Thứ Tư, Tháng Tám 10, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

foodpanda lần đầu giới thiệu đại sứ thương hiệu – Gấu trúc Pau-Pau

Bởi Trang Trịnh
7 tháng ago
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, ứng dụng giao đồ ăn đình đám tại Châu Á foodpanda vừa ra mắt đại diện thương hiệu – Gấu trúc Pau-Pau. 

Là đại sứ thương hiệu đầu tiên của hãng, Pau-Pau có thân hình với hai màu hồng và trắng, giống với bộ nhận diện của foodpanda. 

Pau-Pau được miêu tả là chú gấu vui vẻ và yêu tự do
Pau-Pau được miêu tả là chú gấu vui vẻ và yêu tự do

Được mô tả là một chú gấu trúc vui nhộn và yêu tự do, Pau-Pau được hy vọng sẽ giúp nâng cao vị thế của thương hiệu trong khu vực.

Với việc giới thiệu đại sứ thương hiệu sau 10 năm ra mắt, foodpanda đã thể hiện rõ tham vọng tiếp cận và đổi mới các cách thức Marketing kỹ thuật số. Hãng cũng cho ra mắt các biểu tượng cảm xúc (icon) trên hai nền tảng LINE và Instagram để người dùng có thể dễ dàng tương tác với chú gấu đáng yêu này. 

Sau 10 năm hoạt động, đây là lần đầu tiên foodpanda có một đại sứ thương hiệu
Sau 10 năm hoạt động, đây là lần đầu tiên foodpanda có một đại sứ thương hiệu

Ông Idan Haim, Phó Chủ tịch phụ trách Marketing và Tăng trưởng của foodpanda, cho biết: “Pau-Pau là đại sứ thương hiệu ‘ảo’ đầu tiên của một nền tảng giao đồ ăn tại Châu Á hiện nay. Chúng tôi muốn tạo ra một nhân vật khơi gợi được tình yêu và cảm xúc của các khách hàng. Chúng tôi muốn Pau-Pau trở thành nguồn cảm hứng trong cuộc sống của mọi người.” 

Ông Eunha Bhang, Giám đốc phụ trách sáng tạo (COO) của Delivery Hero Châu Á, công ty mẹ của foodpanda phát biểu: “Khi tạo ra Pau-Pau, chúng tôi muốn chú gấu trúc này không chỉ là một linh vật đáng yêu, mà còn thể hiện được tinh thần sống động của foodpanda, cũng như giúp cho trải nghiệm của mỗi người dùng trở nên thú vị hơn.”

Pau-Pau được gọi là Nhà vô địch về Sự bền vững của foodpanda
Pau-Pau được gọi là Nhà vô địch về Sự bền vững của foodpanda

Dù là nhân vật ‘ảo’, gấu trúc Pau-Pau cũng được xây dựng những nét tính cách riêng, với ba đặc điểm nổi bật: làm những gì mình muốn, yêu môi trường cùng lối sống bền vững và đam mê đồ ăn.  

Trong tương lai gần, Pau-Pau sẽ là một phần trong các chương trình hành động xanh vì môi trường của foodpanda, nhằm hỗ trợ các sáng kiến ​​bền vững như tính năng ‘Không kèm đũa, thìa nhựa’ khi đặt đồ ăn. Theo đó, hành động nhỏ này đã giúp tiết kiệm 544 triệu miếng nhựa dùng một lần trong năm 2021. 

Gần đây nhất, vào tháng 8/2021, foodpanda đã khởi động ‘Chương trình Bao bì bền vững toàn cầu’ để khuyến khích các chủ nhà hàng chuyển sang sử dụng bao bì có nguồn gốc thực vật để giảm tác động đến môi trường. 

Việc giới thiệu Pau-Pau là một phần của hành trình trở thành thương hiệu net-zero của foodpanda
Việc giới thiệu Pau-Pau là một phần của hành trình trở thành thương hiệu net-zero của foodpanda

foodpanda cũng đang trên hành trình phấn đấu trở thành một thương hiệu net-zero (không phát thải khí carbon). 

Foodpanda hiện có mặt tại hơn 400 thành phố và 11 thị trường ở Châu Á, bao gồm Singapore, HongKong, Thái Lan, Malaysia, Pakistan, Đài Loan, Philippines, Bangladesh, Lào, Campuchia và Myanmar.

Tại Việt Nam, foodpanda từng ra nhập thị trường năm 2012 và có nhiều hoạt động quảng bá rầm rộ, tuy nhiên đã phải ‘ngậm ngùi’ rút lui năm 2015. 

>>> Có thể bạn quan tâm: McDonald’s khai trương nhà hàng không carbon đầu tiên tại Anh

Trang Trịnh – MarketingAI

(Theo TheDrum)

Đánh giá post
Tags: đại sứ thương hiệu
Bài trước

Cùng các thương hiệu ‘bắt trend’ năm con Hổ 2022

Bài tiếp theo

Chiến lược Marketing của Nike – Thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới

Tin liên quan

Facebook sẽ loại bỏ tính năng Live commerce vào ngày 1 tháng 10

Facebook sẽ loại bỏ tính năng Live commerce vào ngày 1 tháng 10

6 ngày ago
Bản Lĩnh Marketer 10 chính thức công bố đề bài Vòng 1

Bản Lĩnh Marketer 10 chính thức công bố đề bài Vòng 1

7 ngày ago
Facebook chia sẻ doanh thu quảng cáo cho những Video Creator

Facebook chia sẻ doanh thu quảng cáo cho những Video Creator

1 tuần ago
Viettel “lấn sân” phân phối thuốc

Viettel “lấn sân” phân phối thuốc và cuộc đua bành trướng chuỗi nhà thuốc

2 tuần ago
Tất cả video trên Instagram sẽ được chia sẻ dưới dạng Reels

Tất cả video trên Instagram sẽ được chia sẻ dưới dạng Reels

2 tuần ago
Đếm ngược 5 ngày cuối cùng trước khi đóng đơn đăng ký Admicro Sales Trainee 2022

Đếm ngược 5 ngày cuối cùng trước khi đóng đơn đăng ký Admicro Sales Trainee 2022

2 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Bản lĩnh Marketer – Nơi dấu ấn bản lĩnh cá nhân tỏa sáng

Cùng McDonald’s tận hưởng niềm vui ấu thơ trong quảng cáo ngoài trời ý nghĩa

Một thế giới logo đầy mê hoặc dành cho tín đồ yêu Ghibli!

5 chiến thuật tâm lý marketer nên “bỏ túi” cho các chiến dịch truyền thông thành công

Kotex phá vỡ định kiến về chuyện “rụng dâu” với chiến dịch “Máu lên nào”

Sneaker đậm chất từ Heineken Silver x The Shoe Surgeon dành cho các dân chơi hệ bia

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

tuyển dụng vccorp