“Hâm nóng” tình yêu cùng Mondelez nhân ngày Valentine

13 Thg 02

Mới đây, công ty thực phẩm Mondelez tại Ấn Độ đã khởi động một chiến dịch nhân ngày Valentine với thông điệp “healthy love with Silk Unforgettable Love Tips”. (tình yêu lành mạnh cùng mẹo yêu khó quên) của hãng socola Cadbury Dairy Milk Silk.

Theo nghiên cứu của Google Lighthouse chỉ ra rằng: mọi người có xu hướng tặng những món quà được cá nhân hóa, tăng 50% trong ngày Valentine. Hiểu được điều đó, Cadbury Dairy Milk Silk đã hóa thân thành “thần tình yêu”, đưa ra những gợi ý nhỏ để khiến cuộc yêu trở nên ý nghĩa hơn.

Mẹo yêu khó quên của hãng socola Cadbury Dairy Milk SilkMẹo yêu khó quên của hãng socola Cadbury Dairy Milk Silk

Khi người dùng quét mã QR có trên bao bì, họ sẽ được đưa đến một trang web nhỏ chuyên liệt kê các ý tưởng độc đáo nhân ngày Valentine. Các ý tưởng này được tuyển chọn bởi những nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội và được lồng tiếng bởi các nhạc sĩ, Youtuber nổi tiếng tại Ấn Độ. Mỗi một tips được gợi ý sẽ giúp người dùng hiểu rõ tầm quan trọng của việc tôn trọng và ranh giới của tình yêu.

Chủ đề tùy chọn ngày Valentine
Chủ đề tùy chọn ngày Valentine

Sau khi khởi động chiến dịch, Silk đã phát hành một TVC giới thiệu cách người dùng có thể ứng dụng những lời khuyên tình yêu như thế nào để khiến ngày này trở nên đặc biệt hơn. Nitin Saini - phó Giám đốc Marketing của Mondelez Ấn Độ cho biết: “Ngày Valentine luôn là một dịp đặc biệt đối với Mondelez Ấn Độ. Cadbury Dairy Milk Silk từ lâu đã trở thành biểu tượng của tình yêu và sự lãng mạn trong giới trẻ Ấn Độ,”  

“Để tạo ra trải nghiệm ngày Valentine hoàn hảo, mục tiêu của chúng tôi là đánh trúng tâm lý người dùng bằng cách biến Valentine thành một trong những ngày lễ đáng nhớ nhất đối với những người thân yêu của họ đồng thời giúp họ cảm nhận được một tình yêu lành mạnh. Với Silk Unforgettable Love Tips, chúng tôi hy vọng sẽ giúp người tiêu dùng tìm được phương thức hoàn hảo và đúng đắn để thể hiện tình yêu của họ.”

 Các tips tặng quà ngày Valentine 1
 Các tips tặng quà ngày Valentine

Shekhar Banerjee, Giám đốc khách hàng & Trưởng văn phòng - West, Wavemaker Ấn Độ cho biết: “Chiến dịch được thiết kế xoay quanh các ý tưởng được tuyển chọn kỹ càng. Trọng tâm của chúng tôi là tạo ra một hành trình tiêu dùng hoàn hảo cho các cặp vợ chồng trẻ để giúp họ có một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Do tầm quan trọng của ngày lễ, chúng tôi còn quảng cáo OOH để trải nghiệm kỹ thuật số mang lại sự sống động cho ngày Valentine”.

Minh Anh - MarketingAI

Theo brandinginasia

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.