Highlands Coffee: Nuôi dưỡng niềm tự hào dân tộc

16 Thg 01

Được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Việt Nam màu mỡ, Highlands Coffee luôn nuôi dưỡng lòng tự hào dân tộc của mình thành sợi dây đỏ cốt lõi xuyên suốt, nối trái tim người sáng lập với triệu người Việt vào chung 1 nhịp đập tự hào. Được thành lập từ năm 1999, hành trình nâng tầm giá trị cà phê Việt của Highlands Coffee chính thức ngót nghét đã được 20 năm. 

Highlands Coffee: Nuôi dưỡng niềm tự hào dân tộc

Thương hiệu Quốc dân của người Việt và vì người Việt

Highlands Coffee là thương hiệu Việt được sáng lập và được quản lý bởi người Việt. Cha đẻ của thương hiệu là một doanh nhân Việt Kiều trẻ tuổi - anh David Thái, sau khi hoàn tất ngành Quản trị kinh doanh tại đại học Washington đã gác lại “giấc mơ Mỹ” để trở về Việt Nam khởi nghiệp ở độ tuổi 30. Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống với hiện đại.

Được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Việt Nam màu mỡ, Highlands Coffee luôn nuôi dưỡng lòng tự hào dân tộc (Ảnh: Highlands Coffee)
>>> Xem thêm: Cuộc "lột xác" của Highlands và chiến lược bình dân hóa

Sinh ra từ mảnh đất Việt Nam với ngàn năm văn hiến, Highlands Coffee được chính những người nông dân nuôi lớn. Với gần 300 quán cà phê trên 21 tỉnh thành, người Việt nay được thưởng thức những ly cà phê đậm đà, những ly trà thơm ngon trong một không gian quán gần gũi, thoải mái. Có thể nói, không gian quán chính là nét giao thoa giữa nét truyền thống và hiện đại, đậm chất Việt.

Suốt 20 năm phát triển, Highlands Coffee luôn cố gắng trở nên gần gũi hơn với con người Việt, thay đổi thói quen và mang đến cho người Việt một trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc thưởng thức và trải nghiệm cà phê, nhưng vẫn không mất đi những giá trị truyền thống vốn có.

Hạt cà phê từ Cao Nguyên Việt Nam cho trải nghiệm chuẩn gu Việt

Highlands Coffee sử dụng 100% cà phê trên các vùng cao nguyên màu mỡ Việt Nam. Đây là cam kết của nhãn hàng, nhằm góp phần duy trì sự bền vững của ngành công nghiệp trồng cà phê Việt Nam thông qua việc thu mua nguyên liệu sạch, được vun trồng trên mảnh đất Việt, bằng cả công sức và ý chí người Việt.

Thương hiệu lưu giữ giá trị văn hóa nhưng vẫn bắt kịp thị trường nhờ sự nhạy bén trong kinh doanh, hiểu được tâm lý khách hàng (Ảnh: Highlands Coffee)

Highlands Coffee tự hào mang đến cho thực khách những ly cà phê phin đậm đà, những ly trà thơm ngon, những món ăn Việt đầy kí ức tuổi thơ, mà điển hình là bộ đôi “Bánh Mì – Phin Sữa Đá” đã trở thành bạn chí cốt trong những bữa “đói lòng” của nhiều thực khách đến quán.

Thương hiệu lưu giữ giá trị văn hóa nhưng vẫn bắt kịp thị trường nhờ sự nhạy bén trong kinh doanh, hiểu được tâm lý khách hàng, kết hợp cũ và mới, hiện đại và truyền thống, trẻ trung và trưởng thành một cách hoà hợp. Thiết kế không gian mỗi quán cà phê mang đậm bản sắc Việt, dịch vụ tự phục vụ nhưng tận tình và thực đơn đậm bản sắc Việt… đã giúp níu chân và thu hút nhiều thế hệ, nhiều đối tượng khách hàng từ người Việt cho đến khách quốc tế.

Dù kinh doanh sản phẩm nào, Highlands Coffee luôn tìm cách khẳng định và gìn giữ giá trị của hạt cà phê Việt với văn hoá pha phin độc đáo, tại bất kỳ nơi nào có dấu chân thương hiệu.

Highlands Coffee ở đâu, bản sắc và tự hào Việt ở đó

Highlands Coffee là chuỗi cà phê có số lượng quán lớn nhất tại Việt Nam với gần 300 quán trên 21 tỉnh thành cả nước. Trong năm 2018, Highlands Coffee tiếp tục khai trương thêm 100 cửa hàng tại 5 tỉnh thành.

Động thái không ngừng mở rộng là lời khẳng định Highlands Coffee đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển để lan tỏa giá trị Việt đến gần hơn với người Việt Nam và cả bạn bè quốc tế (Ảnh: Highlands Coffee)

Highlands Coffee luôn mang khát khao khẳng định vị thế và chất lượng của chuỗi cà phê thương hiệu Việt không kém cạnh bất kì thương hiệu quốc tế nào. Thương hiêu đã và đang nỗ lực không ngừng để mở rộng hệ thống, cũng như trở nên người bạn đồng hành gần gũi, tự hào phục vụ mọi người Việt, mọi lúc, mọi nơi; và mang những giá trị Việt đi xa hơn đến với bạn bè quốc tế.

Mỗi nước đi của Highlands Coffee đều nhắm đến hiện thực hóa khao khát trở thành thương hiệu hàng đầu về khẩu vị và phong cách cà phê Việt Nam hiện đại, với giá cả hợp lý, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Kết

Highland Coffee đã khẳng định vị thế và chất lượng của chuỗi cà phê mang thương hiệu Việt không kém cạnh bất kì thương hiệu quốc tế nào. Highlands Coffee luôn nỗ lực để mở rộng hệ thống hơn 300 quán khắp 21 tỉnh thành, và hơn thế nữa để trở nên người bạn đồng hành gần gũi với người Việt mọi lúc mọi nơi - để đem niềm tự hào Việt đến với thế giới.

Nguồn: Brandsvietnam

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.