Thứ Năm, Tháng Hai 9, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Tầm quan trọng của giao hàng miễn phí tới khách hàng

Bởi Lương Hạnh
19/07/2022
trong Thương hiệu
0

Dựa theo nghiên cứu gần đây của UPS, hầu hết người tiêu dùng nói rằng giao hàng miễn phí là lựa chọn quan trọng nhất của một trang thương mại điện tử nên cung cấp trong thời gian thanh toán.

Báo cáo dựa trên số liệu nghiên cứu 5,000 khách hàng mua sắm online tại Mỹ năm 2017.

Gần ¾ (74%) khách hàng nói giao hàng miễn phí là một trong những lựa chọn/tính năng quan trọng nhất mà nên được cung cấp trong thời gian thanh toán online; 53% người được hỏi chỉ ra rằng yếu tố quan trọng thứ 2 là hiển thị rõ giá cả vận chuyển.

7P Marketing Mix là gì và áp dụng thế nào?

Mặc dù vẫn quan trọng nhưng giá trị của giao hàng miễn phí đang ngày càng yếu đi qua thời gian; năm 2014, 81% khách hàng bình chọn đó là lựa chọn quan trọng nhất trong thời gian thanh toán.

94% khách hàng nói rằng họ thực hiện nhiều thao tác trên các trang thương mại điện tử chỉ để đảm bảo việc được giao hàng miễn phí.

Thao tác được thực hiện nhiều nhất là thêm các mặt hàng vào giỏ hàng để đảm bảo việc giao hàng miễn phí (48% khách hàng thừa nhận họ đã làm vậy), lựa chọn hình thức vận chuyển chậm nhất vì nó miễn phí (44%), và tìm kiếm các khuyến mãi vận chuyển online (41%).

3/4 khách hàng nói rằng họ sẵn sàng chi trả thêm tiền để vận chuyển nhanh hơn trong một số trường hợp.

Khách hàng nói rằng họ sẵn sàng trả thêm một khoản phí để hàng giao đến nhanh hơn vì lí do cá nhân (37% đáp viên trả lời), 36% thừa nhận sẽ thực hiện khi đặt một món quà và cần đến đúng ngày hoặc họ đã đợi quá lâu và không còn lựa chọn nào khác (27%).

Khoảng 64% khách hàng nói rằng họ kì vọng đặt hàng lúc 5h chiều và nhận được vào ngày hôm sau; 61% mong muốn đặt hàng lúc trưa và sẽ nhận được hàng ngay trong ngày.

Thông tin về nghiên cứu: Nghiên cứu được dựa trên số liệu khảo sát 5,000 khách hàng mua sắm online tại Mỹ năm 2017

Ngọc Anh

Nguồn: marketingprofs

Đánh giá post
Tags: onlinethương hiệu
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

1 ngày ago
Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

6 ngày ago
TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

4 tuần ago
khung hoang mot phan tu cuoc doi (6)

Khủng hoảng một phần tư cuộc đời – cách thương hiệu “đọc vị” khách hàng hiệu quả

4 tuần ago
mua Tet thuong hieu tang qua nhu the nao

Mùa Tết, thương hiệu tặng quà thế nào cho đúng?

1 tháng ago
Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

1 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Định vị bản thân là gì? 5 bước khẳng định giá trị bản thân hiệu quả 2023

09/02/2023

Giải Pháp Truyền Thông Admicro: Tối Ưu Hiệu Quả Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp

09/02/2023

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

08/02/2023

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng Content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

08/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.