

Cùng với đó là những giải pháp truyền thông hiệu quả trên Social Media, giải pháp Internet Listening - Nghiên cứu thị trường và đo lường sức khỏe thương hiệu Giáo dục,... Kết hợp với những công nghệ hàng đầu cho website và các kênh truyền thông,... giúp nhãn hàng sẵn sàng cho một mùa Tuyển sinh 2024 hiệu quả và thành công nhất!


Bứt tốc trong mùa Tuyển sinh 2024 cùng Admicro và những giải pháp truyền thông & hợp tác cùng các trang tin hàng đầu cho nhãn hàng ngành Giáo dục. Admicro – mạng lưới quảng cáo trực tuyến hàng đầu Việt Nam thuộc Công ty cổ phần truyền thông VCCorp tự hào khi mang đến cho ngành Giáo dục những giải pháp và hướng đi mới hiệu quả.

NHẬN NGAY TRỌN BỘ TÀI LIỆU


Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.