foodpanda lần đầu giới thiệu đại sứ thương hiệu - Gấu trúc Pau-Pau

06 Thg 01

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, ứng dụng giao đồ ăn đình đám tại Châu Á foodpanda vừa ra mắt đại diện thương hiệu - Gấu trúc Pau-Pau.  Là đại sứ thương hiệu đầu tiên của hãng, Pau-Pau có thân hình với hai màu hồng và trắng, giống với bộ nhận diện của foodpanda.  Pau-Pau được miêu tả là chú gấu vui vẻ và yêu tự do Pau-Pau được miêu tả là chú gấu vui vẻ và yêu tự do Được mô tả là một chú gấu trúc vui nhộn và yêu tự do, Pau-Pau được hy vọng sẽ giúp nâng cao vị thế của thương hiệu trong khu vực. Với việc giới thiệu đại sứ thương hiệu sau 10 năm ra mắt, foodpanda đã thể hiện rõ tham vọng tiếp cận và đổi mới các cách thức Marketing kỹ thuật số. Hãng cũng cho ra mắt các biểu tượng cảm xúc (icon) trên hai nền tảng LINE và Instagram để người dùng có thể dễ dàng tương tác với chú gấu đáng yêu này.  Sau 10 năm hoạt động, đây là lần đầu tiên foodpanda có một đại sứ thương hiệu Sau 10 năm hoạt động, đây là lần đầu tiên foodpanda có một đại sứ thương hiệu Ông Idan Haim, Phó Chủ tịch phụ trách Marketing và Tăng trưởng của foodpanda, cho biết: “Pau-Pau là đại sứ thương hiệu ''ảo'' đầu tiên của một nền tảng giao đồ ăn tại Châu Á hiện nay. Chúng tôi muốn tạo ra một nhân vật khơi gợi được tình yêu và cảm xúc của các khách hàng. Chúng tôi muốn Pau-Pau trở thành nguồn cảm hứng trong cuộc sống của mọi người.”  Ông Eunha Bhang, Giám đốc phụ trách sáng tạo (COO) của Delivery Hero Châu Á, công ty mẹ của foodpanda phát biểu: “Khi tạo ra Pau-Pau, chúng tôi muốn chú gấu trúc này không chỉ là một linh vật đáng yêu, mà còn thể hiện được tinh thần sống động của foodpanda, cũng như giúp cho trải nghiệm của mỗi người dùng trở nên thú vị hơn." Pau-Pau được gọi là Nhà vô địch về Sự bền vững của foodpanda Pau-Pau được gọi là Nhà vô địch về Sự bền vững của foodpanda Dù là nhân vật ''ảo'', gấu trúc Pau-Pau cũng được xây dựng những nét tính cách riêng, với ba đặc điểm nổi bật: làm những gì mình muốn, yêu môi trường cùng lối sống bền vững và đam mê đồ ăn.   Trong tương lai gần, Pau-Pau sẽ là một phần trong các chương trình hành động xanh vì môi trường của foodpanda, nhằm hỗ trợ các sáng kiến ​​bền vững như tính năng ‘Không kèm đũa, thìa nhựa’ khi đặt đồ ăn. Theo đó, hành động nhỏ này đã giúp tiết kiệm 544 triệu miếng nhựa dùng một lần trong năm 2021.  Gần đây nhất, vào tháng 8/2021, foodpanda đã khởi động ''Chương trình Bao bì bền vững toàn cầu'' để khuyến khích các chủ nhà hàng chuyển sang sử dụng bao bì có nguồn gốc thực vật để giảm tác động đến môi trường.  Việc giới thiệu Pau-Pau là một phần của hành trình trở thành thương hiệu net-zero của foodpanda Việc giới thiệu Pau-Pau là một phần của hành trình trở thành thương hiệu net-zero của foodpanda foodpanda cũng đang trên hành trình phấn đấu trở thành một thương hiệu net-zero (không phát thải khí carbon).  Foodpanda hiện có mặt tại hơn 400 thành phố và 11 thị trường ở Châu Á, bao gồm Singapore, HongKong, Thái Lan, Malaysia, Pakistan, Đài Loan, Philippines, Bangladesh, Lào, Campuchia và Myanmar. Tại Việt Nam, foodpanda từng ra nhập thị trường năm 2012 và có nhiều hoạt động quảng bá rầm rộ, tuy nhiên đã phải ‘ngậm ngùi’ rút lui năm 2015.  >>> Có thể bạn quan tâm: McDonald''s khai trương nhà hàng không carbon đầu tiên tại Anh

Trang Trịnh – MarketingAI

(Theo TheDrum)

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.